Chương 28

43 1 1
                                    


Sau vụ việc Hàn Lăng Nguyệt " bỏ mặc " Hàn Lục Thiên để đi gặp Huyền Lan hắn liền ngày ngày dính trên người cô.

Đi công ty cũng kéo cô theo, đi kí hợp đồng cũng kéo cô đi, đến cả việc cô đi vệ sinh cũng phải có hắn đi theo. Do đó mấy người ở công ty ngồi chỗ nào đi chỗ nào cũng bị Tổng Giám Đốc rắc thức ăn cho khắp nơi.

Mấy ngày vừa qua người trong công ty liền bàn tán về vụ việc này. Có người nói Hàn Lục Thiên là một đấm nam nhi lại dính lấy phụ nữa như vậy thật rất mất mặt. Cũng có người nói Hàn Lục Thiên như vậy mới là người mà phụ nữ nên yêu chỉ là kiếp thê nô quá nặng. Và đương nhiên vế sau dành được nhiều người nghĩ hơn.

Chỉ là hai nhân vật chính hiện tại đang....ừ đúng rồi là đanh dính lấy nhau.

Cảnh tượng trong văn phòng của Hàn Lục Thiên nữ trên nam dưới.

( boss/ mấy bạn đừng có suy nghĩ lung tung gì đấy nhá, bọn họ rất " trong sáng" a)

Hàn Lục Thiên vừa ôm Hàn Lăng Nguyệt vừa làm việc. Sau ngày hôm đó hắn sợ hãi cô cũng sẽ có một ngày rời xa cô, hắn rất sợ.

Vậy nên chỉ cần ôm cô ở bên cạnh cô cảm nhận hơi thở của cô hắn mới cảm thấy an toàn.

Hàn Lăng Nguyệt bây giờ chính là trái tim của Hàn Lục Thiên, nếu như một ngày cô biến mất khỏi tầm mắt của hắn....bản thân Hàn Lục Thiên cũng không dám nghĩ tới.

( boss/ sắp rồi đó...ahihi)

" ưm "

Hàn Lăng Nguyệt kêu nhẹ một tiếng lại dụi dụi vào lồng ngực ấm áp kia nhìn lên liền thấy hắn cũng đang nhắm mắt.

Hàn Lăng Nguyệt không dám cự quậy cô biết hắn làm rất nhiều việc thời gian nghĩ ngơi rất ít do đó bây giờ cô không muốn hắn vì cô mà mở mắt cô muốn hắn ngủ một tí.

Nằm trong lồng ngực Hàn Lăng Nguyệt suy nghĩ về thời gian 3 tháng qua. Bản thân cô nghĩ lại còn rất bất ngờ.

Kiếp trước bàn tay đầy máu cứ nghí chết đi sẽ không thể siêu sinh. Nào ngờ ông trời lại cho cô trong sinh vào một cơ thể mới. Lúc đó Hàn Lăng Nguyệt nghĩ mình sẽ sống một cuộc đời như người bình thường nào ngờ lại phát sinh nhiều chuyện như vậy.

Ngay cả tình cảm của bản thân cũng thay đổi, trái tim cũng thay đổi, nguyện vọng sống cũng thay đổi.

Nhưng Hàn Lăng Nguyệt cảm thấy như thế này thật tốt cô không muốn thay đổi gì cả chủ muốn được bên Hàn Lục Thiên mãi mãi mà thôi.

Sống cùng hắn từ kiếp này sang kiếp khác, cho dù luân hồi chuyển thế mãi mãi bên nhau.

Khi Hàn Lăng Nguyệt đang trôi dạt trong dòng suy nghĩ liền bị ánh mắt của kẻ nào đó nhìn quá chăm chú mà bị kéo về hiện thực.

Gương mặt lúc nãy còn đang ngủ thì bây giờ đang vui vẻ mà nhìn Hàn Lăng Nguyệt.

" Lăng Thiên anh dậy rồi"

Nhìn người đàn ông trước mặt Hàn Lăng Nguyệt bất giác ghen tị trong lòng. Tại sao trên đời mà lại có kẻ đẹp như vậy chứ.

" tiểu bảo bối "

Thật ra Hàn Lục Thiên không ngủ chỉ là lúc đó cảm nhận thấy Hàn Lăng Nguyệt thức giấc mới nhắm mắt lại. Cảm nhận những hành động của cô Hàn Lục Thiên lại muốn cô mãi như thế này với hắn.

Chỉ là lúc mở mắt ra lại nhận ra gương mặt thẩn thờ của cô Hàn Lục Thiên lại thấy cự kì đáng yêu chỉ muốn nhéo mũi cô một cái mà thôi.

Hàn Lăng Nguyệt còn định nói gì đó thì ngoài của có tiếng gõ cửa.

" tổng giám đốc chuẩn bị có một cuộc họp sắp diễn ra"

Người thư kí mới liền thông báo nhận ra gương mặt đen sì của Hàn Lục Thiên mà tái mặt báo cáo xong liền nhanh chóng đóng cửa lại như thể chỉ cần cậu ta chậm một giây thôi sẽ có quái vật muốn sống cậu ta.

Hàn Lăng Nguyệt nhìn thấy vậy liền bật cười nhưng nhanh chóng nhịn lại vì ánh mắt sắc lạnh của kẻ nào đó.

" Lục Thiên anh sắp họp đấy nhanh đến chỉnh lại quần áo đi"

Đừng bảo Hàn Lăng Nguyệt là một sát thủ mà không bị ánh mắt sắc lạnh của Hàn Lục Thiên dọa. Cô cực kì rất sợ ánh mắt đó nên liền mở lời đánh lạc hướng.

" em đi cùng anh "

Vào lúc Hàn Lăng Nguyệt cảm thấy ánh mắt hắn trở lại bình thường thì bị câu này của Hàn Lục Thiên làm thần kinh căng lên.

" Lục Thiên anh đi một mình đi em ở đây đợi anh, em còn muốn ngủ nữa"

Gì chứ, bảo cô đi cùng hắn nhìn mấy con số đó đầu cô không thể nhét nổi.

Lời Hàn Lăng Nguyệt vừa dứt sắc mặt của Hàn Lục Thiên liền tỏ vẻ không nhưng nhanh sau đó một nụ cười " hiền lanh" của hắn hiện lên không hiểu sau Hàn Lăng Nguyệt cảm thấy mình sắp bị tên hồ ly trước mặt tính kế.

Ngay sau đó Hàn Lục Thiên liền đưa môi mình ra như ám chỉ em muốn ở lại thì hôn hắn đi.

Hàn Lăng Nguyệt nhìn thấy hành động này của hắn mà mặt liền đen lại. Sao bảo Hàn tổng rất lạnh lùng khó gần tính tình độc ác chứ????

Vậy hành động này của hắn là sao??? Chẳng phải cực kì vô sĩ sao.

Nhưng Hàn Lăng Nguyệt thà hôn hắn còn hơn đi xem mấy con số vớ vẫn kia.

Sau khi Hàn Lục Thiên ăn đươc đậu hủ của Hàn Lăng Nguyệt liền vui vẻ đi họp để lại mình ai khi sát khí đầy người.

Chỉ là...phía xa đoạn quanh kia tên thư kí mới vào liền nhìn cánh của vừa đóng lại.

Hàn Lục Thiên anh bây giờ cũng thử cảm nhận cảm giác mất đi người mình yêu thương đi.

Ngô Lục trên tay bưng ly sữa vào căn phòng Hàn Lăng Nguyệt đang ở trong.

Sau 5 phút Hàn Lăng Nguyệt liền bị Ngô Lục vác ra khỏi căn phòng với tình trạng hôn mê.

/.........\

:) :3

;) ^^

:(

==

:*

Đền bù cho mọi người

Cô Em Gái Của Ngài Tổng Tài Đại Nhân(dorp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ