Charlotte's POV
Ehem!!,I hate to say this pero malalate na tayo kaya tara let's na"Nakangising sabi samin ni Kim chaka bigla nalang akong hinatak sa labas...sheet nakakahiya bat ko ba tinignan ng matagal yung lalaking yun...binitawan naman ako ni Kim pagkalabas chaka bigla akong tinitigan at naglabas ng lipstick chaka nilagyan ako..
UYY napakakapal nan"Irita kong sabi hindi kasi ako komportable sa makapal na makeup ehh kinindatan niya lang ako chaka biglang tumakbo sa kotse ni Sabrina...papasok narin sana ako ng
Opx!Wala ng space kay kuya kana sumabay"Kinikilig na sabi ni Wendy chaka nagwink tapos sumenyas kay Sabrina kaya hinarurot na niya kaagad
AISH HOY!!MGA BABAE NAPAKA NIYO!!"Gigil kong sabi abat!! kasya kaya kaming apat anrami pang space kundi lang naman nila pinuno ng kung ano
Come with me"Biglang sabi ni yelo sa likod ko..anlapit niya ramdam ko yung hininga niya sa balikat ko..nakakakiliti...waaah huminahon ka Charlotte!
Cute"Bulong niya pero narinig ko naman kilig ang Lola niyo heheheh..pumunta na kami sa kotse niya at wow!!Binuksan niya pa yung pintuan para makapasok ako..so sweet
Thanks"Sabi ko na lang napachuckle naman siya ..feeling ko tuloy ampula na naman ng mukha ko..idagdag pa yung nangyari kanina
U...ahmn"Nagaalinlangan niya pang sabi..ano bang sasabihin nito??Kung saan saan lang siya nakatingin
I ,what?"Takang tanong ko sa kanya pero napakamot ulo lang siya... ang cute lang tignan ng isang Xavier na nababalisa..
U look gorgeous tonight Charlotte"Sabay tingin naman niya sakin..napaiwas naman kaagad ako ng tingin nakakailang kasi yung tingin niya ehh..
Gwapo karin naman"Bulong ko ng naghuh??Naman siya kaya sinabi kong wala lang..napapaisip tuloy ako kapag naging kami ba ni yelo magtatagal bakami??..hayss ...nakadating narin kaagad kami sa school sobrang kakapal ng makeup ng mga babaeng nakakasalubong namin kung gaano kakapal pagregular class 2x ngayung Aquintance...at kinulang paata sa tela ang iba...feeling ata nila nasa bar ...nakita ko kaagad si Sabrina na kumakaway pa samin..bigla naman akong hinawakan ni yelo sa beywang kaya napatingin kaagad ako sakanya..Sh*t andaming tumingin samin at nagulat sa ginawa ni yelo..tinignan ko naman ito pero nagkibit balikat lang..
Wooh!!!Nandito na ang love birds naten"Sabi ni Prince ,pero sinamaan lang siya ng tingin ni yelo..andaming nakatingin sa table namin ngayun dahil nagsama ang Dark angels at Kings men..ako lang naman ang hindi sikat sa kanila..
What's wrong??"Biglang bulong sakin ni yelo..gulat ko naman siyang tinignan anlapit na naman kasi ng mukha niya sakin..pero komportable naman ako sa ganito..parang naka sanayan kona..
Ahh wala..parang iniisip kolang na mga sikat ang nakakasama ko..parang ang kapa-"Diko natapos ang sasabihin ko ng marahan niyang hawakan ang kamay ko parang napanatag na ang isip ko...tinignan niya ako habang nakangiti narinig kopa ang gasp ng mga tao sa paligid pero diko sila pinansin.. parang kaming dalawa lang ang nandito..
No...You're one of us now Charlotte.. If someone bully you here ...Just say it to me okay??"Nakangiti niyang sabi hahalikan niya na sana ako sa noo ng naramdaman niya ang tingin ng mga nasapaligid namin..pulang pula narin ang mukha ko..bakit ganito si yelo??..
WHAT THE FUCK ARE U LOOKING AT?!!"Sigaw niya kaya mabilis naman nag iwas ng tingin ang lahat habang naparoll eyes naman si yelo.. hinampas ko naman siya sa braso napaka bully talaga nito...nagumpisa narin ang Aquintance nagtanong sila kung ano ba ang Aquintance at may mga band ren na kumanta...hanggang sa naging model na..
Charlotte tara na sa backstage kailangan nating magretouch tayo na susunod"Bulong sakin ni Sabrina.. Kinakabahan ko namang tinignan si yelo..ewan ko pero nung nag smile siya napanatag kaagad ako..at pumunta na sa backstage niretouch ako nila Kim.. At nagmodel nanga..ako raw ang panghuli kaya wag raw ako kabahan...ng tinawag na ang pangalan ko maglalakad nasana ako papasok ng biglang may humila sa buhok ko
A-ARAAY ANONG GINAGAWA NIYO, SINO KAYO?!"Sabi ko habang hinihila nila ako papunta sa isang maliit na kwarto sa school namin stock room ata ito..ng makita ko naman kung sino ang mga humila sa mga buhok ko sila Marga ang queenbee ng school nato..Nakangisi silang tatlo kasama niya yung tatlo niyang kauri...
ANONG KAILANGAN NIYO?!"Sigaw ko sa kanila pero lumapit yung isa at sinampal ako sa pisngi..na sa tingin ko'y magkakapasa..
WELL SINABI KONG LAYUAN MONA SI ICE MY LOVES, PERO ANONG GINAWA MO?!AT NAPAKALANDI MO PARA HAWAKAN ANG KAMAY NIYA!!"sigaw niya sakin chaka pinagpupunit ang dress ko hindi ako makapatol dahil sa dalawang humahawak sa kamay ko..
HINDI KO SIYA HINAWAKAN SIYA ANG HUMAWAK SAKEN!!"Sabi ko chaka tinignan siya ng masama chaka marahas na sinabunutan ang buhok ko chaka pinatingin sakanya
*BOOGSH*
Ohh!!"Sigaw ko dahil malakas niyang sinuntok ang tiyan ko at paulit ulit niya iyong ginawa ng biglang may lumabas na dugo sa bibig ko bigla akong nabitawan ng dalawa at nagtatakbo kay Marga
OMG!!Queen let's stop na what if mapatay pa us this ugly creature no"Maarteng sabi ng kasama niya naparoll eyes lang si Marga at lumabas na sila ng lalabas na sana ako ng nilock nila ito..malakas ko namang pinagpupukpok ang pintuan takot ako sa madidilim nalugar...hindi ko ininda ang pananakit ng kamay ko at katawan.. Feeling konga ehh nagdudugo narin ang mga kamay ko ehh...ng wala talagang nakakarinig umiiyak na napasandal naman ako sa pintuan...naalala kona naman ang nangyari sakin...nakidnap ako noon
~
Parang awa niyo napo!!Wag niyo po siyang patayin"Naiyak nasabi ko sa kidnapper pero tinulak niya lang ako nasa isang madilim na gubat kami... nakatutok ang baril niya sa batang babae na kasama kong nakidnap rin...umiiyak lang kaming dalawa habang nagmamakaawa dito pero parang wala siyang narinig nakita ko kung paano niya pinagsamantalahan yung batang babae at binaril ito ngisi niya naman akong tinginan.. papalapit siya ng papalapit sakin...
~~~
WAG PO PARANG AWA NIYONAPO!!"Sigaw ko habang naiyak ng biglang may yumakap sakin nagpumiglas kaagad ako ng marinig ko ang boses ni yelo...nakayakap lamang ito ng mahigpit sakin habang pinapatahan ako..
Shh I'm here Charlotte, don't cry"Sabi niya sakin at pinalibot ang kamay saking mga beywang tinignan niya ako.. nakita ko ang malungkot niyang mukha habang nakatingin sakin sinuklay niya ang buhok ko...
CHARLOTTE O MY GOD!"Naiiyak na sabi nila Wendy at tumakbo papunta sakin andaming nakatingin sakin sa labas naawa sila.. tumitingin sila sa kawawang ako...
Who did this to you?!" Umiiyak nasabi ni Kim napaiyak nalang din ako..naalala ko nanaman ang nangyari noon..nakalimutan kona pero naalala ko nanaman
IM SORRY!!"Sigaw ko habang umiiyak nakita ko namang kumuyom ang kamao nila yelo, Prince, Dark, at Ezekiel habang naaawa nakatingin sakin..bigla silang nagusap-usap na tatlo..paulit ulit ako nagsosorry, naparang naririnig ako nung batang hinayaan kong mamatay..hinayaan ko siyang patayin...biglang bumigat ang aking mga pilik mata sa sobrang kapaguran at naramdaman ko nalang na may bumuhat sakin
I'm sorry..."
YOU ARE READING
ᴡᴀᴠᴇs ᴏғ ᴅᴇsɪʀᴇs
FanfictionCharlotte Evelyn is a transfery at Xavier University but on her first day she met the gangster Ice Xavier she accidentally bump him that causes his drink to spill in his expensive cloth... FUCK!!LOOK WHAT YOUVE DONE !!" HOY KUNG NAKATINGIN KAREN SAK...