Chapter 26: Bliss
Levis's POV
"I'm sorry..." I said while playing her hair. Tumingala naman siya sa'kin mula sa pagkakahilig niya sa dib-dib ko.
"For what?" nakakunot-noong tanong niya.
"Kase napagod kita. You should be sleeping peacefully right now. Baka nakakasama na kay baby 'tong ganito" I heard her chuckle at saka napailing. Fuck I missed that...
"Yan kase, inuuna yung kalibugan" she rolled up her eyes and joked. I just chuckled a bit with that.
"I just missed you so much. Di ko na kayang kontrolin. Saka ayos naman na tayo sa pamilya mo" pataas-babang kilay na banat ko sa kaniya. Marahan naman niyang pinalo ang dib-dib ko.
"Sira ka talaga. Confident mo rin noh" I smiled.
"Mahal mo naman" natigil naman siya at saka tumitig sa akin. She smiled sweetly and pinched my nose.
"Oo na!" we laughed together at saka hinuli ko naman ang kamay niya at hinalik-halikan ito pero binawi naman niya yun at saka ako pabirong binatukan.
"Lev..." tawag niya sa'kin kaya tiningnan ko naman siya while still playing her hair.
"hmmm?"
"Uh, thank you" nagtataka ko naman siyang tiningnan.
"For What?" umayos naman siya ng upo habang nakatabon pa rin sa katawan niya yung kumot.
"Thank you for your efforts para lang makuha yung blessing ng mga magulang ko. Honestly di ko akalaing gagawin mo ang mga yun, so thanks" she said sincerely, giving me those stares filled with love.
I'm such a lucky guy to have her for myself...
Ngumiti naman ako at saka hinuli ang baewang niya at hinila siya palapit sa'kin. I then faced her and look at her sincerely.
"Mav, you should have trust me on that. Alam ko namang bigla-bigla yung kasal natin, and I still know the consequences of my actions, Mav. And you're not alone with this, kaya nga tayo mag-asawa para magkasama nating harapin ang mga problema diba? So don't do that again, please" I cupped her face and caress her cheeks.
"It really hurts me, you not believing in me that I could do it. Babaero ako Mav and I'm fucking sexy especially in bed pero may respeto pa rin naman ako sa mga magulang mo at sa pamilya mo. And you deserve it. I'm a womanizer but I could still be a good man for you" now she's teary eyed.
"Gago ka talaga, wag ka ngang ganyan baka umasa na naman ako" natatawang biro niya saka pinahid ang luhang walang pigil sa pagtulo.
"Just let yourself to be happy, Mav. Lahat naman talaga ng nagmamahal, nasasaktan, then better enjoy while it still lasts" tumigil naman siya sa pag-iyak at saka napangiti.
I smiled and kissed her forehead and then her lips.
"Just like I said, let's make memories together, Maverick. Let's enjoy each other's company" I whispered before taking her again.
--
Christine Maverick's POV
"O, andiyan na pala si Levis eh" saad ni mama, agad naman akong napatingin sa direksyong iyon at napangiti na lang ako nang makita ko ang gwapo kong asawa.
BINABASA MO ANG
Stuck With The Playboy
Любовные романыWife Series #3: Stuck with the Playboy Edward Levis Park and Christine Maverick Fernandez Story *** Christine Maverick Fernandez is just a simple nursing student. But then her life was changed because of her "most regretful" decision she had made...