chengxiao_0715 : You don't what it means to me
712 ♥
Bạn đã tắt tính năng bình luận của bài viết này
**
Vuốt ngược mái tóc mềm mại, Chengxiao hít sâu vực dậy tinh thần, mỉm cười với chính mình trong gương. Dù ra sao thì nàng vẫn phải làm việc và học tập ở nơi đất khách quê người này.
Lúc nàng ra đến nơi, Dennis đã đứng đợi từ khi nào. Trên tay anh cầm một bó hồng rực rỡ nhưng có lẽ chẳng thể so với vẻ xinh đẹp mềm mại của nàng. Chengxiao theo lệ nhận lấy, gượng cười rồi ngồi vào xe.
"Em muốn ăn gì?" Bật lên bài hát nàng thích, Dennis cong môi nhìn người con gái bên ghế phụ.
"Em nghĩ anh phải chuẩn bị rồi chứ?" Nàng nghiêng đầu, dí dỏm đáp lời.
Dennis cười ẩn ý, bẻ tay lái tiến thẳng đến nhà hàng đặt trước. Chắc hẳn ấy là lí do vì sao anh phải lòng Chengxiao ngay từ lần đầu gặp nàng. Luôn đáng yêu và quyến rũ cùng lúc như vậy, thật khó để kìm nén bản thân hướng về một cô gái đặc biệt giống nàng.
Anh từng nghĩ rằng hắn là một thử thách để mời Chengxiao đi ăn tối khi nàng đã có người yêu mới. Nhưng nhìn bài post mới nhất của nàng xem, Dennis biết cơ hội của mình tới rồi. Nàng sớm thôi, sẽ trở về bên anh.
====
dennis_k : Long time no see ♥
#azuriee #datenight
403 ♥ | 54 comments
james_ss : Quay lại rồi à anh bạn? :v
+ dennis_k : Tao đang cố gắng :))
+ james_ss : Thịt luôn đeeee chứ phí quá đm :v
+ dennis_k : Được thế đã tốt đcu :v
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series | Eunxiao] Họ Tôn và Họ Trình
FanfictionBé Trình, Bé Tôn và dàn cameo bao đồng có tổ chức =)))