Chapter 34: I thought I can but I can't
Levis's POV
Palihim na lang akong napangiti nang mapatigil siya sa pagtawa. I can smell victory... Nice one Levis!
I place both of my hands on the table at saka tumayo at lumapit sa kaniya.
"I am not joking, Love. So you better teach me how to unlove you dahil sa panahon na nagkasama tayo noon sa iisang bubong, tinuruan mo ako kung pa'no ka mahalin. At maari mo yang simulan sa pagsara mo ng iyong bibig" I lift her chin to help her close her jaw.
"I just can't help but to be seduced of such luscious lips of yours, Love" I whispered on her ear . Napakagat naman ako sa ibabang labi ko para pigilan ang matawa.
Nang makabawi siya sa pang-aasar ko ay tinulak naman niya ako palayo.
"Tse! Wag ka pong manyak Mr. Park" nanghalukipkip naman siya sa harap ko at saka ako tinaasan ng kilay. Maldita talaga.
"tss. kung yun lang din ang kondisyones mo ay di na lang ako papayag. I could still have the annulment processed with different grounds and without your participation" pambihira! Iba talaga ang takbo ng isip ng babaeng 'to. Well she looks cute though, hahaha!
"Don't you want me to sign those papers, Love? Kaya ba ayaw mo?" I teased na sinabayan ko pa ng pagbaba-taas ng aking kilay na siyang ikinairap niya.
"Alam mo, di pa rin talaga nagbabago yang pagkafeeler mo eh. Kung alam mo lang kung gaano na ako kaexcited na matanggal yang apilyido mo sa pangalan ko!" Napainom naman siya ng tubig mula sa bottled water na nasa mesa.
"Kaya lang alam na alam ko yang mga kondisyones na yan ninyong mga lalaki eh. Aalok-alokin niyo ng ganyan tapos lalandi-landiin niyo! Tapos ano pag nagpakatanga na naman, sasaktan niyo. Pwes ibahin mo ako! Di mo ako madadala diyan!" Tinulak niya pa ako ng bahagya at saka ako nilagpasan.
"If you don't have anything to say. Aalis na ako" wala namang salita ang lumabas sa bibig ko. Tsk! Sa dinami-dami ba naman ng pagkakataon na matatameme ako, ba't ngayon pa?
Why did she suddenly became hot in my own point of view!? Shit! natutulala tuloy ako sa ganda niya.
"W-wait! Fuck!" Agad ko namang hinabol si Mav pero sa kasamaang palad ay nauna na siya at di ko na naabutan pa.
"Damn it!" I cursed.
Bigla namang nagring ang cellphone ko at rumehistro dito ang numero ni Kurt.
"Yow! Yow! Yow!" parang timang na pagbungad niya. I sighed at saka naglakad na papasok ng opisina ko.
"Yow your ass motherfucker! Di gumana yung sinabi mo!" Saad ko at saka naupo sa swivel chair ko at ipinatong ang dalawang paa sa mesa.
"What the!? Napakalabo naman yata niyan dude!? Sure ka ba na ginawa mo lahat ng sinabi ko?" Di ko naman mapigilan ang mapaismid sa gagong 'to.
"Lahat! At nagmukha lang akong tanga gago ka! My wife even laughed at me, fuck!" Pero sa kabilang banda, at least napatawa ko siya. Nakakadala tuloy yung pagtawa niya. Damn! Am I still thinking rational?
BINABASA MO ANG
Stuck With The Playboy
Любовные романыWife Series #3: Stuck with the Playboy Edward Levis Park and Christine Maverick Fernandez Story *** Christine Maverick Fernandez is just a simple nursing student. But then her life was changed because of her "most regretful" decision she had made...