Chương 26

43 2 3
                                    

Tại quán cafe...

Hàn Lăng Nguyệt nhìn kẻ đang vênh váo ngồi trước mặt mình mà bất lực. Cô còn tưởng sau hôm đó cô ta đã biết đường mà rút lui chứ. Đâu ngờ còn dám gọi điện cho cô hẹn ra ngoài nói chuyện chứ.

Huyền Lan nhìn người trước mặt hận không thể giết cô ngay lập tức. Kẻ nào chỉ chú ý đến tài chính chắc chắn không biết được chuyện Hàn Lục Thiên đưa vị hôn thê của mình đến dự tiệc. Nhưng Huyền Lan ngược lại càng chú ý tới việc này.

Lúc đó Huyền Lan hận không thể giết chết Hàn Lăng Nguyệt. Toàn bộ Huyền gia đều bị một trận hoảng sợ. Nhưng sau mấy ngày sau nghĩ đến sau lưng mình có người kia Huyền Lan mới dám gọi điện hẹn Hàn Lăng Nguyệt ra đây.

" Huyền tiểu thư chắc cô không có rảnh rỗi gì mà gọi tôi ra đúng không"

Hiện tại Hàn Lăng Nguyệt không muốn ở đây với kẻ muốn phá đám tình cảm của mình với Hàn Lục Thiên hơn nữa cô còn muốn về nhà ăn khoai tây chiên nha.

Nhìn dáng vẻ thong dong của Hàn Lăng Nguyệt Huyền Lan càng thêm chán ghét ánh mắt không chút che dấu hận thụ nào mà chiếu vào cô. Chỉ là Hàn Lăng Nguyệt lười để ý cũng mặc kệ ánh mắt đó.

" Huyền tiểu thư cô muốn nói gì thì nói đi "

" tôi muốn cô rời xa khỏi Hàn Lục Thiên"

Huyền Lan bây giờ có thể nói là đang điên khùng mà yêu. Yêu đến mức chỉ muốn Hàn Lục Thiên là có cô ta phải nghe mọi sự sai bảo của cô ta mà thôi.

Hàn Lăng Nguyệt bắt đầu đánh giá lại kẻ trước mặt. Cô không hiểu chỉ có mấy ngày không gặp tại sao cô ta dám liều mạng như vậy. Hơn nữa ánh mắt có vẻ hận thụ càng sâu hơn nữa rồi.

" muốn tôi rời xa Thiên Thiên??? Mộng tưởng "

Không vòng vo không nhiều lời liền đưa ra câu trả lời của mình. Đã là người mà Hàn Lăng Nguyệt xác định đừng hòng cô buông tay cho dù kẻ nào đến.

Huyền Lan cười khuẩy nhìn ánh mắt khinh bỉ nhìn Hàn Lăng Nguyệt.

" Hàn tiểu thư, cô nghĩ gia thế cô như thế nào để xứng với Lục Thiên, cùng lắm....cũng chỉ là đồ con nuôi ở ké nhà người ta mà thôi"

Huyền Lan điều tra ra tất cả lí lịch của Hàn Lăng Nguyệt do đó mới biết đến sự việc này. Lúc trước cô ta cứ nghĩ thân phận Hàn Lăng Nguyệt rất lớn mới thu hút được ánh mắt của Hàn Lục Thiên. Nhưng cô ta lại không ngờ Hàn Lăng Nguyệt là em gái nuôu của Hàn Lục Thiên. Bây giờ chỉ cần cô ta nói cho bác gái biết thì....haha Hàn Lục Thiên là của cô ta.

Chỉ là cái ý nghĩ ngu ngốc này của Huyền Lan lại bị Hàn Lăng Nguyệt nhìn ra không sót một ý.

" tôi nói này Huyền tiểu thư cô muốn nghĩ gì đừng có viết ra trước mặt như vậy....hơn nữa tôi là con nuôi thì như thế nào, chỉ cần tôi còn 1 hơi thở Hàn Lục Thiên mãi mãi yêu tôi"

Câu cuối cùng đã đánh bay mọi kế hoạch vừa qua của Huyền Lan, sao cô ta lại có thể quên mất Hàn Lục Thiên là một kẻ cực kì bảo thủ vào chiếm hữu cao chứ. Chỉ cần Hàn Lăng Nguyệt sống một ngày Hàn Lục Thiên chắc chắn không buông tay.

Nhưng...Huyền Lan đang ngồi thì thấy một thứ.

Liền quỳ gối xuống trước mặt Hàn Lăng Nguyệt cầm cốc nước vừa được bồi bàn đưa lên mà đổ từ trên đầu xuống mặt liền tràn đầy nước mắt.

Hàn Lăng Nguyệt nhìn thấy loạt hành động này của Huyền Lan cũng chỉ sửng sờ một tí liền nhếch miệng lên dáng vẻ thập phần nham hiểm.

Chỉ là Huyền Lan lại không chú ý đến Hàn Lăng Nguyệt mà đang nghĩ đến cảnh tiếp theo.

" Hàn tiểu thư là tôi sai, không nên yêu Lục Thiên ca ca....nhưng cô ...cũng không thể bắt ép tôi không được gặp anh ấy chứ...tôi xin cô...cô muốn tôi làm gì cũng được đừng...đừng bảo tôi rời xa anh ấy"

Dáng vẻ này của Huyền Lan chỉ cần người con trai nào thấy cách chắc chắn nghĩ Hàn Lăng Nguyệt đã bảo cô ta phải rời khỏi người yêu của cô. Như thể Hàn Lăng Nguyệt mới là kẻ thứ ba làm tình cảm bọn họ tan vỡ.

" cạch"

Tiếng mở cửa vang lên mang theo một người đàn ông yêu nghiệt- Hàn Lục Thiên.

Huyền Lan

Cô Em Gái Của Ngài Tổng Tài Đại Nhân(dorp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ