Hạo Phong đạp cửa đi vào liền thấy khuôn mặt lạnh tanh của lão đại liền muốn chạy ra ngoài. Thật lòng hắn mà biết bây giờ lão đại đang tức đánh chết hắn cũng không chạy vào, không cẩn thận còn được một chuyến về nhà chính ấy chứ.
Hạo Phong vừa ngẩn đầu lên định giải thích thì mới phát hiện ra một thứ rất mới lạ. Trên sofa gần đó hắn phát hiện ra một tiểu cô nương đang nhìn về phía khác làm Hạo Phong chỉ nhìn được sau lưng.
Nhưng Hạo Phong dám chắc chắn đây là một tiểu cô nương xinh đẹp, không kiên dè gì Hạo Phong liền định vỗ vai Hàn Lăng Nguyệt một cái thì bỗng dưng thân thể bị nhấc lên sau đó là một trận đau lưng truyền đến.
Hàn Lăng Nguyệt nhìn kẻ đang nằm chật vật ở dưới đấy mà hơi nhíu mày đồng thời đánh giá kẻ đang nằm ở đó.
Dù đang nằm chật vật ở dưới đấy nhưng lại không làm người khác cảm chút gì là chật vật hơn nữa phong cách playboy làm người ta tạo ra hảo cảm muốn làm quen phải nói kẻ này cũng rất soái ca khí chất vui vẻ. Đồng thời lúc đó Hạo Phong cũng liền ngớ người khi thấy khuôn mặt của cô.
Hạo Phong không ngờ là Hàn Lăng Nguyệt nếu nói 10 năm qua người hiểu cô nhất có lẽ là Hạo Phong vì trong 10 năm qua hắn là kẻ quan sát cô theo lệnh lão đại mà, ngay cả việc chuyển tiền tiêu vặt cho cô cũng đích thân hắn làm.
Chỉ là Hạo Phong không ngờ tới việc Hàn Lăng Nguyệt ở đây. Nhưng điều hiện tại hắn quan tâm chính là người mới hạ hắn chính là cô gái yêu đuổi trước mặt.
" cô.... Lăng Nguyệt tại sao có thể chứ"
Nhìn kẻ trước mặt kêu tên cô như vậy Hàn Lăng Nguyệt cố lục lại trí nhớ xem người này nguyên chủ lúc trước có quen không. Cuối cùng cô cũng biết người này là người lúc trước thường đến kiểm tra nhà cùng với chuyển tiền cho nguyên chủ. Hắn và nguyên chủ có thể nói là thân nhất trong những người cô biết, Phong ca.
" Phong ca, anh sao vậy chỉ mới có mấy tuần không gặp sao lại biến sắc như vậy rồi"
Khi nghe câu này của Hàn Lăng Nguyệt Hạo Phong mới lấy lại nhận thức đồng thời xác nhận người trước mặt là Hàn Lăng Nguyệt.
" Lăng Nguyệt không ngờ anh chỉ đi một tháng em liền quay về nhà chính rồi"
" haha có lẽ là may mắn sao?!!!"
Nhìn dáng vẻ nói chuyện vui vẻ của hai người làm cho kẻ nào đó đang nhìn mặt ngày càng đen sát khi tỏa ra nồng đậm làm cho hai người đang nói chuyện cũng phải dừng lại cứng nhắc nhìn Lăng Lục Thiên.
" Hạo Phong cậu hôm nay rất rảnh??"
Càng nhìn Hạo Phong hắn càng muốn băm kẻ này ra trăm mảnh. Đã làm gián đoạn cuộc hành trình bồi dưỡng tình cảm của bọn họ thì thôi đi. Đã vậy còn dám đến gạ tiểu bảo bối của hắn là sao.
" lão đại, tôi hiện tại rất rất bận..., tôi liền đi làm việc"
Nhìn dáng vẻ đằng đằng sát khí của lão đại đánh chết hắn cũng không dám ở lại mà bồi phụng cô nữa mà liền chạy ra khỏi phòng, lúc ra còn không quên đóng cửa.
Nhìn dáng vẻ chân chó của của Hạo Phong làm Hàn Lăng Nguyệt bật cười. Chỉ là ngay lúc đó liền bị một vòng tay ôm lấy. Nhìn gương mặt đầy sát khí của Hàn Lục Thiên cô mới ngừng cười mặt liền làm nũng nhìn hắn.
" anh hai, anh sẽ không cho em nhìn bữa trưa đúng không"
Hàn Lục Thiên nhìn dáng vẻ làm nũng đấy của cô của chỉ đành bất lực mà mà thu sát khí lại nhẹ nhành nhéo chiếc mũi của cô.
" em đấy chỉ giỏi làm nũng"
" haha"
Trong lòng cô đang vui vẻ khi dỗ dành được con ác ma này thì liền bị hắn nâng cằm bắt nhìn thằng vào mắt hắn.
" nhưng em đừng nghĩ như vậy có thể bỏ qua" dừng một lát Hàn Lục Thiên nói tiếp.
" nhớ chỉ cần em cười với người đàn ông khác anh liền cho hắn chết không toàn thây"
Nghe hắn nói vậy Hàn Lăng Nguyệt liền đờ người nhưng nhanh chóng cười haha với hắn.
" được, chỉ cười với một mình anh"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Em Gái Của Ngài Tổng Tài Đại Nhân(dorp)
DiversosEm gái biến thành vợ yêu!!!! " tiểu bảo bổi đến đây với anh" Tiểu tam một chiêu liền biến mất, sạch không thể sạch hơn. Thể loại Trọng sinh Sủng