Phải nói rằng trong mấy ngày qua là cuộc sống an bình nhất mà cả hắn và cô được sống. Chỉ là ông trời lại không thích như vậy, cứ thích trêu chọc con người.Trên đoạn đường bọn họ đi về liền bị phục kích. Hàn Lăng Nguyệt thấy cảnh này mà không khỏi tắc lưỡi. Ông trời đúng là thấy cuộc đời cô chưa đủ trắc trở mới để cô gặp cảnh này phải không. Bản thân Hàn Lăng Nguyệt không muốn bại lộ việc trọng sinh của mình nhưng với cảnh này muốn dấu tài nằng chỉ còn một cách....chính là xuống điểm danh dưới diêm môn mà thôi.
Quanh xe đầy sát thủ đang đứng toàn bộ súng đều hướng về phía bọn họ. Nhìn cảnh này bản thân Hàn Lăng Nguyệt liền nhớ đến kiếp trước. Xuông quanh toàn là mùi máu tanh dưới chân đều là thây xác.
Hàn Lục Thiên nhận ra cô có gì đó thay đổi liền quay sang nhìn. Bất giác cảm thấy cô bây giờ rất giống mình khi đó, sát khí tỏa ra nồng đậm đôi mắt lạnh băng làm người khác như rơi vào địa ngục, chỉ có thể run rẩy mà không thể làm gì khác.
Ngay lúc hắn đang trôi dạt vào tâm trí Hàn Lăng Nguyệt liền xuống xe trên tay cầm hai khẩu súng lấy ở dưới ghế ngồi.
" mấy kẻ các ngươi đã dám đến ám sát bản tiểu thư vậy liền cho các người xuống diêm vương nhận hộ khẩu "
Hàn Lăng Nguyệt vừa dứt lời chưa để ai lấy lại tinh thần liền dùng tốc độ nhanh nhất hướng về phía đám người đó. Hàn Lục Thiên ngồi trong xe khi nghe một loạt tiếng súng mới hoàn hồn. Đối với hắn lúc trước chỉ nghĩ tới cô em gái này cùng lắm làm hacker còn lại vẫn là một một tiểu thư khuê cát, nhưng giờ hắn đã lầm.
Tiếng súng vang lên liên tục từng người một gục ngã chỉ để lại thân ảnh nhỏ bé đứng giữa một bãi xác. Mái tóc dài phất phơ trong gió, chiêcz áo trắng lúc trước lại bị máu của những kẻ kia mà hóa đỏ, hai tay cầm súng nhìn cảnh lại làm người ta thấy một cảnh thê lương khó nói.
Hàn Lục Thiên ngồi trong xe nhìn cô gái phía trước mà trái tim chỉ toàn đau nhót. Chính là do hắn, là hắn không quan tâm cô là hắn đến tìm cô quá muộn để lỡ mất một cô gái trong sáng mà thay vào đó là một người đầy hắc khí.
Xuống xe đi đến bên cạnh Hàn Lăng Nguyệt hắn bây giờ mới nhận ra cô gái một tuần qua hắn cùng sống chung không giống cô gái trước mặt, cô gái trước mặt toàn thân sát khí làm người ta muốn chạy xa cô gái này nhưng đó là kẻ khác chứ không phải Hàn Lục Thiên.
Không nói một lời liền ôm cô vào trong ngực mình, hắn ôm chặt tới mức như muốn hòa cô vào trong xương tủy của hắn. Hàn Lăng Nguyệt cảm thấy đau đớn mới lấy lại nhận thức, những hành động lúc nãy của cô là do thói quen ở kiếp trước. Nhìn người con trai đang ôm chặt mình mà trong lòng liền lo sợ.
Lo sợ cô toàn thân là máu, toàn thân bị vấy bẩn do máu mà rời xa cô. Hàn Lăng Nguyệt nếu ở kiếp trước chắc chắn sẽ không lo sợ như vậy, vì ở đó cô không ai quan tâm không ai che chở nên mới không sợ bị người ta vứt bỏ mà rời xa cô.
Nhưng giờ thì lại khác trái tim cô lại bị những hành động của Hàn Lục Thiên mà phủ ấm nhưng cũng chính vì vậy Hàn Lăng Nguyệt giờ đây mới lo sợ. Theo nhưng thứ cô điều tra được Hàn Lục Thiên là một kẻ rất thích sạch sẽ do đó hắn mới bị có tin đồn là gay cho chưa bao giờ tiếp xúc với bất cứ cô gái nào, nhưng cô giờ đây lại ở bên cạnh hắn nhưng với hình dáng một thiên sứ đầy trong sáng không chút bụi trần như một tờ giấy.
Nhưng....nhưng hiện tại....
Hiện tại chỉ vì một đám sát thủ mà đề cô trở lại bản chất kiếp trước, ngay lúc này Hàn Lăng Nguyệt lo sợ, sợ bị bỏ rơi, sợ kẻ trước mặt nhìn cô với ánh mắt căm ghét.
Hàn Lục Thiên cảm thấy thân thể cô đang run lên liền đẩy cô ra để xem, thì chính hành động này của hắn đã làm cô nghĩ tới hắn muốn vứt bỏ cô.
Hàn Lăng Nguyệt liền theo đó đây hắn ra chạy về phía sau ôtô mà ngồi xuống úp mặt, thân thể không ngừng run rẩy. Hắn chính là ghét bỏ cô ghét bỏ cô rồi.
Hàn Lục Thiên nhìn thấy cảnh này mà trái tim không ngừng đau nhói, liền định đến ôm cô vào lòng liền nghe cô nói như một con rô bốt.
" bị ghét bỏ rồi, bị bỏ rơi rồi, anh ấy ghét mình, anh ấy ghê tởm mình"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Em Gái Của Ngài Tổng Tài Đại Nhân(dorp)
Ngẫu nhiênEm gái biến thành vợ yêu!!!! " tiểu bảo bổi đến đây với anh" Tiểu tam một chiêu liền biến mất, sạch không thể sạch hơn. Thể loại Trọng sinh Sủng