Claire's POV (Mommy ni Nikki)
This is the second day that Nicole is lost.
Hindi na ako mapakali. Ni hindi na ako makatulog ng maayos makibalita lang sa mga pulis.
Kaya pala noong time na inutusan ko siya na pumuntang mall ay kinakabahan na ako.
This is all my fault.
I am the one who told her to go to the mall and now she's gone. Hindi pa ako nadala sa nangyari sakin 20 years ago. At ngayon ay nangyayari na kay Nicole.
Hindi ko mapapatawad ang sarili ko kapag may mangyaring masama sa anak ko.
Nag ring ang phone ko, kahit na 1am na. I grabbed it directly at si Robert and tumatawag.
"H-hon..." tawag ko sa husband ko. "H-hon.. This is all my fault. I.. I should've not told her to ..."
"Calm down, Claire. I'm now at the airport. Ten minutes and I will be there."
"I can't calm down, Robert! It's our daughter, for goodness sake!!" nangingig na sagot ko sa kanya. Nanginginig narin ang mga mata ko.
Hindi ko na mapigilan na humagulhol habang nasa kabilang linya pa si Robert.
Narinig ko siyang bumuntong hinga. "I'm sorry... I.. I just don't know what to say to you. You know that from the very start this is my fault. I'm... I'm so sorry for bringing this problems to our family. You were hurt before and now it's our Nicole." Worried na sagot ng asawa ko sa kabilang linya.
Medyo kumalma ako. Kasi alam kung hindi din ako lang ang nag-aalala.
"Just be here with us. We will solve this together this time." Sagot ko.
"I love you, Hon."
"I love you."
******
Third Person's POV
"Ano ba, Boss. Tinakot ko lang naman." Sabi ng babae while smoking the cigarette at nakasandal.
Lumapit na siya sa babae at itinapon ang cigarilyong ginagamit niya.
"Ano ba naman yan, boss!?" nabigla ang dalaga sa inasal ng boss niya. Pero mas nabigla siya na sunod na ginawa nito.
Sinakal nito ang babae at itinulak sa pader.
"B-boss... N..ackk.... Nashashaktan akkko."
Matagal na siyang pinapainit ng ulo ng babaing ito. Simula palang ng plano puro palpak na. At ngayon naman gumawa pa ng mga bagay na hindi niya sinabi.
"Tinakot?! Duguan ang ulo?! Yun ba ang tinakot mu?!? KELAN KA BA TITINO?!" at itinulak na niya ang babae.
At ang babae naman ay ubo ng ubo habang hinawakan ang liig na sinakal ng boss niya.
BINABASA MO ANG
The Billionaire's Heiress
RomanceEverything in my life is fine and steady. Not until I knew that I am a Billionaire's Daughter. Like. What. The. Heck.