HYUNSUK'S
Malapit na mag-3 months, Gab. Gising ka na, please.
Si Byounggon hyung, ang dami nang nilalandi.
Ikaw lang magpapabago, don. Takot 'yon sa 'yo.
"Hyung, ako muna magbabantay kay Gabriel noona, magpahinga ka na." si Doyoung.
"Hindi na, Young. Gawin mo nalang muna mga homeworks mo kung meron man."
"Sige po hyung, 'pagkatapos ko, ako na d'yan." tinanguan ko siya 'tsaka ngumiti.
Umupo siya dun sa sofa at nilabas na 'yung mga gamit niya. Tumingin ulit ako kay Gab.
"Ah, hyung. Nag-text pala sa akin si Kotaro hyung kanina." saad ni Dobby.
"Anong sabi?"
"Nandito daw sa Seoul si Asahi hyung." Napayukom ako ng kamao. Kasalanan niya 'to. "Hyung, hinahanap niya daw si Gayoon noona."
"Eh tangina niya pala kung ganoon."
"Hyung, kasal na pala si Asahi hyung."
"ANO? TANGINA." Biglang sulpot ni Jihoon.
"Wala na siyang babalikang Gabriella."
Napatingin ako kay Gab nang maramdaman kong gumalaw 'yung daliri niya.
Unti-unti niya itong ginagalaw kaya't sinabihan ko si Jihoon na tawagin 'yong Doctor.
"G-gab," mahinang tawag ko sakaniya.
Dinilat niya 'yung mata niya, tangina. Naiiyak na ako.
"Gayoon," si Byounggon hyung. "Okay ka lang ba? May masakit ba sayo? Nagugutom ka ba?" sunod-sunod na tanong niya.
Hindi sumagot si Gab, tiningnan niya lang kami isa-isa 'tsaka bumalik 'yung tingin niya kay Byounggon hyung.
"S-sino ka?"
BINABASA MO ANG
√ 𝒈𝒐𝒊𝒏𝒈 𝒄𝒓𝒂𝒛𝒚 | 𝑙𝑒𝑒 𝑏𝑦𝑜𝑢𝑛𝑔𝑔𝑜𝑛
HumorCOMPLETED ❝Kumusta?❞ ❝Ito, limot ka na.❞ ᴡᴀʏᴊɪɪᴛɪɪʙɪɪsɪʟᴠᴇʀʙᴏʏs // 🅞🅣❷❽ + 🅢🅘🅛🅥🅔🅡🅑🅞🅨🅢 JAEWONOLOGY'S S: Feb. 25, 2019 E: Sept. 28, 2019