🖤33🖤

116 7 0
                                    

Charlotte"s POV

Whatever.."Nakita kuna si Cassandra na paparating kaya nagparada nako ng motor at bumaba...i flip my hair para umayos naman ...at biglang nakaramdam ng kakaiba...parang may naka tingin sakin...tumingin ako sa paligid pero wala naman akong nakita...

Anong meron SK?tara pasok na us excited na meee!!!"Halata naman na excited siya ..nagtatatalon kaya siya sa tuwa na parang ngayun nalang nakapagbar ..nanguna nakong pumasok at well...alam ko naman na ganito talaga ang isang bar..maraming lasing pagewang gewang na tao at mga nagsasayaw sa dancefloor napangiwi nalang ako sa mga nagmamakeout sa sulok sulok....nagtingin tingin pako at nakita ang DARKANGELS na nasa Bar counter...ngumisi ako at may naisip na idea..kumuha ako ng shuriken saaking hita at tinamaan ang mga upuan nila kaya alerto silang napatingin sakin at handa nakong patayin ,pero ng marecognize nila ang itsura ko kaagad silang kumalma ag tinignan ako ng masama...

HEY GUYS!!"Sigaw ko at pumunta sa kanila para yakapin sila ng mahigpit!my god,i miss them very much gumanda pa sila lalo,so hot tignan ,pinagtitinginan na nanga kaming apat na parang gusto nakaming hubaran tsk..subukan lang nila kaming bastusin at makikit nila kung gaano kami kademonyo

OMG!!LOKA KA CHARLOTTE AKALA KO MAY KALABAN KAMI DITO!!"Gigil na sabi ni Kim at sinuntok ako ng pabiro pero anshaket nun huh may pwersa ..well DarkAngels parin itong nasa harapan ko no pangatlo sa ranking

CHARLOTTEE IKAW NA NGA TALAGA YAAAAN!!!!!"Malakas na sigaw ni Sabrina grabe kahit sobrang lakas ng music parang mas malakas parin boses nitong si Sabrina niyakap niya ako ng sobrang higpit at syempre nandiyan nanaman si Wendy para hilahin siya sakin grabe mawawalan ata ako ng hininga sa sobrang higpit..

Marami kang dapat i-explain samin Ms.Evelyn"Nakataas ang kilay na sabi ni Wendy na alam ko namang pabiro lang dahil pinipigilan niya ang tawa niya pfft..

Ehem!SK BAKIT KANILA TINATAWAG SA PANGALAN MO?!GUSTO MO BA PA-"Kaagad kung sinira ang madaldal na bunganga ni Cassandra jusko naman sa isang iglap baka mapatay nila itong babaitang to..

Shut up Cassandra!kaya kanilang patayin sa isang iglap!!"Pasigaw kong bulong  sa kanya at nakitang nakataas ang kilay nilang lahat na nakatingin kay Cassandra..fck..

Who is she??"Cold na sabi ni Sabrina habang tinitignan ng masama si Cassandra kaagad konaman silang nilapitan

Ohh!!by the way this is my Assistant ...Cassandra"Pagpapakilala ko kay Cassandra "And this is Kim,Wendy and Sabrina"Pagpapakilala ko naman sa DARKANGELS"Nagshakehands naman silang lahat at nakahinga naman ako ng maluwag ng diako makaramdam ng tensyon sa kanila...

Here!!"Binigay sakin ni Wendy itong wine at inisang lagukan kulang ito na kinanganga nilang lahat..maliban kay Cassandra dahil alam naman niyang sanay nako sa hard drinks..

Omg!!diko nga alam kung iinumin mo iyon kasi dika naman mahilig maglasing.."Sabi ni Wendy na nakanganga habang nakatingin sakin napatawa naman si Cassandra sa narinig

Alam niyo ba!mas matapang pa sa hard drinks dito sa pilipinas ang iniinom nitong si SK para lang makalimutan si I-"Diko na pinatapos si Cassandra at pinakain ng malaking burger ..tsk napakadaldal talaga ng isang to ,napansin ko naman ang mapanuksong tingin nilang tatlo sakin

ᴡᴀᴠᴇs ᴏғ ᴅᴇsɪʀᴇs Where stories live. Discover now