Epilogue

728 25 3
                                    

Vivoree's POV

Napakadami naming pinagdaanan ni CK. Mula highschool, hanggang sa umalis at bumalik siya, maging kami, maghiwalay, magkabalikan at maikasal. Pero alam kong kulang pa ang lahat ng iyon. Alam kong madami pa kaming pagdadaanan. Marami pang pagsubok ang darating sa amin. Pero alam ko ding nahasa na kami. Matatag na kami at patuloy na magiging matatag kaya hindi ako bibitaw sa aming dalawa. He was once my bully but he's the love of my life now and forever. 😊❤

CK's POV

Napangiti nalang ako nung makitang parehong tulog ang asawa at anak ko sa kama. Magkatabi, magkayakap. Parehong mahal na mahal ko. Wala nang papantay pa.

Ang dami naming pinagdaanan ni Vivoree kaya hindi ko minsan lubos maisip kung paano kami umabot sa kasalan. Pero lubos din akong nagpapasalamat na andito na kami ngayon kasi ito lang naman ang pangarap ko buong buhay ko. Ang maikasal kami at matawag ko siyang akin hanggang kamatayan.

At natupad na ang pangarap ko. Wala na ata akong mahihiling pa.

I kissed them both on the cheeks and thanked the Lord for giving me them. 😊❤

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Author's POV

Hi! I just want to thank everyone who has been a part of this story. To everyone who voted, commented, and waited for every chapter, thank you so so much. For those people who added this story to their library, thank you thank you so much. Malayo na ang narating ng kwentong toh at kahit ako hindi din makapaniwala na umabot na pala toh ng anim na buwan. Oo boi. UMABOT TAYO NG ANIM NA BUWAN! 😂 Grabe diba? Nagkaroon ako ng napakaraming beses na writer's block at gusto kong humingi ng tawad sa inyong lahat. Sana magustuhan ninyo ang kwentong ito, ang ending na toh kahit alam kong hindi ito ganun kaganda.

Watch out for Lost Memories kasi excited ako sa takbo ng kwentong yun. Ayun lang. Maraming salamat ulit! Mahal ko kayo! 😊❤

ibringhappiness

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 22, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

BULLIES IN-LOVE (Completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon