" Anh ở lại đây làm gì" Hàn Lăng Nguyệt đi ra từ phòng vệ sinh nhận ra Hàn Lục Thiên còn ở đó liền khó chịu." Đưa em về"
" Không cần" Hàn Lục Thiên Vũ vừa dứt lời Hàn Lăng Nguyệt liền trả lời ngày biểu hiện như vậy liền báo hiệu cho người khác biết cô đang khó chịu.
Chỉ là tên nào đó giả vờ không biết ngược lại đến gần Hàn Lăng Nguyệt.
" Hiện tại em đang bị thương còn muốn ở một mình" Giọng của Hàn Lục Thiên lạnh lùng nhưng không hiểu sao Hàn Lăng Nguyệt lại thấy sự quan tâm.
Chỉ là sự quan tâm này Hàn Lăng Nguyệt lại không cần có lẽ do ảnh hưởng của kiếp trước nên cô cảm thấy sự quan tâm này là thương hại cô mà thương hại thì Hàn Lăng Nguyệt lại không cần.
" Tôi nói cho anh hiểu một chuyện trước kia anh đã không quan tâm tôi thì hiện tại cũng không cần tương lại càng không cần nếu có thể ra đường chúng ta cũng không cần nhận nhau vậy nên anh hảo hảo tránh xa tôi ra không cái mạng của anh... "
Không nói hết câu vì Hàn Lăng Nguyệt muốn Hàn Lục Thiên hiểu rõ hiện tại anh ta còn dám quan tâm đến cô vậy thì cô cũng không ngại sẽ lấy đi mạng của hắn.
Hàn Lục Thiên nhìn thân ảnh bước ra khỏi căn phòng trong mắt của hắn chỉ toàn là nghi ngờ.
Hàn Lục Thiên nghĩ cô em gái xa 10 năm này của mình sẽ như bao nhiêu Thiên kim khác bị ám sát sẽ hoảng sợ có một người anh xuất hiện sẽ dựa dẫm hoặc cũng không bài xích đến như vậy.
Có lẽ trong 10 năm qua hắn đã bỏ lỡ gì sao???
Hàn Lục Thiên nếu biết người lúc này mình đang nghĩ đến không phải cô em gái của mình mà là một cô gái khác thì có lẽ không suy nghĩ như vậy. Chỉ là điều này mãi mãi hắn sẽ không biết được.
(...)
Hàn Lăng Nguyệt ra khỏi bệnh viện cô liền đi đến trung tâm thành phố thấy vì về nhà ngày để nghỉ ngơi.
Vừa đến trung tâm thành phố Hàn Lăng Nguyệt liền đến kiểm tra trong thẻ tín dụng của Hàn Lục Nguyệt còn bao nhiêu.... Chỉ là khi thấy số tiền ngày cả cô cũng tắc lưỡi... Qúa nhiều trong này đủ cô tiêu phá phung phí đến cả đời còn chưa hết.
Vì thế Hàn Lăng Nguyệt liền rút một đống tiền ra đi vào siêu thị mua một đống đồ từ ghế đến giường quần áo và mọi thứ.
Và đi qua cửa hàng sách Hàn Lăng Nguyệt mới nhớ ra một chuyện. Khối Thân thể này mới 17 tuổi.
Là 17 tuổi??? Còn đi học????
Bỗng Hàn Lăng Nguyệt như nhớ ra gì đó mua toàn bộ sách lớp 11 và sách nâng cao các loại.
(...)
Về đến nhà Hàn Lăng Nguyệt liền thấy đổi mọi thứ nếu bây giờ Hàn Lục Thiên mà xuất hiện ở đây chắc chắn sẽ cứng người. Ngôi nhà mang phong cách Trung Hoa mà hắn thích liền bị Hàn LĂng Nguyệt thay đổi sang một phong cách chưa từng thấy.
Từ phòng khác là phong cách châu Âu cổ kính bên ngoài còn trong rất nhiều hoa. Đến phòng bến thì lại gọn gàng sáng sủa nhìn như thế nào cũng không hiểu đây là phong cách âu hay á. Điều đặc biệt nhất là tầng 2 của Hàn Lăng Nguyệt trên đó có 3 căn phòng hàng Lăng cực kì rộng. Cô chia 3 phòng ra 1 phòng ngủ 1 thư phòng 1 phòng quần áo. Hành lang chính không gì một phòng tập gim.
Hàn Lăng Nguyệt chính là một sát thủ nên thân thể cô phải ở mức độ thấp nhất để phòng tránh mỗi nguy hiểm về sau.
Người giúp việc và bảo vệ liền thấy căn nhà thấy đổi 360 độ như vậy cũng ngớ người, có kẻ liền gọi cho Hàn Lục Thiên nhưng không được.
Hàn Lăng Nguyệt chính là có ý nghĩ nếu ông trời đã tốt bụng cho cô trọng sinh vào khối thân thể này vậy cô đây liền lợi dụng triệt để không sót thứ gì, đã chết một lần rồi nên cho dù ngày mai chết thì hôm nay cũng phải sống cho thật thoải mái không nên hành hạ bản thân.
Chỉ là Hàn Lăng Nguyệt chắc chắn cô không biết rằng có kẻ hiện tại đang rất Hứng thú với cô.
" Tổng giám đốc đây là toàn bộ Tài liệu kĩ càng càng nhất liên quan đến tiểu thư Hàn Lục Nguyệt trong 10 năm qua. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Em Gái Của Ngài Tổng Tài Đại Nhân(dorp)
RandomEm gái biến thành vợ yêu!!!! " tiểu bảo bổi đến đây với anh" Tiểu tam một chiêu liền biến mất, sạch không thể sạch hơn. Thể loại Trọng sinh Sủng