Chapter 11: Perfect Couple

5.1K 95 19
                                    

Chapter 11: Perfect Couple

Tine's POV

"HAHAHA you should have seen your face, Lev! grabe ang epic hahaha" di ko mapigilan ang paghagalpak ng tawa habang binobrowse ko yung nga pictures sa cellphone ko.

"Tsk. That's hell of a ride! Hinding-hindi na ulit ako sasakay sa putangnang ride na yun Maverick" mas lalo akong natawa sa hitsura niya. He's still a mess after throwing up pagkatapos naming sakyan ang lahat ng extreme rides na makita namin dito sa EK.

"Hahaha! Nakakaenjoy kaya! may plano pa naman akong ulitin yung coaster! Ang sarap sa feeling habang nakakasalamuha yung hangin!" naupo naman siya sa bench at saka hinilot-hilot ng sentido niya.

Mukhang seryoso nga talaga ang pagkakahilo niya sa mga rides hahaha. poor Levis.

"Uh just wait here, ibibili kita ng tubig. Para naman mahydrate ka. Mukhang ang dami mong isinuka eh" I caress his hair and cupped his face, saka ito pinanggigilan.

"wait here" He smiled as I smiled at saka umalis na para ibili siya ng tubig.

"Thank you ma'am, please come again" nakangiting saad nung pinagbilhan ko ng tubig, pati na rin pagkain. Nakakagutom na rin kase.

Babalik na sana ako sa pwesto kung saan ko iniwan si Levis nang makita ko ang isang batang umiiyak.

Nilapitan ko naman ito at saka lumuhod para mapantayan ang height niya.

"Baby Boy, why are you crying? Are you lost" tumango naman siya sa akin, umiiyak pa rin siya habang kinukusot ang mga mata niya.

"sino ang kasama mo baby?" I asked her gently, saka ko marahang inilayo ang mga kamay niyang kinukusot-kusot ang mata niyang walang humpay sa pagtulo ng mga luha.

"S-Si D-da-daddy A-Asul at Ma-Mamy D-Delubyo" sa tantsa ko ay mga nasa 5 or 6 years old na siya.

"Ah si Mommy at Daddy mo?" tumango lang siya ulit bilang sagot.

"okay hush down na baby. we will look for them, okay? for now sumama ka muna sa'kin" saka ko pinahid ang mga luha niya.

Stuck With The PlayboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon