Michelle's POV
"I'm sorry Mitch." sabi ni Maynard nang makita niya ako sa locker na nilalagay ang gamit ko. Huminga ako ng malalim at tiningnan siya ng masama.
"Go away stupid! I don't like to see your stupid face anymore!"inis na sabi ko sakanya. Dahil sa palpak nilang plano nagkasagutan kami ni papa at nasampal niya ako for the first time of my life.
So stupid! Rafael directly talk to my father of what I did. And my father warned me, kapag gagawa pa ako ng isa pang kalokohan ay dadalhin niya ako sa probinsya ni mama.
Ewwwww! I can't imagine myself living in the province!
"Shoo! Go away!"parang insektong pagtataboy ko sakanya.
"Bitch! You will pay for this!"galit na sabi ni Maynard at umalis sa harapan ko.
"What!?"gulat na sabi ko. Hindi siya lumingon at nagtuluy-tuloy lamang. Babatuhin ko sana siya ng libro ngunit napigil at mabilis na nagtago ako sa likod ng locker. Nakita ko kasing paparating si Rafael. Nagtaka ako kung bakit siya sa locker ng mga babae. Tahimik na inoobserbahan ko lang siya. Mga ilang sandali may mga babaeng paparating at binuksan ang locker ni Geraldine.
"Tingnan lang natin kung hindi pa siya makikipagkalas kay Rafael nito."sabi ng isang babae na may hawak hawak na isang box. Ilalagay na sana nito ang box ng biglang lumabas si Rafael sa pinagtataguan nito.
"So its you girls who put this stuff in my girlfriend's locker!"galit na sabi niya sa mga babae.
"Rafael!"sabay nilang sigaw.
"We.....we....we.. can explain!"sabi ng babaeng puno ng make up ang mukha.
"No need to explain! Kapag may nakita pa akong mga walang kwentang bagay sa locker ng girlfriend ko, I will do the same thing for you but in a worst situation!"banta nito sa mga babae. Umiiyak na nabitawan nila ang box na hawak nila at tumakbo palayo sa lugar na yun.
BINABASA MO ANG
Ang boyfriend kong bading!
Teen FictionRafael Llamas is rich, smart and girls gather around him all the time. A guy who has liking in girly things like reading pocket books, baking, sewing, decorating and how to put some make up. In short he's a gay at walang nakakaalam sa sekreto niyang...