chengxiao_0715 : Cứ bị Son Eunseo chiều hư ấy :<
777 ♥ | 59 comments
_eunseo_v : Không thích thì thôi trả đây :D
+ chengxiao_0715 : Em yêu Eunseoooo~
+ _eunseo_v : Eunseo yêu em nhiều hơn nàaaaaa~
+ m.meiqi7 : Con gì ấy chứ đéo phải con người :))) Con người có tiền đồ hơn như này chứ!? :D
_chou.sicula_ : Được chiều quá cơ =)))
+ m.meiqi7 : Thế mà ban đầu có đứa làm mình làm mẩy không yêu bây ạ :)))
+ chengxiao_0715 : Kệ mẹ tao nha :))) Dạo này mày cà khịa hơi nhiều đấy đũy :)) m.meiqi7
+ _chou.sicula_ : chengxiao_0715 Càng ngày càng dữ :v
+ chengxiao_0715 : _chou.sicula_ Buồn bạn lắm :'((
haters1001 : Từ lúc quen Eunseo là tủ đồ cứ gọi là chất đống nhỉ :)) Chả biết yêu thật hay lợi dụng nữa =)))
+ anti_xiao : Dăm ba bữa lại khoe đồ, toàn Eunseo mua mới hài chứ =))
+ only_eunseo : Mặt bớt dày đi bạn ạ :)) Bạn tha cho Eunseo đi, cậu ấy tốt đẹp lắm không hợp với loại lươn lẹo như bạn đâu :)))
+ _eunseo_v : Tao đéo cần biết chúng mày là fan tao hay là không nhưng mà địt con mẹ xúc phạm người yêu bố thì hơi mệt đấy :)) Tao sẵn sàng tìm địa chỉ nhà từng con một rồi giã chúng mày nát bét như tương nhé :)) Đéo thân.
+ ss_nation : Ngầu vl ><
• Tải thêm 22 bình luận khác
**
ss_nation :
Tao phải đăng cfs trở lại cho giống cái tên đây =))) Dạo này cập nhật tình hình thuyền bè nhiều quá rồi không khéo bị report luôn :))
#783 : Chả biết Chengxiao ban ngoại giao có gì mà Eunseo thích thế nhở? Nhan sắc thì tầm thường, học lực nghe đồn đâu nhà giàu mua điểm :v Chả biết yêu Eunseo thật lòng hay có ý gì khác, kiểu fame phủng ấy các mày hiểu ý tao mà đúng không =)))
#784 : Các anh chị cho em xin info của chị trong ảnh với ạ :< Hồi chiều nhìn thấy chị đang duyệt cho SS M Countdown mà lệch nhịp luôn ý ạ :< Chị ăn gì đẹp thế chị ơi!!?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series | Eunxiao] Họ Tôn và Họ Trình
FanficBé Trình, Bé Tôn và dàn cameo bao đồng có tổ chức =)))