🔥41🔥

127 7 0
                                    

Charlotte's Sk

Ano nanamang kadramahan to Zymon"Natatawang sabi ko kay Zymon na napapout nalamang sa narinig ng bigla ako nitong hilahin patayo habang nakahawak sa beywang ang kamay niya na kinagulat ko, ramdam kopa ang tingin ni Ice saamin at ang pagaaya sa kanya ni Charmane napatingin na lamang ako sa ibaba...bakit ganito nararamdaman ko??

Just look at me, Charlotte"Sabi naman ni Zymon na kinagulat ko dahil seryoso ang mukha niya ngayon...anyare dito?? Hinila niya ako sa dancefloor at hinatak papunta sa kanya kasabay naman ng pagtugtog ng "heaven knows"
 
*Sighs*

Charlotte..."Napatingin ulit ako kay Zymon ng tawagin niya ang pangalan ko nakatingin siya sakin tagusan na namatutunaw siguro ang mga babae...pero bakit sakin parang wala lang..

Something's wrong..tell me Zymon?? You're so serious right now.. "Tanong ko sa kanya ng makita ko naman sila Ice na papunta rin dito sa dancefloor,taimtim lamang nakatingin sakin si Ice habang nakalingkis lang yung ahas...este si Charmane.. tsk

❤❤❤❤❤

Zymon's POV

Can u look at me? Not him??.."Sabi ko kay Charlotte na nakatingin paren kay Ice, ng marinig ang sinabi ko tumingin siya saakin

Huh?? Im sorry i didnt hear you"Nakatingin na siya sakin ngayun,sakit mo talaga sa ulo Charlotte...delekado ang ginagawa mo..kita ko sa mga mata niya ang lungkot at hinanakit niya

Nothing"I just smile and hug her then i look at him, alam kong nakatingin siya saamen kanina pa..kay Charlotte...i know hindi ko dapat nararamdaman to pero...

Mahal ko si Charlotte

❤❤❤❤❤

Wendy's POV

"Tara sayaw tayo babeee"
"Babe naman ihh joke lang yun"
"HAHAHA sus kunwari lasing di naman"

Wendy..are u okay?? "Tanong sakin ni Sabrina nakatingin rin saken si Kim

Oo naman HAHAH bakit naman ako di magiging okay"Pilit ngiting sabi ko at alam ko namang alam nila na nagsisinungaling ako

You're crying right now,pano ka magiging okay? "Nagaalalang sabi ni Kim at niyakap ako buti nalang wala mga jowa nila at siyaren...

Ehh?? Umiiyak bako? HAHA diko namalayan"Sabi ko at pinunasan kaagad ang luha sa mata..

Dont lie-"Sabi ni Sabrina ng biglang dumating ang boys kasama siya napatingin kaagad ako dito ng makitang nakatingin rin siya sakin..kaagad akong tumayo at kinuha ang purse ko..

Magpapahangin muna ako sa labas ahh enjoy lang kayo!"Sabi ko ng nakangiti kila Sabrina na tatayo na sana ng umalis kaagad ako...

Woo nakalanghap rin ng sariwang hangin"Sabi ko habang nakataas ang kamay ng biglang may naramdaman akong pumulupot sa beywang ko at hinatak ako papunta sa kanya

Babe.. "Napalaki ang mata ko ng marecognize ang boses ng lalaking nasa likod ko..kaagad akong kumalas pero nanghihina ang katawan ko na kapag binitawan niyaako baka mahulog ako nilagay niya ang ulo niya sa leeg ko at nilanghap ito...kaagad kong sinipa ang paa niya at siniko ang tiyan niya..narinig kopa ang paggroan niya at ngumisi

What are you doing right now Prince"I coldly said to him..

Why cant u believe me??Wala kabang tiwala saken Wendy??"Napachuckle naman ako sinabi niya at naalala nanaman ang kagaguhang ginawa niya noon na sumira sa relasyon saamen....naramdaman ko naman ang luhang tumulo saaking mata..

I dont know.. "Tumingin ako sa kanya,

Diko alam kung mapapatawad paba kita sa ginawa mo"Huli kong sinabi at pumasok nasa loob..nagsasayaw silang lahat sa loob napatingin naman ako kay Charlotte ng makitang..

Teka kasayaw niya si kuya?!"Laking gulat ko at napatingin naman ako sa kasayaw ni Charmane..si Zymon?!

❤❤❤❤

Charlotte's POV

LETS SWITCH PARTNERS NAMAN PARA MASAYA WOOO!"Biglang anounce ng MC at katabi nito si..

Sabrina?! "Nagwink naman ito saakin at sinayaw si Ezekiel habang si Kim naman ay sinayaw si Dark, ansaya nila na nagpapangiti saakin

Do u hear what the Mc said??Switch"Nagulat naman kami ni Zymon sa biglaang pagsulpot ni Ice sa tabi namen nakalingkis ang kamay ni Charmane sa braso nito nakatingin saakin ng masama kayat tinaasan kolang ito ng kilay na kinarolleyes niya naman..

Charlotte mamaya na lang"Nakangiting sabi sakin ni Zymon at nakipagtitigan kay Ice ng masama na kinakunot naman ng noo ko..tumango nalang ako at nakita namang sumayaw na sila ni Charmane..tumingin ako kay Ice at nakatingin ito saakin, tsk balakajan magisa ka sumayaw..aalis na sana ako ng hablutin niya ang kamay ko at hinablot papunta sa kanya napakalapit at kaunti nalang mahahalikan niya nako na kinalaki ng mata ko..

What are u doing Mr. Xavier, you're too close to me"Sabi ko at tinulak siya pero hinigpitan niya lang ang hawak saken...

So...thats your new man huh?"He coldly said to me napachuckle naman ako sa narinig at tumingin sa kanya nagseselos ba siya??

So?? That is none of your business Mr Xavier"Taas kilay kung sabi sa kanya, nakita kopa ang pagigting ng kanyang panga at bigla nalang akong hinila papaalis ng dancefloor, pilit kung binabawi ang kamay ko pero hinigpitan niya paito kayat napangiwi ako sa sakit

What are u doing?!"Gigil kung sabi tumingin ako kila Charmane at Zymon na nagsasayaw paren...dinila kami napansin na umalis???napatingin ulit ako kay Xavier at seryoso ang mukha niya...hinila niya ako hanggang sa makalabas na kami..

Lets start over Charlotte"Napalaki naman ang mata ko sa sinabi niya...lets start over?? Pagkatapos ng lahat ng nangyari lets start over?!

You're crazy!!"At bigla nalamang may tumulong luha sa aking mata..hinawakan niya ang mukha ko at pinagdikit ang noo namin..

Yes..im crazy...im madly inlove with you Charlotte...and im sorry for what happened back then...ill fix everything"Napatingin ako sakanya at nakita ang luha na tumulo sa mata niya...umiiyak siya...pero Charlotte..he's your enemy..he killed your sister..tinulak ko siya ng sobrang lakas

Do u think im still the girl u used to date before??well let me tell you Mr. Xavier... ive changed because of you..
You once break my heart and i wont let you break it again"Nakakuyom aking kamao habang nakatingin sakanya gusto ko siyang sapakin tadiyakan...pero diko paren magawa..Charlotte akala koba malakas kana..

Im sorry...but ill make u mine again"Yun lang ang huli niyang sinabi at pumasok naulit sa loob habang naiwan ako dito sa labas..

AAAAAHH!!!!! 

ᴡᴀᴠᴇs ᴏғ ᴅᴇsɪʀᴇs Where stories live. Discover now