Chapter 25

22 4 2
                                    


Grace pov.

"Grabe hindi ako makapaniwala talagang ginawa ni Chad Yun?" Sabi ni Kiefer. Nandito kasi ako sa Bar ni Rex kasama si Kier. Halos magkakasama kasi wala nga Lang si Chad.

Hindi kasi kami makapaniwala na may sineseryoso na si Chad at Sabi Nila nakilala nya ito dito sa bar ni Rex at ang malala pa dun hindi maganda ang pag kikita Nila dahil sinuntok at inapakan NG babae ang dibdib nito.

Karma na nga ba ito sa babaerong si Chad?

HAHAHHA

"Grabe halos hindi na sya umuuwe" Sabi ni Kier na ngayon ay nakatingin sa na research ni Kiefer.

"Jusq wag nga kayong magulat Dyan! Nag mamahal Lang Yung tao" Sabi ni rex habang nakatingin Kay Belle. At syempre si Belle namumula na sa kilig.

"Oo nga hayaan na natin yang gugung na Yan! Sa malamang Mahal na nya talaga Yan" Sabi ni Gio habang kumakain NG chips

Tumabi ulit si Kier saakin. Dahilan Para bumilis ang tibok NG aking puso.

"By the way aalis kana Pala this weekend? Tapos wala manlang Libre? 3 years kadin naming hindi makikita ulit Lee!" Sabi ni Kiefer Kay gio.
Isa pa ang issue na ito Kung hindi ko PA sya tinanong hindi nya pa sasabihin.

"Wala noh! Dapat kayo manlibre! Para happy happy" Sabi nito at uminom naman NG beer

_ _! Asahan nyo payan saksakan NG kuripot Yan!

"Yeah! Whatever! By the way si Lia Yung ex mo? Remember? Top 1 na magaling na doctor na sa buong Asia!" Sabi ni Kiefer dahilan para magbago ang timpla ni Gio pero nakapagtataka na nagbago ulit at parang walang narinig

"So? Gagawin ko? Celebrate din?" sarkastikong Sabi ni Gio. Sumama naman ang tingin ko sakanya pero naalala ko si kriss agad. Walang emosyon ang mga Mata nito at sa ibang dereksyon nakatingin.

Ang gulo din NG love life NG mga ito.
To the higher levelll!

"umm... Luv? Tingin ko may gusto si kriss Kay gio" nagulat ako NG bumulong si Kier saakin.

"Yah I know na pero ang complicated ng buhay buhay Nila ngayon" Sabi ko sakanya. I nilagay naman nya ang braso nya sa balikat ko

"Complicated talaga Lalo na si gio Kay Lia hindi PA gaanong move on tas si kriss halos ka mamatay Lang ni Jason. Pero Kaya nga nandito tayo to support them Kahit ganito Yung situation" Sabi nya na dahilan NG pag ngiti ko. Hinilig ko ang ulo ko sa balikat nya. Medyo inaantok na ako dahil Madami akong ginawa ngayong araw.

"Sleepy already?" Sabi nya saakin at tumango naman ako.

"Guys we have to go grace is tired already see you tomorrow" Sabi nya at inangat ako

"Bye grace ingat kayo" Sabi Nila saakin.

"Ingatan mo yang kapatid ko kundi Alam MO na" pagbabanta ni Gio Kay Kier! Yah hanggang ngayon hindi padin matigil si gio kakabanta!

"Yeah! I know!" Sabi nito at kumaway na at lumabas na kami. Agad na binuksan nya ang pinto NG kotse at sumakay na ako. Nang makasakay na din sya Pinaandar na nya agad ito.

"matulog ka muna gigisingin nalang kita kapag nakarating na tayo" Sabi nya Kaya ngumiti ako at pinikit na ang Mata

******

"Hey luv! Wake up nandito na tayo" nagising ako nang may yumuyogyog nang mahina sa braso ko.

Tyaka ko naalala na nasa kotse pa Pala ako.

"Nandito na tayo" nakangiti nyang sabi.

Agad Kong nilibot ang mga Mata ko at hindi ito pamilyar saakin Kaya nagtataka akong tumingin sakanya

| She's not the any other woman | (COMPLETED) ☑Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon