Epilogue.

60 0 0
                                    

3rd person's

"I, Lee Byounggon, take thee, Jung Gayoon, to be my wedded wife, to have and to hold, from this day forward, for better, for worse, for richer, for poorer, in sickness and in health, to love and to cherish, till death do us part, according to God's holy ordinance; and thereto I pledge thee my faith, pledge myself to you." -Gon.

Lahat ay nakatingin lang sakanila. Silver boys? The hyungs are crying while the babies are quietly laughing at them. Gustuhin man nilang mag-seryoso dahil kasal ito ng tatay nila ay hindi nila magawa dahil nga kay Woong at Seunghun na tumutulo na ang uhog.

Ang CIX, nakikisama sa kagaguhan ng Silver Boys, ganoon na din ang AB6IX. While the other ex-yg trainees are seriously watching their Gon hyung and Gab noona.

Si Jaewon, hindi mo maintindihan dahil umiiyak siya na nakangiti pero kaunti nalang ay hahagulgol na. Halo 'yong emosyon na nararamdaman niya, masaya at inggit. Masaya para sa kapatid niya, inggit kasi hindi niya naranasang ikasal sa great love niya.

"I, Jung Gayoon," unti-unting nagsalita si Gabriel, habang umiiyak.

"take thee, Lee Byounggon, to be my wedded husband,"

Nakaramdam siya ng kaba, hindi niya maintindihan kung bakit pero tumigil ang mga luha niya dahil sa kaba.

"to have and to hold, from this day forward..."

Bumukas ang pinto ng simbahan, mas lalong kumabog ang dibdib ni Gabriel kaya binilisan niyang mag-salita.

"for better, for worse, for richer, for poorer, in sickness and in health, to love and to cherish, till death do us part... according to God's holy ordinance; and thereto I pledge thee my faith, pledge myself to you."

"You are now legally married. You know what to do, make it a good one!" natawa silang lahat sa sinabi ng priest.

Nakangiting hinalikan ni Gon si Gab sa labi, habang ang mga bisita ay nagsisigawan. Mas lalong lumakas ang iyak ni Seunghun at ni Woong, kaunti nalang ay masasapak na sila ni Midam.

"CONGRATS HYUNG! CONGRATS NOONA!" sigaw nila Junhyuk sa tabi.

"HYUNG AKO NINONG!!! HINDI NA AKO MAGIGING KURIPOT PROMISE!!!" sigaw ni Noa.

Hindi ko alam kung kasalan ba 'to o ano dahil mukhang Silverboys at Ygtreasures naman ang bida.


"Gon.." natahimik ang lahat nang may magsalita, sa harap kung nasaan nasa likod siya nila Gon at Gabriella.

Nagbago ang aura ni Gon, mula sa pagiging masaya, bigla itong sumeryoso.

"Gab.. I'm sorry. Nasira kayo dahil sa akin. Maging masaya kayo, at sana hindi kayo maghiwalay ulit. For the last time," tumingin siya kay Byounggon. "I love you, Bex." Cindy said, before leaving.

Napatingin si Gon kay Gabriel, hindi katulad nung inaasahan niya ay nakita niya itong nakangiti.

"G-gab.."

"Shh, don't worry. Masaya ako. Wala na akong kaagaw sa 'yo, e." nakangiting saad ni Gab kaya napangiti na din si Gon.

"I love you so damn much, Mrs. Lee. "

"I love you more, Mr. Lee."





















okay end.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 28, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

√ 𝒈𝒐𝒊𝒏𝒈 𝒄𝒓𝒂𝒛𝒚 | 𝑙𝑒𝑒 𝑏𝑦𝑜𝑢𝑛𝑔𝑔𝑜𝑛Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon