CHAPTER 5

21K 438 12
                                    

SPG! SPG!

"KEANT!" Hinagis niya ako sa kama nang makapasok kami sa kwarto niya.

Ngumisi siya at hinubad ang damit nito saka pumaibabaw sa akin.

"You know me very well, Sweetheart. Ayoko na ganyan ang suot mo kaya may parusa."

"A-ano naman parusa?"

Hindi niya ako sinagot, nagulat na lang ako ng hinila niya yung damit na suot ko hanggang sa mapunit.

"Yung damit ko, Keant!"

Sunod na inalis niya ay ang denim short na suot ko kasunod ang panty ko. Namula ako ng inamoy niya yon.

"Tigilan mo nga yan, nakakahiya."

Natawa siya. "I always smell this sweetheat whenever we do this."

***

"Open your legs." Utos ni Keant kay Bailela.

Hindi nakasunod si Bailela sa utos ng binata kaya pinalo nito ang mga hita niya ng dalawang beses dahilan para mapadaing si Bailela.

Walang nagawa si Bailela kundi buksan ang mga hita niya. Tinitigan niya lang ang binata ng inilapit nito ang ulo niya sa pagitan ng ulo niya.

"Ohhh."

Ipinagpatuloy lang ni Keant ang pagpapaligaya kay Bailela. "Ahhhh! Keant!"

"Ahhhhh ahhhh ahhhhh."

"Faster. Ahhmmm."

Bago pa man labasan si Bailela ay tumigil si Keant.

Sinamaan niya ng tingin si Keant.

"What?" Natatawang tanong nito.

"Bakit ka tumigil."

"Easy." Natatawang sabi nito at hinubad ang pagibaba na saplot nito sa katawan saka mabilis na bumalis sa pagkakaibabaw ni Bailela.

"You better do your job." Masungit na sabi ni Bailela.

Napailing na lang siya dahil alam nito ang dahilan kung bakit masungit si Bailela.

"Ahhhh!" Biglaan nitong ipinasok ang pagkalalake nito.

"Ohhh sweetheart. Ang sarap mong tignan." Anas na sabi ni Keant na tinitignan si Bailela habang umuulos ito.

"Ahhhh keant!"

"Ahhhh ahhhh ahmmmm."

Bumilis ang pag-ulos ni Keant at hinawakan nito ang klitoris nito dahilan para makaramdam lalo ng init si Bailela.

"Ahhhh so good."

Umalis siya sa pagkakaibabaw ni Bailela at pinatuwad ang dalaga saka mabilis na umulos ng maipasok ang pagkalalake nito.

"Ahhhh."

"Ahhhh ahhhh ahhhhh."

Yumukod ni Keant at minasahe ang mayayaman na hinaharap ni Bailela.

"Ahhhh keant!"

"Ohhhh sweetheart. Are you near?" Hinihingal na tanong ni Keant.

"Ahhhh y–yes."

Mas binilisan pa nito ang pagulos sa pagkababae nito hanggang sa labasan ito sa loob niya.

Nanghihina na napadapa si Bailela. Hinugot naman ni Keant ang pagkalalake nito at tumayo.

Tinitigan niya muna ang dalaga, pumasok siya sa loob ng banyo saka kumuha ng basang bimpo.

Nilapitan niya si Bailela at tahimik na pinunasan ang likuran at harapan ng katawan nito.

Napangiti siya dahil pag ginagawa nila ito ay kaagad itong napapagod. Minsan ay pinapaligaya niya ito pag madaling araw na, kaya minsan nakakatatlo silang round.

Hinalikan niya ito sa labi bago lumabas ng kwarto na hubad. Hindi siya nahihiya dahil silang dalawa lang ni Bailela.

An Affair With My Bestfriend ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon