Charlottes"Pov
What would you like sir?"Malanding sabi nung waiter..putek ano bato yung butones niya sadya bang 3 butones ang wala??dahil kitang kita na ang loob at diman lang ako tinitigan nagsmirk naman sakin tong lalaking to at nakipagusap sa waiter na babae..abat!nakalimutan atang may kasama ..
Pwede ba Ms.gawin mo na ang trabaho mo or umalis kanalang sa harapan ko baka di ako makapagtimpi dito mabugbog pakita"Cold kong sabi habang naka tingin sa babae..nanginginig naman itong napa tingin sakin at nagtaas ng kilay nagroll eyes siya chaka umalis na, ng tignan ko naman itong buwiset nato nagpipigil pa ng tawa nagroll eyes lang ako sa kanya buwiset na babaero..dumating na yung order namin at hindi na yung babae yung naglagay..tsk natakot ata sakin sarap manakal ahh..
Hey,are u jealous??"Nakangising sabi ni Hubby sakin..buwiset sinong hindi magseselos kung nakikipaglandian yung boyfriend mo sa iba
hinawakan ko naman yung tinidor chaka tinutok sa kanya..umatras siya chaka kunwaring natatakot pero nagsmirk lang namanSubukan mo pang lumandi sa iba nakita mo tong tinidor nato??Itutusok ko to sa mata mo"Gigil kong sabi na kinatawa lang niya..well Ice Xavier tong kausap ko..may mas malala pa siyang kayang gawin sa sinabi ko..habang kumakain ay biglang may mga lalaking siga ang lumapit samin...tinignan lang sila ni Ice at kumain ulit..walanjo ansama na ng tingin nila samen pero etot komportable paren siya..
Well, well nagkita nanaman tayo Xavier"Sabi nung mukhang paa na leader nila..teka..eto yung nakabugbugan ni Hubby dati sa parking lot diba??Binalibag naman ni Hubby yung kutchara at tinidor na hawak niya at tinignan yung mga lalaki ng masama..
Do you want to be beaten up again?"Nakakatakot na ang itchura niya ngayun..ng biglang may humablot sakin..kasama nung mga lalaki at naglalaway na ito sakin pilit akong nagpupumiglas pero namula lang ang kamay ko..
F*ck you Lazardo"Mas lalong nandilim ang mukha niya ng kunin ako ng mga lalaki, na parang gusto na niyang patayin itong mga humablot sakin
Tsk itong magandang binibini lang pala ang kahinaan mo"Sabi nung lazardo at lumapit sakin..puta ka ampangit mo!!bago niya pa hawakan ang pisngi ko napigilan na siya ng demonyong side ni Ice..nagbabalik na naman ang dating siya..sinapak niya ito ng napaka lakas kaya napatumba ito at nagdugo ang ilong, kaagad namang sumugod ang mga kasamahan niya.. ANDAMI NILA MAKAKAYA NIYA BAYAN?!...walang kapawis pawis niyang inangat yung upuan at hinampas dun sa isa nagkabali bali ang upuan at kinuha niya yung bote at pinukpok sa ulo nung kalbo,may humawak naman sa mga braso niya at nilagay sa likod
ICE!!"Sigaw ko ng sasaksakin na sana siya nung isa ay tumalon siya at sinipa ito sa tiyan pagkatapos siniko niya yung nasa likod niya at sinuntok ito ng napakalas.. ng diko namalayan na may humigit sakin sa likod at tinutukan ako ng kutsilyo...
XAVIER!!MAMILI KA!SASAMA KA SAMIN O PAPATAYIN KO TONG KASINTAHAN MO!!"Nababaliw na siya tumatawa ito sa aking likod tinignan ako ni Ice ng may pagalala.. at tinignan ng mariin si lazardo..
Let go of her Lazardo or I'll kill you"Mariin nasabi niya tumititig ito sakin na parang sinasabing magiging-okay-na-ang-lahat look..
HAHA DIAKO TANGA XAVIER!! MAMILI KANA!!"Sabi niya sa likod ko..naramdaman ko na hiniwa niya konti ang braso ko na kinasigaw ko..
AHHH!!"Ansakit tumatagas na ang dugo ko, napupunta na sa uniform kong puti buwiset ang hirap kaya maglaba..pero bakit yun bayung iniisip ko e mamamatay nako walang ilang segundo ng biglang
*BANG*
Malakas na tunog na nagpabingi sakin ansakit sa teynga..at naramdaman ko nalang na nakalas na ang hawak sakin napatumba ito sa likod ko..nanginginig ang buong katawan ko...naka patay si Ice..at dipa rin tumitigil ang agos ng dugo sa braso ko..hanggang sa unti unting pumikit ang aking mata...at naramdaman kong may sumalo sakin at tinawag ang pangalan ko.
---------
Ito nanga ba ang sinasabi ko eh"Rinig kong sabi ni Wendy ..unti unti kong minulat ang aking mga mata at nakita silang lahat na naaawang nakatingin sakin...lumapit kaagad sakin si Hubby at niyakap ako
I'm sorry wifey.."Sabi niya sakin at hinalikan ako sa noo..naguusap sila Dark,Prince at Ezekiel habang yung mga babae naman ay nakatingin lang sakin..Dejavu??
Okay lang ako..masakit lang yung braso"Sabi ko sa kanila habang nakangiti.. Umiling iling naman si Ezekiel at lumapit silang tatlo sakin
Marami ng nakakaalam na girlfriend ka ni Xavier..delikado na ang buhay mo at ng pamilya mo"Seryosong sabi ni Ezekiel.. nagtatakha ko naman silang tinignan..ano ba talagang nangyayari??
Bakit?"Nagseryoso narin ako nasama ang pamilya ko sa madadamay...pero sigurado namang hindi sila masasaktan dahil gangster nga sila...ako lang ang walang alam sa pakikipaglaban..
Hindi kami ordinaryong mga gangster na nakikita mong nakikipagbugbugan sa kalye Charlotte..kami ang Top 1 na grupo sa GANGSTER WORLD"Seryosong sabi ni Prince..ngayun kulang siya nakitang ganito..dahil usual niya ehh yung palabiro..napa tingin naman ako kila Kim at tumango lang rin sila...
We are the Kings men Wifey"Mahinahong sabi ni Hubby habang nakatingin sakin at tinitignan kung anong magiging reaction ko...teka bakit parang pamilyar yung pangalan nayun..
At kami naman ang Top 3 sa Gangster World...DarkAngels ang Tawag nila saamin"Gulat ko namang tinignan sila Wendy sa sinabi nila...hindi lang pala ordinaryong tawag sa kanila ang DarkAngels..isa rin silang gangster...napapalibutan ako ng Gangsters..oo alam kong gangster ang pamilya ko.. pero hindi pako napapakilala sa grupo nila...pangatlo sila sa magagaling at sila Dark naman ay pang-una...ewan ko pero parang nacurius ako sa pangalawa...
YOU ARE READING
ᴡᴀᴠᴇs ᴏғ ᴅᴇsɪʀᴇs
FanfictionCharlotte Evelyn is a transfery at Xavier University but on her first day she met the gangster Ice Xavier she accidentally bump him that causes his drink to spill in his expensive cloth... FUCK!!LOOK WHAT YOUVE DONE !!" HOY KUNG NAKATINGIN KAREN SAK...