Charlotte's POV
Fucking Bitches.."Andaming mga tauhan sa loob at labas ng DEMKILL...sino ba talaga tong mga lumusob saamen..
Tsk..napakatanga naman nung lalaking yun kung diniya pa napatay lahat ng mga bobong to..ako ang papasok at si Cassandra naman ang nasa kotse kung sakaling diko kayanin,nakikinig lang siya kung ano nang ginagawa ko..at nakikita niya ren ako dahil sa cctv cameras na nakakabit sa buong kuta ng DEMKILL kung sakali mang may magtangkang sumugod at ito nanga ...
SK...pumunta ka sa likod na entrance dalawa lang ang bantay doon"Kaagad akong pumunta sa likod at kitang kita ko yung dalawang tauhan na magkatalikuran...nakatago ako sa sulok kaya di nila ako makita..gabi narin ng napagkasunduuan namen na lumusob ...naglabas ako ng tatlong shuriken at binato itong lahat doon sa isa...at napasigaw ito sa sakit ...
1....2...3"And he's dead...alam kung 3 secs lang ang itatagal niya dahil may poison iyong shuriken naiyon ...napansin kaagad ito ng isa at magpapaputok na sana ng kaagad akong nakalapit sakanya at sinipa yung baril sa kamay niya kaya wala na siyang pwedeng gamitin sakin ...
Tsk..bakit napaka bobo naman ata ng mga tauhan na pinadala dito?"Pang-aasar ko na kinagalit niya,susuntukin niya na sana ako ng kaagad ko itong naiwasan kinuha ko ang kamay niya at pinilipit ito kasunod ng pagbalibag ko sa..kanya paunahan
Tsk..idiots"Rinig ko pa ang pagchecheer sakin ni Cassandra na kina roll ng mata ko ,pumasok ako ng palihim sa loob alam ko ang pasikot sikot dito..pero diko alam kung nasan nila nilagay yung bugok nayun..
Nasan sila"Walang kaemo-emosyon kung sabi kay Cassandra....what a messy place...andaming mga sirang gamit ,mga gunshots sa dingding at mga dugo...motherfuckers...nabawasan nanaman ang DEMKILL...
Nasa rooftop SK!!parang pamilyar yung isang lalaki parang si-"Diko na siya pinatapos sa sinasabi niya..napaka ingay nadidistract ako sa gagawin ko...napangisi naman ako sa naisip ..sumakay ako sa elevator inalis ang suot kung jacket at ginamit para makasabit ako sa taas ng elevator..napakauncomfortable..ng marinig ko ang ding ng eleva-
*BANG* *BANG* *BANG*
Sunod sunod na baril ang umalingasaw sa elevator..napangisi naman ako dahil alam na alam kung ganito ang mangyayari may isang lumapit sa elevator..lapit paa....at ng nasa loob na siya
Surprise"Ngising sabi ko kaya gulat itong napatingin sakin at nagulat rin ako sa nakita ...kaagad akong bumaba at tinutok ang dala kung baril sa sintido ni Prince..
F*ck!!Bakit ka nandito Charlotte?!!teka bakit nakatutok sakin tong baril na-"Buwiset lahat ng KINGSMEN nandito sa rooftop ..including him..
Can u shut the f*ck up?!"Sigaw na bulong ko sa kanya dahan dahan akong lumabas ng elevator at suprisingly diman lang nila ako tinutukan ng baril..tsk..
What are u doing in my place KINGSMEN.."Mas lalo silang nagulat sa sinabi ko..tsk diba nila alam na DEMKILL ang pangalan ng lugar ko...
Wait lang Charlotte!!parang wala naman tayong pinagsamahan nito eh!"Pabiro pero alam ko naman takot na mabaril itong isang to
Tsk..What Mr.Xavier pumunta kadito para patayin na ako??..ohh im so sorry because im late .."Nakangisi kung sabi nakatitig lang ito ng mariin sakin at tinignan ang suot ko..fuck naka crop top nalang pala ako...ng biglang may nagbato sakin ng jacket...na kinagulat ko ..nasa ulo kona ito ngayun inis kung tinanggal ito at tinapon sa malayo..tinignan ko naman ng masama si Ice at parang kakainin naako nito ng buhay ..tsk..
CHARLOTTE?!!BUMALIK KANA!!TULUNGAN MOKO MAY MGA BALIW NA LUMUSOB SATEN!!"Sigaw ni Zymon na nasa likod nilang tatlo..diko napansin yung bugok nayun ahh
Tsk..what do u want ??"Deretsahan kung sabi at tumingin ulit kay Ice pero nakatingin ito ng masama kay Zymon na parang gusto naitong patayin..
A-ahhmm Charlotte pakitanggal muna ng baril sa ulo ko..baka si boss pa makapatay sakin ehh"Takot naman na bulong sakin nitong si Prince..ng tignan ko naman si Ice ehh kay Prince naman ito nakatingin ng masama...seriously baliw batong lalaking to
Misunderstanding lang to Charlotte..may nakapag sabi samen na dito ang kuta ng GRANGER..."Sabi naman ni Dark na nakatingin sakin ng seryoso...tsk maibabalik banon ang mga nawalang tauhan ko
Nawalan ako ng tauhan..do u allow me to kill one of yours too??"At kinasa ang baril na kinanginig sa takot nitong si Prince..tsk as if na magagawa mo naman Charlotte..
We can give u a thousands of men Charlotte"Uncomfortable naman talaga kapag tinitigan ka ng isang Ice Xavier..but wait..what did he just said to me?
HAHAH!!Your funny Mr.Xavier"Nakakatawa may isip paba itong lalaking to?or napunta na sa abs niya..wait what??
Tandaan mo Mr.Xavier..were enemys..hindi ko kailangan ng tauhan mo..and its Ms.Evelyn for you"Mataray kung sabi at tinuro na ang bugok na nakatulog napala..tsk
HOY LALAKE!!GUMISING KARIYAN OH IBABATO KOTONG KUTSILYO KO SA BUNGO MO!!!"Galit kung sigaw nakatingin naman silang apat sakin na namamangha...
Wow..ikaw ba talaga yan Charlotte?"Napatawa naman ako sa sinabi ni Prince ..
Well ive changed Prince.."At tumingin kay Ice na na mataman akong tinitignan.."For good..."Napabalikwas naman si Zymon sa pagkatulog niya at napatingin kaagad sakin..
Ito nanga SK!!Teka di parin kayo tapos??"Tanong niya na diko naman sinagot tinuro ko naman si Dark na nakasandal lang sa pader habang nakikinig..
Untie him...at ibibigay ko sainyo tong kaibigan niyo.."Seryoso kung sabi na sinunod naman niya kaagad tumakbo naman papunta sakin si Zymon at nagtaka naman ako dahil dimanlang nila ito pinigilan..ng bitawan ko si Prince kaagad itong pumunta sa kaibigan kasabay ng pagyakap sakin ni Zymon nakarinig naman ako ng growl na galing kay Ice nakakuyom ang kamay habang nakatingin samin...tsk..
BITAWAN MONGAKONG BUGOK KA !!"Sigaw ko naman dito,chansing na ang bugok nato ehh..kinotongan ko ito kaya napapout naman siya tsk ampanget ...
Its nice to see you again Ms.Evelyn..or should i say..Wifey?"Nakangising sabi ni Ice na kinalaki ng mata ko tinudyo naman kami ng kasama nitong lalaking ito at gulat akong tinignan ni Zymon..
Im not your wife Mr.Xavier..by the way its not nice meeting you here ,pwede na kayong umalis "At aalis narin sana ng biglang hawakan ako nito sa beywang at pinaharap sa kanya kasabay ng pagsuot niya saakin ng jacket niya...amoy na amoy ko ang pabango niya rito kainis
No..this is yours.. kunin muna i dont need this"Pagtanggi ko pero tinignan ako nito ng masama kaya napasigh nalang ako..kainis bakit ba siya lagi ang panalo ..
Lets go"Cold niyang sabi at tinignan pako for the last time at umalis na...tinignan ko naman si Zymon na nakangising tumingin sakin..the fuck?!may gana pa siyang gumanyang mukha pagkatapos ng gulo na ito?!
YOU ARE READING
ᴡᴀᴠᴇs ᴏғ ᴅᴇsɪʀᴇs
FanficCharlotte Evelyn is a transfery at Xavier University but on her first day she met the gangster Ice Xavier she accidentally bump him that causes his drink to spill in his expensive cloth... FUCK!!LOOK WHAT YOUVE DONE !!" HOY KUNG NAKATINGIN KAREN SAK...