Chương 22

43 1 0
                                    

Hàn Lục Thiên nhìn người con gái trước mặt mà tâm tình chợt lạnh xuống. Bản thân hắn biết cô rất xinh đẹp vậy tại sao cô mặc bộ dạ hội nào cũng đều quyến rũ như vậy, làm hắn chỉ muốn kéo cô nhốt trong nhà để mình hắn chiêm ngưỡng.

Bộ dạ hội màu trắng cúp ngực lộ xương quai xanh tinh tế càng làm nổi bật bộ da trắng hồng dù mới 17 tuổi lại có khí chất của một nữ vương. Đứng bên cạnh Hàn Lục Thiên càng làm cảnh vật xung quanh thêm mờ nhạt. Nhân viên đứng đó nhìn mà sững sờ ai nấy đều đưa máy điện thoại ra chụp. Bọn họ phải lưu lại cảnh này.

Tổng giám đốc Hàn gia đứng cười với mội cô gái cực xinh đẹp. Chỉ trong mấy chốc toàn bộ cư dân mạng như liền nổ tung. Nhìn ảnh đã thấy đẹp như vậy rồi nếu bọn họ cũng được đứng nhìn như nhân viên có lẽ sẽ ngơ ngác cũng nên. Vụ việc này ngày hôm sau chắc chắn sẽ ở bảng đầu của mấy chúc toàn soạn " sau mấy năm Hàn Lục Thiên tổng giám đốc Hàn gia đã có người con gái của mình". Nhưng vấn đề đó là của sáng hôm sau rồi.

(...)

Còn hai nhân vật đang làm khuấy động cư dân mạng hiện tại đang cùng nhau ngồi trong xe ô tô đến Ngọc gia tham dự tiệc sinh nhật của Ngọc Uyên Như đại tiểu thư của Ngọc gia.

Khắp nơi trong buổi tiệc đều là thiếu gia, tiểu thư con nhà quyền quý. Chỉ cần vơi đại một người cũng thấy được thân phận của bọn họ rất quan trọng. Khắp nơi đang ồn ào với tiếng nói chuyện của thương nhân tiếng cười đùa của mấy vị thiếu gia cùng với tiểu thư đang làm quen với nhau thì.

" Hàn gia đến "

Chỉ một câu của kẻ đứng ngoài kia truyền vào mọi âm thanh trong bữa tiệc liền chấm dứt thay vào đó là một mạng im lặng nhưng không khí bị thay đổi bằng sự mong đợi cùng với sự ngượng ngùng của mấy vị tiểu thư.

Hai thân ảnh cùng nhau bước vào khí chất nam nhân toả ra đầy lạnh lẽo và cưng nghị, còn người phụ nữ bên cạnh khí chất đầy cao ngạo mà tao nhã hai người đứng cạnh nhau đã làm cho toàn bộ ánh mắt mọi người thay đổi đầy nóng bỏng, lại thêm chút ngưỡng mộ cùng với ghen tị. Dù rất không muốn thừa nhận nhưng người đứng cạnh Hàn Tổng bây giờ cực kì xinh đẹp lại cao ngạo giống như hắn.

Không chút để ý ánh mắt bọn họ nhìn Hàn Lăng Nguyệt cùng Hàn Lục Thiên ưu nhã mà bước vào. Ngọc Lưu Mạnh cũng chỉ là ngẩn người một tí liền lấy lại phong thái của người đứng đầu đến chào hỏi Hàn Lục Thiên.

" Hàn tổng thật vinh dự cho Ngọc gia chúng tôi khi được ngài đến đây dự tiệc "

Giọng nói tràn đầy lấy lòng như đang muốn ôm ngực. Nhưng như vậy thì sao lấy lòng kẻ nắm toàn bộ kinh tế tài chính có gì sai chứ.

" Ngọc tổng nói quá rồi, tôi đây có chút quà làm lễ chúc mừng sinh nhật của con gái ngài"

không nhanh không chậm liền có người đưa vào một hộp quà dù không biết cái gì ở phía trong nhưng chắc chắn đều là đồ tốt. Nhìn hộp quà ánh mắt tham lam của Ngọc Lưu Mạnh xuất hiện nhưng nhanh chóng che  đi. Chỉ có điều ánh mắt của ông ta sao qua nổi Hàn Lục Thiên cùng Hàn Lăng Nguyệt.

Nhìn cô gái bên cạnh hắn Ngọc Lưu Mạnh kiêng dè hỏi .

" vậy không biết vị này là...."

Không hỏi hết câu như cố ý mong Hàn Lục Thiên mở lời giới thiệu mà cùng lúc đó các vị thiếu gia cùng tiểu thư bắt đầu nghe ngóng vậy nên không gian vừa ôn ào được một lúc liền bị thay vào sự trầm âm.

" Hàn Lục Nguyệt vị hôn thê của tôi "

Chỉ một câu đã làm thay đổi không khí của bữa tiệc tiếc nuối cùng với khônh cam lòng là ghen tị.

Bọn họ không ngờ tới hắn và cô là vị hôn thê. Hàn Lăng Nguyệt nghe xong liền nhìn chằm chằm mặt hắn. Theo lí thuyết mà nói Hàn Lăng Nguyệt hiện tại là em của hắn sao lại  chuyển sang làm hôn phu rồi.

Nhận ra suy nghĩ này của cô mà lòng Hàn Lục Thiên cực kì cao hứng. Lúc vừa xác định được tình cảm của mình dành cho cô hắn đã liền cấp tốc nhờ kẻ kia thay đổi hộ khẩu, hiện  tại hắn và cô không phải danh nghĩ anh em nữa rồi. Vậy nên Hàn Lục Thiên mới dám nói như vậy.

Tay đưa lên xoa đầu cô cúi ghé bên tai thì thầm gì đấy làm sắc mặt cô liền khinh ngạc nhưng nhanh chóng thay bằng vẻ mặt lúc nãy.

Chỉ là trong mắt kẻ khác Hàn Lục Thiên đang sủng ái nói gì đó cho cô là cô đỏ mặt cảnh tượng rất ám muội.

Ở phía xa trong góc khuất của bữa tiệc một ánh mắt không thiện ý nhìn chằm chằm vào Hàn Lăng Nguyệt.

" hôn thê thì sao, Hàn Lục Thiên chỉ có thể mãi mãi thuốc về mình tôi"

Cô Em Gái Của Ngài Tổng Tài Đại Nhân(dorp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ