Bona tủi thân ghê gớm!!!

1K 107 21
                                    

Bona Kim Jiyeon hay còn được biết đến với biệt danh công chúa của động gei Wuju chưa bao giờ cảm thấy tủi thân như bây giờ. Mỗi lần nhắc tới công chúa, nhà nhà người nghĩ đến sự sang chảnh, quý phái và công chúa thì luôn được chăm chút cưng nựng. 

Sai lầm! 

Tất cả đều sai hết rồi!! 

Vì Bona công chúa đang cảm thấy bất hạnh lắm đây, hic TT

Muốn biết nguồn cơn cái sự "bất hạnh" của công chúa nhà ta bắt đầu từ đâu thì phải quay ngược về đợt bé con Seongso đóng máy bộ Thiên Tỉnh Chi Lộ.  

....

Buổi sáng đầu tiên sau ngày Seongso đoàn tụ với động gei. Không sớm cũng chẳng muộn, tầm đâu lúc mặt trời lên đến đỉnh ngọn tre thì mới thấy Chu quạ mở cửa phòng lạch bạch bước ra. Đầu tóc bù xù, ngáp ngắn ngáp dài, mắt nhắm mắt mở tìm đường ra bếp kiếm nước uống, vừa đi vừa gãi mông mất nết hết sức.

Ngang qua sofa, Exy bỗng nhiên dừng chân, vô cùng chăm chú nhìn Bona. Kim công chúa đang bận rộn lướt ig thấy có người lộ liễu "ngắm nghía" thì ngẩng đầu. Bắt gặp bộ dạng nusi của Exy, bản tính đanh đá bắt đầu trỗi dậy. 

"Yêu không nhìn?" Nàng cong cớn. 

Ánh mắt Exy đong đầy thương cảm, cô chép miệng: "Tại mày sáng quá thôi." Đoạn liếc qua đôi chim cu đang hú hí bên kia đầu sofa.

Bona lúc này mới để ý lời Exy. Nàng hơi nhíu mày nhìn theo, đập vào mắt là cảnh Eunseo đặt Seongso trong lòng cưng chiều ôm hôn. Hai mắt nàng khẽ giật. 

ĐÙ MẸ :)))

Lũ con nít ranh :))) 

.

11 giờ 30 phút trưa hôm sau, 

Trên bàn bày bao nhiêu món ngon mà Bona không nuốt trôi miếng nào. Ai bảo xung quanh nàng, quay tứ phía đều có đôi có cặp? 

Chu Exy phục vụ cơm canh cho bà chị già thì không nói, Dayoung lon ton nhảy từ dorm bên sang ăn với Yeoreum cũng bỏ qua đi. Quá đáng nhất là hai đứa nít ranh Eunxiao kia kìa!

"Cục cưng ăn nhiều vào, cô gầy lắm rồi đấy. Xót chết tôi." Eunseo vừa càm ràm vừa bóc tôm đặt vào bát cho Seongso. 

"Seo bóc từ từ thôi." Con bé người Trung thì giãy nảy ứ chịu. Cứ hai ba phút lại ngả vào vai Eunseo chu môi nũng nịu.

Coi mà thấy ghét!

Liếc muốn lé con mắt bên phải, lệch con mắt bên trái đấy mà chúng nó... vẫn cứ vô tư quấn quít lấy nhau chẳng xem Bona nàng ra cái hoa què gì cả :)))

QUẦN MẸ :)))

Lũ con nít ranh :)))

.

Chịu đựng được gần ba ngày, Kim công chúa nhịn hết nổi sự tỏa sáng của bản thân, nàng quyết định xách mông sang dorm bên kiếm ăn (hay còn nói huỵch cmn toẹt ra là làm trò biến thái) 

Giây phút được ôm trọn cục Lulu ngốk ngkếck Bona cảm thấy cuộc đời mình tươi sáng hơn hẳn. Nàng thầm nhủ đúng rồi, cuối cùng chỉ có Luda đáng yêu là yêu thương cho thân già của nàng thôi. Và nàng đã định hôn con bé.

[Series | Eunxiao] Họ Tôn và Họ TrìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ