Chapter 20

337 11 0
                                    

Rafael's POV

Natahimik ang lahat ng tao sa hall ng lumabas si Geraldine sa backstage. She's very beautiful in her uniform. I was mesmerized by her beauty.


Badump! Badump! Badump! tunog ng puso ko habang tinitingnan ko si Geraldine.


"Ang ganda ni Geraldine dude."nakangiting sabi ni Mark sakin.


"Yeah Mark. My heart pumps fast just looking at her."wala sa sariling sangayon ko.


Wow! I like her makeup. Simple but elegant. I hope i can put some make up on me same as like that. bulong ko sa sarili.


"What?!"aniyang nakakunot noo.


"What? What?"nagtatakang tanong ko


"Are you gay dude?"diretsong tanong ni Mark. Napatingin ang katabi namin sa amin.


"What are you saying dude?! Thats ridiculous!"natarantang sabi ko at binigyan siya ng mahinang suntok sa balikat. Tiningnan niya lang ako ng mainam. Pinagpawisan tuloy ako ng malapot dahil sa tinging binibigay niya sakin.



"Uhmmmm...."gusto kong magpaliwanag kaso walang salitang lumalabas sa bibig ko.



"Wow! Ang artistang si Darwin ang bumoto ng 500 votes para kay Geraldine!" ani emcee.



"What!"sigaw ko. Nakalimutan ko bigla si Mark dahil sa narinig ko.



Darwin?! That stupid jerk!



"Hindi ako papayag na makipagdate ang mayabang na yun sa girlfriend ko!"sabi ko. Boboto na rin sana ako ng biglang lumabas si Michelle at binuhusan ng tubig si Geraldine sa mukha. Parang sasabog ang dibdib ko sa galit ng makita ko ang ginawa ni Michelle kay Geraldine. Dali daling pinuntahan ko ang stage ng hindi man lang sinabi kay Mark. Bubuhusan sana ulit ni Michelle si Geraldine ng agawin ko ang vase sa kamay niya at ibuhos ito sa mukha niya.



"Mas bagay sayo ang ganyan!"galit kong sabi.



"If Darwin gave her 500 votes, ako naman ay 1000 votes!"taas noong sabi ko sa emcee. Gulat ang mga tao sa paligid dahil sa botong ibinigay ko para kay Geraldine.

Ang boyfriend kong bading!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon