Maagang nagising si Vivoree. Ewan. Parang feel niya lang. Mamayang alas-diyes ang lakad nila ni Jaden bago siya tuluyang maging busy. It's only 5 in the morning.
Hindi nalang din niya pinilit na makatulog kasi sure naman siyang di na din siya talaga makakatulog. She instead wore her exercise outfits and went out to have some stretching and exercises.
She jogged, danced, had some yoga practices, and many more exercises. Minsan nalang kasi siya makapag-exercise dahil nga sa pagiging busy sa trabaho. Nung mabasa ang comment ni CK sa Tweet niya, she smiled and became more inspired.
After almost 2 hours of being with herself, naisipan niya na ding umuwi para makapag-freshen up.
She rested a little at kumain lang din ng konti bago tuluyang ihanda ang sarili.
~~~
Nung marinig ni Vivoree ang tunog ng doorbell, tumayo na siya at pinagbuksan ng pinto si Jaden.
Napangiti naman agad ito sa ayos niya. She was really beautiful."Bakit?" pagtatanong ni Vivoree sa kaibigan ng mapansing tila natulala ito sa kanyang ayos. "Hindi ba maganda? I mean..hindi ba akma sa pupuntahan natin ngayon? I'll change." she said. Agad naman itong napailing-iling. "No Viv. It's fine. You're beautiful, actually. Wag ka nang magpalit. Tara?" he offered his hand to hold her but she did not take it. She smiled and went out of her apartment, closed the door and faced Jaden. "Let's go." pag-aaya niya pabalik. Napapahiyang ibinaba nalang naman ni Jaden ang kamay at ngumiti sa dalaga. Itinatago ang inis. "Sure, let's go." he said. She nodded and they went downstairs.