37.

37 0 0
                                    

•╔════ ≪ °❈° ≫ ════╗•
         
HYUNSUK'S

•╚════ ≪ °❈° ≫ ════╝ •

"Gab, may ibibigay akong mga papel sa 'yo, ha? Basahin mo lagi, makakatulobg 'yon sa 'yo," nakangiting sabi ko kay Ella, tinanguan niya naman ako bago ngumiti.

"Dapat, hindi mo makakalimutan mag-basa nito kasi ito lang 'yong makakatulong sa 'yo na makabalik sa dati,"

"Suk, may part sa akin na parang ayoko nalang maka-alala." nabigla ako sa sinabi niya.

"B-bakit naman?"

"Feel ko kasi, masasakit na ala-ala lang ang meron ako. HAHAHAHAHA!"

Tama naman 'yong sinabi niya, kasi kung ako siya mas gugustuhin ko pang 'wag nalang makaalala kesa masaktan dahil sa masasakit na pangyayareng nangyare sa akin dati.

"Pero kailangan mo paring maka-alala, para hindi ka na mahirapan," tumango siya.

"Matutulog muna 'ko, ha? Pakigising nalang kapag dumating 'yong silver boys hehehehe." tinanguan ko siya at nginitian.

Bumalik nga 'yong dating siya, 'yong pala-tawa, makulit.

Pero ayaw niyang maka-alala.

May part din sa akin na ganoon, kasi ayokong bumalik 'yong pagiging savage at sobrang tahimik niya.

Aaaah, Gayoon Jung, ano ba?

-

oa kaming MATEs? sige. kahit naman hindi na buo 'yong silver boys, sobrang importante sa amin nung fandom name na 'yon, hindi niyo alam 'yon kasi hindi kayo isa sa amin.

naiinis ako.

√ 𝒈𝒐𝒊𝒏𝒈 𝒄𝒓𝒂𝒛𝒚 | 𝑙𝑒𝑒 𝑏𝑦𝑜𝑢𝑛𝑔𝑔𝑜𝑛Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon