Author's note: Message-message po muna tayo. Hihi 😉
Hello guys! Gusto ko lang magpasensya sapagkat medyo matagal natong story Nato at ni hindi man lang mabigyan ng update every now and then. But since malaki na si Baby, makakapag-update napo ako every 4 to 6 days. YEHEY!
Salamat po nang marami kung may nagbabasa PABA kayo nito.
I WILL NEVER LEAVE THIS STORY WITHOUT ITS ENDING!
THANK YOU TALAGA NG MARAMI SA PAGHIHINTAY NG MATAGAL GUYS!
Keeps reading and spread the good vibes! This is your well-deserved update! 😉
Love,
Miss Joyce****
Louie's POV
Malilintikan 'tong lalaki na 'to kapag nalaman kung may binabalak siyang masama.
Kanina pa ako tingin ng tingin sa kanya at siya casual lang na kumakain.
When he asked Nikki to date with him. Umalma na ako.
"Hindi maaari!" While my fist is still on the table.
Nakangising tinignan ako ni Raffy at ibinaba ang kutsara at tinidor niya. Casual parin.
Bwesit! Nakakabanas pagmumukha nitong taong 'to.
"Oh really? And why is that?" Nakangising tanong ni Rafael.
Tinignan ko si Nikki na nagtatakang nakatingin sa'kin. Napabuntong hininga ako.
"Because I am also courting her."
Bahala na. I saw shocks on Nikki's Friend's face.
Pero hindi ko papayagang makadate ni Nikki ang unggoy na 'to.
Napatawa nang mahina si Rafael.
Ano namang nakakatawa?!
"I see. Well, Why don't we win Nikki's heart fairly. Let's fight fair. Since courting stage ka parin naman like me, let us ask Nikki kung papayag siyang makipag date sa'kin." At tinignan niya si Nikki.
I saw Nikki's throat bulged just like swallowing a large ball of saliva.
Fight fair my ass.I know matatalo ako ngayon dahil naiinis si Nikki sa'kin ng hindi ko alam ang dahilan.
Pero still I'm going to listen what she's gonna say.
Still hoping that she'll reject this gorilla.
"So Nikki... how do you find my proposal?" Tanong ni Rafael sa kanya.
"H-ha...? Ammmh ano... O-okay lang naman siguro ang ... Ang friendly date." Ang Nikki smiled awkwardly.
"See?" Rafael said while smiling at me. Like teasing me.
Hindi ko na nakayanan at umalis ako sa kinauupoan ko.
I know I act defeated but this will be the first and last time. Next time I won't let that monkey go near Nikki's.
BINABASA MO ANG
The Billionaire's Heiress
RomanceEverything in my life is fine and steady. Not until I knew that I am a Billionaire's Daughter. Like. What. The. Heck.