Chương 35

42 3 0
                                    

Liễu Yến Như tức giận liền nắm lấy vai của Hàn Lăng Nguyệt xoay cô lại về hướng mình dáng xuống một cái tát.

Một cái tát này dừng như làm ngưng đọng thời gian. Nhưng đó chỉ là trong phút chốc, giây tiếp theo nộ khí của Hàn Lục Thiên bộc phát.

Hàn Lăng Nguyệt cũng không thể phản ứng kịp nhưng khi cảm nhận được bàn tay to lớn đang nâng mặt mình mà an ủi lúc đó cô mới hoàn hồn.

" người đâu đem bọn họ quăng ra khỏi chỗ này cho tôi, về sau cũng không được bước vào căn nhà này"

Hàn Lục Thiên lạnh lùng ra lệnh sau đó cũng không thèm nhìn bọn họ liền bế cô vào nhà.

Hàn Phong Hùng cứ nghĩ sau bao năm quay về thứ bọn họ nhận được phải là sự sung sướng ngồi trên đống tiền mà đếm.

Cuộc sống của Hàn Phong Hùng cùng Liễu Yến Như ở bên kia cũng rất sung sướng. Nhưng thứ bọn họ muốn còn lớn hơn nhiều.

Lần này trở về mục đích của Hàn Phong Hùng chính là nắm lại quyền đứng đầu của Hàn gia. Hơn nữa Liễu Yến Như còn muốn nhân cơ hội này lợi dụng đứa con con nuôi vô dụng kia để làm vâth trao đổi, bọn họ có thêm quyền lực cũng chỉ mất một đứa con gái nuôi tính ra bọn họ lợi nhiều hại ít.

Chỉ là Hàn Phong Hùng đã quá coi thường Hàn Lục Thiên rồi.

Để cho Hàn gia là công ty đứng đầu bao nhiêu nham hiểm Hàn Phong Hùng sao bằng Hàn Lục Thiên. Chỉ sợ lần này trở về cũng chính là khởi động  cuộc sống đau khổ của Hàn Phong Hùng và Liễu Yến Như.

(....)

" chủ nhân đây là tài liệu về bọn họ"

Hàn Lục Thiên đang ở thư phòng làm việc bên cạnh còn có một người khác đang thông báo việc gì đó.

Sau khi nói xong liền đi ra ngoài, trong phòng thì lạnh lùng mà thông báo cho Hàn Lục Thiên vừa đóng cánh cửa phòng lại hắn liền thở phào nhẹ nhỏm.

Hàn Lăng Nguyệt chứng kiến cảnh này liền bật cười mà lắc đầu.

" Thiên Thiên điều tra rồi sao"

Hàn Lăng Nguyệt đi vào liền đến ngồi trên đùi Hàn Lục Thiên lại cầm tập tài liệu trên bàn lật từng trang.

" tiểu bảo bối việc này em không cầm lo, 10 năm qua bọn họ bỏ rơi chúng ta lại đi nuôi kẻ dưng bây giờ lại đòi lại công ty việc này là điều không thể."

Phải, Hàn Phong Hùng cùng Liễu Yến Như 10 năm trước ngay lúc Hàn Gia gặp khó khăn lại xách vali rời đi đêt lại cho Hàn Lục Thiên một công ty hỗn loạn còn thiếu nợ chồng chất.

Sang kia còn nhận nuôi một đứa bé gái chính là cô gái đứng chung với bọn họ mấy ngày trước, Hàn Phi Nhi.

Bây giờ trở về lại dám cướp lại công ty còn muốn Hàn Lăng Nguyệt làm đồ trao đổi.

Hàn Lục Thiên sao không biết được suy nghĩ này của bọn họ định làm với Hàn Lăng Nguyệt chứ.

Hàn Lục Thiên nhìn tiểu bảo bối của mình liền nhẹ nhàng đặt một nụ hôn trên đôi môi mê hoặc của cô.

" tiểu bảo bối dù việc gì xảy ra em mãi mãi phải là của anh"

Hàn Lăng Nguyệt nghe xong câu này liền nhìn chằm chằm vào đôi mắt của hắn.

Kiếp trước cô không hiểu yêu là gì, thích là gì???

Nhưng hiện tại Hàn Lăng Nguyệt đã biết rồi dù rất khó nhưng cô biết nếu Hàn Lục Thiên còn nữa thì cuộc sống của cô cùng trở thành vô nghĩa.

" Thiên Thiên, em tin anh"

Cô Em Gái Của Ngài Tổng Tài Đại Nhân(dorp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ