Liễu Phi ngực ưỡn ra mặt vênh váo như thể cô ta là bà chủ ở đây, tay cầm ly cà phê ẻo lã đi đi đến chỗ Hàn Lăng Nguyệt.
" Hàn tiểu thư đây là cà phê mà tổng giám đốc thích nhất nhìn quan hệ của cô và ngài ấy chắc là bạn bè thân nên tôi mới pha cho cô"
Hàn Lăng Nguyệt nghe xong câu cuối mà cười nhạt, nếu là kẻ khác nhìn thấy cảnh vừa nãy chắc chắn nghĩ họ là tình nhân hoặc người yêu nhưng cô không ngờ cô thư kí này lại nói được là bạn thân!!!
Đúng là người đứng đầu như thế nào thì cấp dưới như vậy, đều vô sĩ như nhau.
Nhìn dáng vẻ lười biếng nhưng khí chất tao nhã làm Liễu Phi thêm căm ghét kẻ trước mặt.
Liễu Phi đưa ly cà phê đến gần chỗ Hàn Lăng Nguyệt nghiêng đỗ ly cà phê muốn hất lên người cô.
" a...a...a...cô" vẻ mặt tái nhợt giọng nói đều là uất ức.
(.....)
Hàn Lục Thiên cố gắng giải quyết cuộc họp trong thời gian nhanh nhất để về gặp tiểu bảo bối của mình thì....
Trên ghế sofa tiểu bảo bối của mình đang ngồi dáng vẻ lười biếng ở nền nhà Liễu Phi dáng vẻ nhếch nhác tóc tai bù xù trên chiếc áo màu trắng có vết của cà phê.
Ánh mắt Liễu Phi thấy Hàn Lục Thiên đi vào liền dùng ánh mắt sợ hãi nhìn Hàn Lăng Nguyệt.
Liễu Phi chắc chắn khi tổng giám đốc nhìn thấy cảnh này chắc chắn sẽ lạnh giọng nói" chuyện gì vừa xảy ra". Và đúng như ý của cô ta Hàn Lục Thiên nói câu đó nhưng ánh mắt đầy sát khí hướng thẳng vào cô ta.
Hàn Lục Thiên không ngờ mình đi chưa đầy 30 phút liền có cảnh này xảy ra. Đi đến bên Hàn Lăng Nguyệt ôm cô ngồi trên đùi mình.
" tiểu bảo bổi, nói...nói cho anh nghe vừa rồi em quậy gì trong phòng anh"
Hàn Lăng Nguyệt cứ ngỡ hắn sẽ hỏi cô có sao không, lại không ngờ tới hắn lại bảo cô quậy trong phòng hắn liền tức giận giải thích.
" không có phá cũng không quậy do tiểu thư kí của anh tới đưa cà phê cho em mà cô ta cố..."
Hàn Lăng Nguyệt còn chưa nói hết Liễu Phi liền chen ngang họng cô uất ức nói.
" tổng...tổng giám đốc....ngài nghe...em nói....em muốn đưa loại cà phê ngài thích cho cô ấy vì...vì em nghĩ hai người là bạn thân nên em mới làm vậy...nào ngờ...cô ấy không dùng ngược lại hắt vào người em bảo là em quyến rũ ngài....sau đó...sao đó"
Dáng vẻ nhếch nhác tóc tai bù xù lúc nói chuyện còn để lại 2 từ " sau đó" người ngoài nghe vào chắc chắn liền biết phí sau còn có chuyện khủng kiếp hơn đã xảy ra với cô ta.
Liễu Phi dám chắc chắn sau vụ việc lần này con hồ ly tinh kia sẽ bị Hàn Lục Thiên đá xa khỏi mình, chỉ cần như vậy chức Hàn phu nhân sẽ vào tay cô ta mà thôi....chỉ là cô ta không ngờ tới hôm nay việc cô ta làm với Hàn Lăng Nguyệt chính là sai lầm lớn nhất cuộc đời cô ta, làm chính bản thân cô ta sau này không còn có thể sống thấy mặt trời nữa.
Hàn Lục Thiên nghe xong mặt ngày càng lạnh băng liền cầm hai tay Hàn Lăng Nguyệt kiểm tra.
" tiểu bảo bối tay nào em đánh cô ta, đánh vậy chắc chắn sẽ đau, nói , em đánh cô ta tay nào"
Đối với hành động này của Hàn Lục Thiên cả cô và Liễu Phi đều không ngờ tới cứ ngỡ lẽ có một trận tức giận long trời ai ngờ lại là một cơn mưa thức ăn chó rơi vào Liễu Phi.
" em đánh tay phải, giật tóc tay trái chân đá ly cà phê muốn đỗ lên người, nhưng chỉ có nhiêu đó sao làm đau được chứ"
Hàn Lăng Nguyệt chỉ nói như vậy Hàn Lục Thiên liền nắm bắt được câu " muốn đỗ lên người" mặt liền tàn khốc giọng đầy sát khí." vào, đưa cô ta đi đến một nơi sống không bằng chết cho tôi "
Hàn Lục Thiên vừa dứt liền có ba người mặc áo đen đi vào kéo Liễu Phi ra, cho đến khi nhận thức được sự việc có biến thì đã bị kéo ra khỏi côgg ty . Trong đâu Liễu Phi đều nghi vấn tại sao người bị lại là cô ta. Đáng ra là con hồ ly kia chứ.
Ngay cả Hàn Lăng Nguyệt cũng không nghĩ tới vụ việc xảy ra nhanh như thế người liền đờ ra. Hàn Lục Thiên thấy biểu cảm này của cô mà tâm vui vẻ không ít.
" tiểu bảo bối về sau đánh người không được tự mình đánh kêu vệ sĩ đánh hiểu chưa, tay của bảo bối mà bị đau thì chỗ này của anh sẽ rất đau"
Vừa nói vừa kéo tay cô lên ngực hắn. Hàn Lăng Nguyệt cảm nhận được nhịp tim của hắn mặt liền đỏ bừng bừng muốn rút tay về thế nhưng lại bị hắn giữ chặt.
Ngay lúc đó thì có một kẻ chạy vào phá hủy bầu không khí.
" lão đại cuối cùng người cũng về"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Em Gái Của Ngài Tổng Tài Đại Nhân(dorp)
RandomEm gái biến thành vợ yêu!!!! " tiểu bảo bổi đến đây với anh" Tiểu tam một chiêu liền biến mất, sạch không thể sạch hơn. Thể loại Trọng sinh Sủng