Chương 25

45 2 1
                                    

Sao ngày hôm đó các tòa soạn báo càng ngày càng bận rộn hơn việc Hàn Lục Thiên đưa vị hôn thê đến tiệc sinh nhật vủa Ngọc gia đã bị đẩy xuống thay vào đó cổ phiếu của Ngọc gia dám xuống như không thể dừng nổi.

Trên dưới Ngọc gia đều dùng ánh mắt hận thù nhìn Ngọc Uyên Như. Nếu không phải tại cô ta đi trêu chọc hôn thê của Hàn Lục Thiên thì bây giờ bọn họ đâu phải bận ngập mặt vậy chứ.

Những người ở trong bữa tiệc cuối cùng cũng hiểu hau câu của Hàn Lục Thiên trong bữa tiệc.

" có vẻ Ngọc gia rất rảnh"

" chúc Ngọc gia thuận buồm xuôi gió"

Sau vụ việc lần này bọn họ về liền thông báo cho toàn bộ trên dưới nhà mình thấy Hàn Lăng Nguyệt có thể thì tránh không tránh được cũng đừng nói mình là người nhà ai. Bọn họ không muốn như Ngọc gia.

Chỉ là hai kẻ chủ mưu thì đang an lành trên giường ôm nhau ngủ. Đâu giống bên ngoài đầy bận rộn.

" ưm"

Kêu một tiếng Hàn Lăng Nguyệt theo bản năng dụi dụi mắt bộ dáng rất đáng yêu. Lại cọ cọ vào lồng ngực ấm áp kia nhẹ nhàng mở mắt.

" tiểu bảo bối, chào buổi sáng"

Trong lòng Hàn Lăng Nguyệt bây giờ rất ấm áp. Vừa mở mắt ra liền nhìn thấy người mình yêu thương còn cái gì bằng. Hàn Lục Thiên thật ra thức dậy lâu rồi chỉ là muốn ngắm con mèo đang ngủ trong vòng tay của mình nên chưa dậy mà thôi.

" Thiên Thiên, chào buổi sáng"

Chủ cần sáng sớm dậy liền nghe tiếng cô liền được thấy dáng mèo lười của cô Hàn Lục Thiên đã rất vui rồi.

" tiểu bảo bối muốn đến công ty với anh hay không"

Hàn Lăng Nguyệt nghe thấy lời đề nghị này liền mở tròn mắt nhìn hắn. Sau đó liền lắc đầu.

" không muốn, thích ôm anh ngủ mà thôi"

Hàn Lục Thiên nghe xong liền bất lực nhìn cô. Hắn không ngờ sau ngày hôm đó Hàn Lăng Nguyệt lại dính người như vậy. Nhưnh như vậy thì sao hắn thích cô ỷ lại vào hắn.

Hàn Lục Thiên xoa xoa đầu cô sủng nịnh.

" vậy anh để lại thẻ bạch kim cho em, lát muốn đi đâu cho dễ có được không"

Hàn Lăng Nguyệt nghe vậy liền tỏ không thích nhưng cũng không nói gì liền ôm cổ hắn mà dụi dụi.

" Thiên Thiên anh đưa em vào phòng tắm có được không"

Nhìn dáng vẻ làm nũng của cô mà Hàn Lục Thiên rất muốn bỏ hết công việc để ở bên cô cùng nhau bồi đắp tình cảm.

(...)

Sau khi Hàn Lục Thiên cực kì cố gắng kìm nén việc ở nhà với cô liền chạy đi công ty.

Hàn Lăng Nguyệt ở nhà cứ nghĩ hôm nay sẽ nhàm chán ăn rồi ngủ ngủ rồi ăn thì lúc Hàn Lục Thiên vừa ra khỏi nhà 1 tiếng thì liền bị tiếng chuông điện thoại làm phiền.

Nghe xong điện thoại vẻ mặt của Hàn Lăng Nguyệt bất giác nở nụ cười cực kì nham hiểm.

Hiện tại chỉ cần Hàn Lục Thiên ở đây nhìn thấy bộ dạng này của cô liền chắc chắn liền có kẻ gặp họa.

Cô Em Gái Của Ngài Tổng Tài Đại Nhân(dorp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ