...nakita namin sila...sila ang may hawak ng baril..diko makakalimutan yung symbol na iyon ng KINGSMEN.."Puot, galit at lungkot ang nakikita ko sa mga mata nila mamay, papay at kuya Akkhiro....pero diko parin mapigilin ang sarili ko na isipin na tama ang sinasabi ni Xavier..pagkatapos ng nangyari noon..bakit hindi ko parin magawang talikuran siya??
Buhay ang babaeng kasama ko noong aksidente na iyon"Gulat nila ako tinignan at di makapanila sa narinig..
Paano??!..hindi ba't binaril siya ng kidnapper??"Gulat na gulat at nagtatakhang sabi ni Mamay..ganyan na ganyan rin ang reaksyon ko noon ng sinabi sakin ni Wendy na buhay pa ito..pano siya nabuhay??
Kailangan nating makipagusap sa kanila Mamay" Seryosong sabi ko pero tumayo lamang si Papay at umakyat sa taas..pumunta naman si Mamay sakin at niyakap ako
Hayaan momuna ang Papay mo na makapagisip at susubukan kung kausapin siya tungkol dito ha?? "Mahinahong sabi ni Mamay..alam kung galit na galit rin siya dahil nasa isip parin nila na KINGSMEN ang pumatay kay ate Suzy..
🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥
Kim's POV
Haaaaaa...ansarap naman ng tulog koo" Sambit ko habang kinukusot ang mata..hmm bat parang antahimik ng dagat ngayon??...kinapa kapa ko ang paligid at naramdamang anlambot....HAAa??kailan pa naging malambot ang buhangin..
~_~ -
>~o
o_o
👁️👄👁️
NASAN AKO?! "Sigaw ko at tinignan ang paligid..kwarto?!...t-teka nagsleepwalking ba ako??..gaga..sleepwalking nakarating ng penthouse?!..agad akong bumangon at tumingin sa malapit na salamin...kompleto pa naman ang damit ko walang pinagkaiba kahapon...ng marinig ang bukas ng pintuan kaagad kong dinampot ang shuriken at binato sa pesteng ta-
EZEKIEL?!!"Gulat na gulat akong nakatingin sa taong to na naka pajama lang wala pang pantaas, kaagad akong tumalikod at lintek!!bintana pala ito kaya kitang kita yung pagngisi ng loko lokong nasa likod ko...nga pala sa pader nakadikit ngayon ang shuriken na binato ko, well ano pabang expect mo sa isang miyembro ng KINGSMEN..
Take a picture while I have not yet put on my clothes"Panunukso nito saakin,aba feeling gwapo tong kumag na to!!kumuha ako ng unan at pinagbabato siya piste nato umagang umaga napakahangin..napatingin naman ako sa dala niyang pagkain...
Hahaha okay I'll stop teasing you, here eat your breakfast first"May gana pa siyang tumawa..tsk galit..paren ako sa kanya sa sinabi niya sakin sa party..inirapan ko lang siya at kinuha ang mga gamit ko, babalik na ako sa bahay ko bahala siyang kainin yung niluto niya tsk..binuksan ko na ang pinto pero biglang sinarado niya lang ito at..
BAT MO NILOCK?!"Gigil kung sabi pero ngumisi lang siya, pangisi ngisi ka pa diyan?ehh kung suntukin ko kaya yang panga mo para madislocate..Tsk..whatever tatawagan ko nalang sila Sabrina..kinuha ko ang cellphone ko habang nakatingen lang ito saakin at dinial ang no. ni Sabrina
{Hoy babaita sundu-} "Diko nakumpleto ang sasabihin ng pinaikot ni Ezekiel ang cellphone ko patalikod at kinuha ito.. Wtf?!
YOU ARE READING
ᴡᴀᴠᴇs ᴏғ ᴅᴇsɪʀᴇs
FanfictionCharlotte Evelyn is a transfery at Xavier University but on her first day she met the gangster Ice Xavier she accidentally bump him that causes his drink to spill in his expensive cloth... FUCK!!LOOK WHAT YOUVE DONE !!" HOY KUNG NAKATINGIN KAREN SAK...