Chapter 30

687 21 5
                                    

Natagpuan ko na lamang ang sarili ko sa isang park malapit sa eskwelahan namin nang tumakbo ako palayo kina Geraldine. I felt like a thousand daggers were being thrust into my chest and twisted and I feel like I've completely lost my head. My breath came in short, painful gasps that left me dizzy and nauseated.





Why is this happening to me? What could I have done to them? 





"How could you do this to me Mark! You're my bestfriend!" I shouted at the top of my lungs and then cried as hard as I can. Parang sira ulo ako dun sa park. Nang araw na yun ay hindi ako pumasok sa school. Buti na lang nang umuwi ako samin wala sina mama at papa. May pinuntahan daw silang business trip. Tatlong araw akong hindi pumapasok sa paaralan. Mark and Geraldine are calling me in my phone pero pinapatay ko lang tawag nila. Pinuntahan naman nila ako sa aming bahay pero hindi ko sila pinapasok,, at pinasabi sa maid namin na wala ako. Ayokong harapin silang dalawa.





Mga traydor! Matatanggap ko naman kung sinabi nilang may gusto sila sa isa't isa hindi yung ilihim pa nila sakin ito. Ginawa nila akong parang tanga. I hate them!bulong ko sa sarili at umiyak nanaman. Ganon lang ang ginawa ko sa tatlong araw ko sa bahay. Isipin ang ginawa nila sakin tapos iiyak. Mugtong mugto na nga ang mga mata ko sa kakaiyak eh.




"Hijo." tawag sakin ni mama. Hindi ko napansin nakapasok na pala sa kwaro si mama. Hindi ko siya nilingon at panay pa rin ang pagiyajk ko.





"What's your problem hijo? Sabi ni Nana Celia hindi ka raw kumakain ng mabuti at tatlong araw ka nang hindi pumapasok sa school." nagaalalang tinig ni mama ang naririnig. ko.




"I'm gay!" bulalas ko.





"We know." sabi ni mama. Napanganga ako sa sinabi ni mama.





"When you were small you always wants to do girly things and play girls stuff. Kaya alam namin ni papa mo na lumilihis ka ng landas anak." aniya and smiled warmly.

Ang boyfriend kong bading!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon