"Raffy,come on! Lets swim!" yaya ni Geraldine sakin, umiling lamang ako. Ayoko munang dumikit sakanya dahil everytime she's near me, I feel weird. Pinanuod ko lang ang paglalaro niya sa tubig. Buti na lang sumama si Rika dahil sakanya hindi makalapit si Darwin kay Geraldine. I'm really thankful for that.
"Raffy, wag kang kj! Tara!" sigaw ni Geraldine. Ayaw ko pa ring lumapit kaya siya na mismo ang lumapit sakin ngunit bago siya makalapit ay hinarangan siya ng mga kalalakihan. Nagalboroto ang damdamin ko sa nakikita ko lalo na nakikita kong natatakot na si Geraldine..
What the heck? They are hitting on my girl! mabilis na nilapitan ko sila and cover Geraldine with my arm.
"Back off! She's my girl." Matalim kong sabi at tiningnan sila ng masama.
"Dude, may boyfriend pala siya." aniya ng isang lalaki at umalis sila.
woah! Buti na lang umalis sila agad.i sighed.
"My girl? Hmmmm.. Nice." aniyang nakangiti. Nagblush ako.
"Sabi ko------------ sesermonan ko sana siya para pagtakpan ang hiyang nararamdaman ko dahil sa sinabi ko, kaso tinakpan niya ng daliri niya ang bibig ko.
"Tara sa beach?!" she said grinning.
"I told you I don't like to swim. Ang init init eh, ayaw kong umitim." sabi ko at umupo sa lounge. Like a mischievous little devil, she smiled. And I found it annoying because I couldn't help but find her cute. Kinuha niya ang lotion at pinahid sa mukha ko.
"Geraldine! Not on my face." I said angrily pero ngumiti lang siya at nagbelat pa sakin. Tumakbo siya nang tumayo ako. Kinuha ko ang lotion at piniga sa kamay ko saka hinabol siya. Naabutan ko siya sa tubig. I hugged her para hindi siya makawala at nilagyan siya ng lotion sa mukha. She wiggled and screamed.
"No! No! Not on my face!" she said.
"This is my revenge for earlier." natatawang sabi ko. She looked at me seriously.
BINABASA MO ANG
Ang boyfriend kong bading!
Teen FictionRafael Llamas is rich, smart and girls gather around him all the time. A guy who has liking in girly things like reading pocket books, baking, sewing, decorating and how to put some make up. In short he's a gay at walang nakakaalam sa sekreto niyang...