gabriel
"
May problema ba, mahal?" hindi ako sumagot nang tanungin ako ni Gon.
"Answer me." seryosong saad niya kaya humarap ako.
"Wala." simpleng sagot ko.
"Then why are you acting like that? Kung may problema, sabihin mo. Hindi 'yong gan'yan." unti-unting lumalakas ang boses niya.
"I said nothing. Stop asking me questions."
"Gayoon." napabuntong hininga ako.
Itinapat ko ang phone ko sakaniya 'tsaka siya tinignan ng seryoso.
"Ketzia, Chajun's younger sister sent me this. Tell me, what does this mean? I already asked Choi Hyunsuk about this photo, he said she was one of your flings. Really, Gon?" hindi siya nakapagsalita.
"We can cancel the engagement party, h'wag kang mag-alala. Atsaka hindi pa naman napaplano 'yong kasal, wala na tayong problema. Sabihin mo lang na gusto mo ulit kumawala sa akin kasi papa—" hindi ko natapos ang sasabihin ko nang bigla siyang magsalita.
"Let me explain.." oh.. ang bobo Gabriel. Nginitian ko siya atsaka tinanguan.
"Pumunta siya sa bahay kagabi para batiin ako, ayon lang 'yon. Walang ibang meaning. Isa pa, may plano siyang mag-sorry sa mga nagawa niya, nagawa namin sa 'yo. So please, h'wag mo naman akong iwan ulit.." nabasag ang boses niya sa mga huling salitang binitawan niya. Umiyak nanaman siya, nang dahil sa akin. Bwisit, Gayoon.
"I'm sorry, I won't leave you again. I promise. I'm sorry, I love you."
BINABASA MO ANG
√ 𝒈𝒐𝒊𝒏𝒈 𝒄𝒓𝒂𝒛𝒚 | 𝑙𝑒𝑒 𝑏𝑦𝑜𝑢𝑛𝑔𝑔𝑜𝑛
HumorCOMPLETED ❝Kumusta?❞ ❝Ito, limot ka na.❞ ᴡᴀʏᴊɪɪᴛɪɪʙɪɪsɪʟᴠᴇʀʙᴏʏs // 🅞🅣❷❽ + 🅢🅘🅛🅥🅔🅡🅑🅞🅨🅢 JAEWONOLOGY'S S: Feb. 25, 2019 E: Sept. 28, 2019