Chương 4

100 4 0
                                    

Hàn Lục Thiên nhận tập hồ sơ từ của thư kí. Lật qua từng tờ đều chỉ là hoạt động ở hai chỗ trường và nhà. Một người bạn cũng không có học tập rất dở tệ. Nhưng lúc điểm hắn chú ý nhất chính là buổi trưa xảy ra ám sát.

Trên người của nữ giúp việc có vết chém ở cổ của cô ta rất sâu và cách ra tay rất dứt khoát đối với một người như Hàn Lục Thiên nhìn vết chém đó liền nhận ra đó là của sát thủ. Nhưng  từ camera lại không ghi hình được bất cứ ai ngoài Hàn Lăng Nguyệt và Ả giúp việc,  này càng làm Hàn Lục Thiên càng nghi hoặc.

Lúc đầu Hàn Lục Thiên nghĩ ai giả dạng Hàn Lăng Nguyệt nhưng khi xét nghiệm máu và dấu vân tay thì đều là một người.

Chỉ là chắc Hàn Lục Thiên sẽ mãi mãi không bao giờ biết trên đời này chỉ còn thể xác tên Hàn Lục Nguyệt con linh hồn đã mãi mãi ở lại với Diêm Vương rồi.

(....)

Hàn Lăng Nguyệt từ hôm bị ám sát về thấy đổi toàn một góc 360. Giúp việc chỉ lưu lại một người mà lại chỉ dọn vài thứ. Vệ sĩ lại bị cô đuổi đi hết không còn một ai vì Hàn Lăng Nguyệt biết thực lực mình hiện tại thừa sức bảo vệ mình.

Hàn Lục Thiên nghe xong báo cáo của vệ sĩ liền vứt công việc lại cho thư kí còn mình thì chạy đến biệt thư của Hàn Lăng Nguyệt.

Vừa đến nơi Hàn Lục Thiên liền kinh ngạc dù hắn rất lâu rồi chưa đến đây như hắn chắc chắn toàn bộ mấy căn biệt thự của hắn toàn bộ đều theo phong cách Trung Hoa đâu phải theo Âu.

Quanh nhà đều là là các loài hoa gần đó có một cái hồ lại có cả chiếc xích đu nhìn cảnh tượng như vậy chẳng hiểu sao trong lòng Hàn Lục Thiên có cái gì đó đang trào dâng.

Vừa vào phòng khác Hàn Lục Thiên liền ngửi thấy mùi thức ăn đi vào phòng bếp nhìn thấy thân ảnh vừa quen thuộc vừa lạ lẫm cứ vui đùa mà nấu ăn làm trong lòng hắn hết sức ấm áp.

Bây giờ đang tầm buổi trưa lúc sáng đi Hàn Lục Thiên cũng chỉ ăn qua loa bây giờ nhìn thấy mấy đồ ăn trên bàn lại khiến hắn rất muốn ăn.

Hàn Lăng Nguyệt đang với vẻ nấu ăn thì bấy giác phát hiện ra có ánh mắt nào đó đang nhìn mình chằm chằm cô liền xoay người lại liền phát hiện Hàn Lục Thiên đang ở đó.

" Hàn Lục Thiên,  anh sao lại ở đây"

Hàn Lục  Thiên, cái tên này khi tối Hàn Lăng Nguyệt mới biết là tên của người anh trên trời rơi xuống của mình.

Lúc điều tra Hàn Lăng Nguyệt phát hiện hắn hiện tại đang là tổng giám đốc của Hàn gia,  gia tộc mạnh nhất ở phía châu Á ngày cả ở các châu khác cũng phải kiêng dè. Hơn nữa lúc Đó Hàn Lăng Nguyệt mới nghịch bậy lại biết thêm tên Hàn Lục Thiên này cũng là bang chủ của Hắc Long một bang rất mạnh trên thế giới.

Nhìn hồ sơ lý lịch của ông anh này ngày của Hàn Lăng Nguyệt cũng phải tắc lưỡi mà sống tiếp. / tác giả: chớt mịa bay xa quá về đúng thời điểm cái đã/

" Tôi ở đây chính là muốn hỏi em tại sao lại đuổi hết vệ sĩ đi"

Nghe xong lí do còn làm Hàn Lăng Nguyệt tửơng hắn đến tìm cô vì xâm phạm vào ăn ninh của Hắc Long chứ.  Đúng là có tất dật mình mà.

" Tưởng chuyện gì chứ chuyện đó anh không cần quan tâm,  nào lại đây anh chưa ăn đúng không, đến đây ăn xem như lần chúng ta gặp nhau lần cuối"

Nghe được hai câu đầu tiên tâm trạng của Hàn Lục Thiên trở nên biến chuyển rất tốt cứ nghĩ Hàn Lăng Nguyệt không còn bài xích hắn như trước,  nào ngờ vừa ngồi xuống liền nghe câu cuối mặt hắn liền xuất hiện vạch đen.

" Em ghét tôi như vậy sao?? "

Hàn Lục Thiên không nể gì gắp thức ăn vào bát ăn như không biết chuyện gì còn khen là rất ngon.

Nhìn Hàn Lục Thiên như vậy Hàn Lăng Nguyệt  cũng chỉ nhạt nhạt trả lời lại.

" Không ghét chỉ sợ mạng tôi không đủ để tiếp cận anh" Nghe xong Hàn Lục Thiên bất thình lình cứng người.

Em ấy biết rồi sao????

Cô Em Gái Của Ngài Tổng Tài Đại Nhân(dorp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ