Vũ Mạnh không ngờ người phụ nữ của Hàn Lục Thiên lại có khí chất như vậy.Nhưng chắc chắn Hàn Lục Thiên cùng Vũ Mạnh đều không biết bí mật bao năm của bọn họ Hàn Lăng Nguyệt chỉ lỡ tay lỡ miệng lại biết được, chỉ là hình như Hàn Lăng Nguyệt cũng không tính nói ra mà để chính Hàn Lục Thiên nói ra.
Vũ Mạnh cũng không nói nhiều liền rời khỏi căn phòng. Huyền Lan không bị cái loại khí đó đè ép nữa liền dụ dỗ cho Ngô Lục rời khỏi căn phòng vênh mặt nhìn Hàn Lăng Nguyệt.
" Hàn Lăng Nguyệt vậy mà cũng có ngày này sao"
Huyền Lan cậy bây giờ Hàn Lăng Nguyệt đang bị trói cùng không có ai liền khinh bỉ nhìn cô nhưng Hàn Lăng Nguyệt căn bản không quan tâm cô ta. Càng làm Huyền Lan tức giận nhìn ở góc phòng cô ta liền giương lên một nụ cười, một nụ cười cực độc ác.
Khi Hàn Lăng Nguyệt cảm thấy có ánh mắt đầy sát khí đang nhìn mình liền mở mắt ra thì trước mặt Huyền Lan đang cầm một con dao tiến về phía cô.
" Huyền Lan cô muốn giết tôi sao"
Huyền Lan nghe Hàn Lăng Nguyệt nghe vậy mặt liền sững sờ một lát sau đó lại cười nham hiểm với cô.
" giết cô, Hàn Lục Thiên chắc chắn sẽ giết tôi, thà hủy đi dung nhan này chẳng phải tốt hơn sao"
Sau đó Huyền Lan kêu hai tên ngoài cửa vào nhìn dung mạo cực kì xấu xí Hàn Lăng Nguyệt nhìn xong bắt đầu cảm thấy lo sợ.
Huyền Lan thấy biểu cảm này của Hàn Lăng Nguyệt cực kì phấn khích. Cứ tưởng tượng đến lúc Hàn Lục Thiên nhìn thấy gương mặt này đầy vết sẹo liền chán ghét Hàn Lăng Nguyệt sau đó cô ta liền có thể có được Hàn Lục Thiên.
Huyền Lan cầm con dao vừa tìm được đi chậm đến Hàn Lăng Nguyệt còn bảo hai kẻ kia giữa cô lại.
(....)
Hàn Lục Thiên hiện tại đang chạy xe với vận tốc rất khinh khủng theo hướng nam nơi Hàn Lăng Nguyệt đang bị bắt nhốt
Hắn phải tốn rất nhiều nhân lực mới điều tra ra Vũ Mạnh vừa đi về hướng nam. Nên bây giờ Hàn Lục Thiên mới đánh liều một phen chạy đến hướng này.
Trong lúc xe đang đi chạy với tốc độ cao bỗng dưng xe của Hàn Lục Thiên bị xe khác chặn lại may mà phanh xe kịp.
Hàn Lục Thiên đang định mặc kệ chủ nhân chiếc xe đó đang chuẩn bị phóng xe đi một thân ảnh quên thuộc hiện ra trước mắt hắn, Vũ Mạnh.
Vũ Mạnh dùng ánh mắt khiêu khích Hàn Lục Thiên.
" Hàn Lục Thiên bây giờ ngươi mới chạy đến đây lát nữa đến nữa đến nơi chỉ có thể hốt xác người đàn bà của ngươi mà thôi "
Lời nói đầy lạnh lùng sau đó còn " khuyến mãi" cho Hàn Lục Thiên một điều cười cực kì man rợ mới lên xe chạy đi.
Hàn Lục Thiên hiện tại đang chìm đắm trong suy nghĩ cuộc sống này không có cô. Ngay sau đó hắn liền lên xe phóng theo hướng Vũ Mạnh đến.
Sau khi đến nơi liền phát hiện gần đó có tiếng la hét của đàn ông.
Hàn Lục Thiên không chút do dự chạy xe đến đó.
Sau khi thấy cảnh tượng ở đó hắn liền sững sờ, đau lòng, cùng kèm theo cả sợ hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Em Gái Của Ngài Tổng Tài Đại Nhân(dorp)
RandomEm gái biến thành vợ yêu!!!! " tiểu bảo bổi đến đây với anh" Tiểu tam một chiêu liền biến mất, sạch không thể sạch hơn. Thể loại Trọng sinh Sủng