Chương 23

45 2 1
                                    

Vì Hàn gia nắm trong tay tài chính kinh tế của cả nước chính vì vậy nhiều kẻ nhân cơ hội này gặp mặt hắn để làm thân mong về sau được Hàn Lục Thiên chú ý tới công ty mình mà đầu tư nâng đỡ.

Trong việc xã giao như vậy Hàn Lăng Nguyệt không quen liền ra dấu bảo với Hàn Lục Thiên cô đến chỗ bánh ngọt để tìm cái gì đó mà ăn. Hắn hiểu rõ bây giờ cô đang đói liền quay sang hôn trái cô một cái liền thả cô ra. Hàn Lăng Nguyệt không vì cái hôn của hắn mà ngượng ngùng ngược lại miệng cười rất tươi.

Ôm cái bụng trống rỗng của cô đến chỗ bánh ngọt Hàn Lăng Nguyệt đang định càn quét đồ trên bàn thì ông trời lại thích làm khó cô.

Vừa nhé được một vài miếng bánh vào dạ dày thì một mùi hương nồng nặc xông thẳng vào mũi của cô. Hàn Lăng Nguyệt cũng không để ý liền tiếp  tục lấp đầy cái dạ dày của mình.

" cô là vị hôn thê của Lục Thiên ca ca "

Giọng nói không chút hảo cảm ngược lại trong lời nói Hàn Lăng Nguyệt cảm thấy ý thù địch của kẻ này dành cho cô, chậm rãi thả đĩa bánh xuống đánh giá người phát ra tiếng vừa này.

Là một cô gái tầm 22 23 tuổi, thấp hơn cô một tý trên mặt bôi toàn phần mùi nước hoa nồng nặc dáng vẻ tựa như đi bắt nhân tìm của người yêu, rất đanh đá cùng với chua ngoa làm gì có một chút khí thế của một tiểu thư danh giá chứ.

" tôi còn tưởng là kẻ tầm thường nào lọt được vào bữa tiệc lại không ngờ tới là Ngọc đại tiểu thư "

Ngọc Uyên Như nghe cô nói vậy ngực ngược lại  còn ưỡn cao hơn hơn nữa như thể ra dáng một nữ chủ nhân nhưng Ngọc Uyên Như nêu biết bộ dáng này của bản thân không khác gì một phụ nữ ở ngoài chợ chắc chắn sẽ tìm chỗ chui xuống đây.

Nhưng hiện  tại suy nghĩ của Ngọc Uyên Như chính là giảm đi khí chất của Hàn Lăng Nguyệt hiện tại.

Từ lúc bắt đầu cô bước vào bữa tiệc Ngọc Uyên Như liền ghen tị với cô. Lý do tại sao không phải cô ta đứng bên Hàn tổng.!!!

Tại sao cô ta lại không được Hàn tổng là hôn thê của hắn!!!!

Tại sao người bên cạnh hắn lại đẹp như vậy, khí chất cao quý như thế, cô ta không cam lòng.

Tại sao cô ta là nhân vật chính là bữa tiệc này chỉ vì một kẻ được Hàn tổng thừa nhận là vị hôn thê của mình thù mọi ánh mắt đều hướng về kẻ đó mà không phải là cô ta nữa!!!

Chính vì vậy vừa thấy Hàn Lăng Nguyệt tách ra khỏi Hàn Lục Thiên thì Ngọc Uyên Như liền chớp thời cơ đên hạ uy danh của cô.

" hừ... chỉ là một con hồ ly tình lại đòi làm Hàn thiếu phu nhân đúng là nực cười."

Khi nói câu này Ngọc Uyên Nhi liền nâng giọng của mình lên, dù sao cũng là nữ chính trong bữa tiệc nên chẳng mấy chốc toàn bộ ánh mắt đã hướng về nơi tụi cô  đang nói chuyện. Chỉ là dáng vẻ thong dong của Hàn Lăng Nguyệt không giống với suy nghĩ của Ngọc Uyên Như.  Cô ta còn tưởng Hàn Lăng Nguyệt sẽ ủy khuất mà giả tạo khóc để Hàn Lục Thiên đến dỗ dành cô thì ngược lại Hàn Lăng Nguyệt vẫn đứng nhìn cô ta như đứng xem kịch còn mình là một khán giả.

Ngọc Uyên Như càng nhìn vẻ mặt mặt đó càng muốn dáng xuống mấy cái tát.

Nghĩ là làm Ngọc Uyên Như giơ tay hứng về mặt của Hàn Lăng Nguyệt mà hạ tay. Ai nấy xung quanh tưởng sẽ nghe được tiếng tát thù thay vào đó là một tiếng 'rầm' cảnh tưởng chưa ai nghĩ tới.

Ngọc Uyên Như vừa mới lúc này đang ra dáng chủ nhân mà ra thị uy thì giờ đây lại chật vật nằm lăn lộn trên chiếc bàn đầy bánh ngọt dánh vẻ thập phần chật chật.

" Ngọc đại tiểu thư thật xin lỗi tôu là một người sạch sẽ không muốn kẻ giơ bẩn nào đụng tới mình"

Một câu nói rất nhẹ nhành như lại đù vũ nhục người ta cho tới mức chết, đúng vậy hiện tại Ngọc Uyên Nhi đang tức giận muốn rống chửi Hàn Lăng Nguyệt thì gương mặt lại biến thành ủy khuất.

" Hàn tiểu thư...tôi...tôi thật sự không biết cô lại...thích sạch sẽ"

Người xung quanh thấy vậy nhất thời đồng loạt đen mặt, vị Ngọc tiểu thư này sao không đi làm nghề diễn viên đi mặt thay đổi nhanh vậy.

Ngay sau đó dáng vẻ lạnh lùng của Hàn Lục Thiên xuất hiện mọi người mới thuấu rõ ý đồ của vị Ngọc tiểu thư này- vu oan giá họa.

Cô Em Gái Của Ngài Tổng Tài Đại Nhân(dorp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ