Grace pov.Great day ang masasabi ko ngayong araw na ito. It's a celebration to tell
Dahil ang pinaghirapan naming trabahuin 1 taon ay nakalabas na sa Asia. Ang sapatos na ako mismo ang nag disenyo.Unang labas palang nito at kaagad na dinumog ng mga tao. At sa ibang store sold out na. Kaya ngayon it's time to celebrate.
By my own again.
"Hey Rex" bati ko sa isang matiponong lalake na nag mamayari sa bar na pinasukan ko ngayon.
Rex Madrigal is my best friend since high school and also he's a successful business man now he own a different bar company in Asia.
Smart and wise. That's Rex Madrigal
" hey Lee! What's up!" Sabi nito at niyakap ako. He's a gentleman and kind he's an ideal.
"can you give me a beer?" Sabi ko NG mag hiwalay kami. Ngumiti naman ito how handsome.
"sure pretty lady." Sabi nito at pumunta na sa isang stool sa bar at umorder NG beer. Umupo naman ako at nagtanggal NG cup.
"by the way congratulations for your achievement great jop!"
Ngumiti naman ako sakanya sakto ding dumating na ang beer. Agad ko itong kinuha at humarap sa mga taong masayang nagsasayawan"thank you" simpleng Sabi ko tumawa naman ito sa hindi malamang dahilan
"HAHAH ganyan ka padin Pala tipid mag Salita pero kapag sakanya hindi tipid" Sabi nito habang napapailing iling
"shut your mouth moron!"
Sabi ko NG walang imosyong tumingin sakanya at bumalik ulit ang tingin sa mga tao"nasaan si Kris dapat Magkasama kayo lagi ka nalang nag cecelebrate magisa. Hindi tuloy masaya atmosphere"
Hindi ko sya pinansin at patuloy parin ako sa pag inom NG beer. Ang babaeng Yun Mas inuna pa makipag date kesa sakin Hays.Napa tigil ako sa pag inom NG makita ko ang isang pamilyar na tao. Kahit nakatalikod ito Alam Kong sya Yan.
He's perfect body and good God smell and a perfect face. He's sky blue eyes pointed nose tanned skin and a red lips of him. He's perfect.
"well nandito sya dahil may papeles syang pepermahan"
Rex and Kier is a business partner.Habang papalapit palang sya saakin bumibilis ang tibok NG puso ko. Halos hindi ako makahinga kapag lumalapit sya.
Alam Kong weird pero hindi ko din maintindihan.
Nangmakalapit ito agad syang sinalubong ni Rex
"Hey man! Kanina pa kita hinihintay"
Sabi nito. Ngumiti sakanya si Kier
Halos malaglag nako sa upuan NG makita ko ulit ang mga ngiti na Yan sa kanya.He's Kier Rivera Dela Fuente a wise smart and handsome business man he own different Airline in Asia. Hindi madaling Makasundo si Kier dahil ito ay masungit at seryoso pag dating sa kanyang negosyo.
He's my childhood best friend and my love since college. Simula nung araw na malaman kong inlove nga ako sakanya palagi ko na syang binibigyan NG atensyon ko pero hindi PA sya ngumiti saakin NG ganyan.
As in never.
Na iirita sya saakin. Actually kanina Lang Umaga nag kita kami dahil dinalhan ko sya NG breakfast at nag padala nadin ako NG lunch sakanya
At sa ilang taon na Yun lagi nya akong tinatapoy at hindi pinapansin.Ouch!
Pero Kahit Ganon hindi ko mapigilan ang sarili ko Para sakanya sa tuwing nagkikita kami humahanga padin ako sa taglay nitong ka gwapuhan Kahit nag mumukha na akong Tanga.
Napatigil ako NG tumingin ito saakin wala itong emosyon at madali itong umiwas NG tingin saakin.
My heart break into pieces like hell.
Naunang umakyat sa private room si Kier Doon sila mag uusap ni Rex.
Nagbaba ako NG tingin NG makitang pumasok na ito. Hindi ko namalayang may luha na palang tumakas sa aking mga Mata.
It hurts.
May kamay naman na tumapik sa likod ko. It's Rex
"shhh.. Don't cry pretty woman magiging okay din si Kier sayo"
Hindi na ako sumagot at uminom nalang ako NG uminom.Hanggang sa maubos ko ang ilang bote NG beer.
HINDI naman ako gaanong nalasing
Tumingin ako sa relo ko at 3:00 am na nang Umaga.Napagdisisyonan Kong umalis na hindi padin lumalabas si Kier sa opisina ni Rex halatang iniiwasan nya ako.
Fuck! This heart!
Bakit kasi sya pa nagustuhan ko Alam ko namang hindi nya ako magugustuhan. At patuloy nya akong hindi pinapansin at iniiwasan simula NG malaman nya ang nararamdaman ko Para sakanya.
Nagsuot ako muli NG cup at tahimik na tinahak ang exit NG bar.
Nang biglang may nakabangga akong tao.
Medyo napaatras ako at inis na tiningnan ang taong bumangga saakin.
"sorry" Sabi nito at nag patuloy sa paglakd sa loob.
Ang gwapo nya Kung titingnan. Pero Mas gwapo si Kier.
Syempre sya Lang lagi mong iniisip
Sabi NG naglalaro sa utak ko.
Fuck you brain.Agad na sumakay ako sa Ducati ko at humarurot palayo sa bar.
Nice celebration!
Just nice..
******
Kier pov.
"umalis naba?" tanong ko Kay Rex habang nakatingin ito NG masama saakin galing sa bintana nya
Nakakainis ang babaeng Yun. Ayos Lang naman saaking gusto nya ako pero fuck simula NG umamin sya hindi na sya tumigil.
"hey Kier! I want to punch you! Hell you bat hindi mo nalang syang deretsyohin na ayaw mo sakanya!"
Sabi nito na galit na galit. Nakailag Sabi na ako sakanya. Pero ang babaeng Yun wala yatang planong sumuko."I did that! But man hindi nya ako tinitigilan Lalo pa syang lumalapit"
Sabi ko dito at uminom NG beer ulit."bat kasi ayaw mo Kay grace maganda naman sya at Maya man chubby Lang sya pero bro ang hot nya padin"
Sabi nito. Wala namang akong pake Kung maganda o hindi sya pero hell hindi ko talaga sya gusto.
Ewan ko kung bakit pero Yun ang nararamdaman ko.
"wag na natin Pagusapan sya dito muna ako ayokong lumabas pag nandyan pa sya baka hindi ko mapigilan at may magawa ako"
Sabi ko NG walang emosyon
"Kier ito Lang ang tandaan mo pahalagaan mo sya habang nandyan pa sya kasi kapag dumating ang araw na mapagod sya sinisigurado Kong hindi mo magugustuhan"
Sabi nito at iniwan ako. I can't wait na umalis sya sa buhay ko.
HINDI ko pagsisisihan ang bagay na Yun.
*****
Author : Hi po salamat po sa magbabasa pasensya napo sa maling grammar at pag sulat po salamat 💕
BINABASA MO ANG
| She's not the any other woman | (COMPLETED) ☑
RandomAng pagmamahal ay hindi lamang sa isang tao umiikot kundi sa buong taong nakapaligid sayo! Ngunit mapatunayan Kaya Yan nang isang babaeng chubby at hindi na papansin nang ka nyang na gugustuhan? Sila Kaya hanggang huli? Hmm! #Shesnottheanyotherwoman