Hàn Lục Thiên nghe như vậy mới liền ngớ người. Cô vậy nhưng lại sợ bị hắn vứt bỏ sợ bị hắn bỏ rơi, có phải hay không cô và hắn đều giống nhau về điểm này sao.Đang muốn đến gần để ôm cô thì Hàn Lăng Nguyệt lùi lại phía sau dáng vẻ vô cùng sợ hãi, hắn chưa bao giờ nghĩ cô lại có hành động này.
" tiểu bảo bối đến đây với anh"
giống nói nhẹ nhàng thập phần đầy dụ dỗ và nuông chiều làm gì giống một kẻ suốt này mặt lạnh đi dọa người chứ. Chỉ là lời nói này của hắn vẫn không dụ được con mèo kia. Ngược lại làm cô càng lùi ra xa hắn hơn thân thể ngày càng run rẩy.
Bộ dạng này của cô là trái tim của Hàn Lục Thiên như hàng trăm con dao đang cắm vào...thật sự rất đau.
Nhìn dạng của Hàn Lăng Nguyệt như thế này hắn liền không do dự nữa mà dứt khoát ôm cô lên xe để cô ngồi trên đùi hắn mặc cho cô muốn thoát ra.
" không được, người em rất bẩn.... buông ra..."
" không bẩn"
Chỉ một câu nói của Hàn Lục Thiên làm toàn bộ mọi động tác của cô đều dừng lại. Nhìn lên gương mặt đầy yêu nghiệt đang cười với cô sự phòng bị của Hàn Lăng Nguyệt dần dần bỏ xuống, nhưng trong thâm tâm cô đang rất rối.
" tiểu bảo bối dù em có ra sao anh vẫn yêu em "
Chỉ một câu nói, chỉ một ánh mắt toàn bộ sự phòng bị, toàn bộ nhưng uất ức từ kiếp trước cho đến sự lo sợ đều bị cô thả xuống toàn bộ, thay vào đó là nhưng giọt nước mắt rơi.
" oa.... Thiên Thiên"
Vừa khóc cô vừa gọi tên hắn như thể chỉ cần mỗi hắn ở bên cô mà thôi.
" tiểu bảo bối ngoan... tiểu bảo bối ngoan có gì muốn nói cứ nói....muốn khóc cứ khóc có anh ở đây với em"
Giọng nói thập phần đầy cưng chiều, đầy yêu thương không có chút gì là chán ghét như Hàn Lăng Nguyệt nghĩ.
" Thiên Thiên em rất lo, lo anh ghét em, lo anh sẽ khinh bỉ em như bọn họ, sẽ như bọn họ đánh em...sẽ như bọn họ...như bọn họ chửi mắng em...em rất sợ..sợ anh cũng như bọn họ..."
Lời nói của Hàn Lăng Nguyệt nói ra rất nhiều duy nhất anh chỉ nghe được duy nhất một câu.
" như bọn họ đáng em....như bọn họ chửi mắng em.....sợ anh như bọn họ"
Chỉ duy nhất một câu này đã cho hắn biết cuộc sống trước kia của cô như thế nào.
" anh sẽ không như bọn họ đời này Hàn Lục Thiên anh sẽ không ghét bỏ em sẽ không khinh bỉ em."
Dừng một lát hắn lại nói tiếp.
" mãi mãi về sau luân hồi chuyển thế chỉ mãi sủng ái một mình em"
..........
Hôm nay đến đây thôi
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Em Gái Của Ngài Tổng Tài Đại Nhân(dorp)
RandomEm gái biến thành vợ yêu!!!! " tiểu bảo bổi đến đây với anh" Tiểu tam một chiêu liền biến mất, sạch không thể sạch hơn. Thể loại Trọng sinh Sủng