Chapter 12: Tears & Birthday Candles

5.1K 102 21
                                    

Chapter 12: Tears & Birthday Candles

Levis's POV

"Hey Love, di ka pa ba maliligo?" agad kong naitago ang t-shirt na hawak ko sa aking likod.

"A-ah nandiyan ka pala" napalunok naman ako sa itsura niya... Damn she looks alluring... just wearing a towel.

Napailing naman siya at saka natawa. Umayos naman ako nang pagkakatayo at saka ngumiti.

"O, ano naman yang tinatago mo sa likod?" Binalot na naman ulit ako ng kaba sa tanong niya. Shit, ano ang isasagot ko?

Sasagot pa sana ako nang maunahan na niya ako at nasilip ang nasa likod ko.

"C'mon, Love. Para namang ang big deal niyan, haha it's not like a couple shirt or something, right?" Mas lalo akong kinabahan lalo.

"A-Ah no, i-it's not like that" saka ako pilit na tumawa.

"So ano nga yan?" parang batang pang-uusisa niya.

"Nothing, it's just a shirt" saka ako napaiwas ng tingin.

"Really!? Can I see the design?" Ilalagay ko na sana sa cabinet ko ang t-shirt na hawak ko nang maagaw niya ito.

"Mav! I told you it's nothing" pero huli na dahil nakita na niya ang kabuuan nito.

"Hmm... Perfect? Anong brand?" sinuri niya naman ito nang di niya mahanap ang brand.

"Weird, wala siyang brand. Anyway ang ganda niya, ah. I love the design. Simple pero may meaning. Perfect indeed" agad ko na iyong inagaw sa kaniya bago pa siya makahalata ng iba pa.

"Rule #2 Maverick, don't touch such personal things. Rule #5, you're just my wife, Maverick. Don't forget" I said with authority at saka na itinago ang t-shirt sa cabinet ko at saka siya nilagpasan at tumungo na sa banyo para maligo.

Sinalubong ko naman ang malamig na tubig na bumuhos nang buksan ko ang shower. My muscles relax as it cools down the heat of frustration I have within my body.

Stuck With The PlayboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon