Chapter 25

335 14 0
                                    

Darwin's POV

She's still beautiful even in the dark. naisip ko habang nakatingin kay Geraldine na kausap si Rafael.





Grrr! That gay! Hindi ko alam kung ano ang nagustuhan ni Geraldine sa lalaking iyon.naiinis talaga akong isipin ang bagay na yun. Hindi ko pa rin talaga lubos maisip kung anong nakita niya sa baklang iyon na ayaw pabuking. I really like Geraldine and I want her to like me also. Pero all eyes siya kay Rafael. Parang nakaglue na ang mga mata niya kay Rafael. Hindi ko lang maintindihan kung bakit iniiwas niya ang mga tingin niya kapag tumitingin si Rafael sa kanya.





Maybe she's embarrassed. sagot ko sa tanong ko. I sighed sadly. Nagkaroon ako ng chance last week dahil parang nagcool off sila. Hindi sila naguusap at iniiwasan nila ang isa't isa. So I ask some advice from my friends. How a girl fall in love. They laughed at me but I don't care as long as Geraldine fall in love with me. They told me that to make her fall in love, I have to make her laugh. But everytime she laughs I'm the one who falls in love. Sari saring emosyon ang nararamdaman ko by just looking at her.





"Are you ready?" nakangiting tanong ni Geraldine sakin at nakangiting tumango din ako sakanya. Kami kasing dalawa ang magkasamang papasok sa mansiyon para sa larong test of courage. She fidget. Nagtatakang tiningnan ko siya.





"Ano kasi Darwin------- nahihiyang sabi niya---------- Please stay beside me all the time. Matatakutin kasi ako sa mga bagay na to." mabilis niyang sabi. Kitang kita ko ang pamumula ng mukha.





She's really cute when she's shy.





"Don't worry, I will." madamdaming sabi ko. Pumasok na kami sa madilim na mansiyon.





Do you like me to hold your hand? So you will feel less scared.piping sabi ko. Kinagat ko ang labi ko dahil sa inis na nararamdaman ko sa sarili ko. I'm totally different when I'm with her. I'm always talking when I'm with other girls, pero sakanya parang wala akong bibig. I don't know what to say and what to act. At higit sa lahat hindi ko alam kung paano ko sasabihin ang nararamdaman ko. Nawawala ang confidence ko kapag siya ang kasama ko. And I really hate it!

Ang boyfriend kong bading!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon