Chapter 4

35 4 22
                                    

Pagpapatuloy...

Kris pov.

Lumipas naman ang mga oras at sa wakas! May kasama na akong babae dito sa restaurant ko. Dumating na kasi si Belle at masaya itong tumitingin sa mga tukmol na naglalaro at nag iinuman. Habang nagaaway away minsan. Hanggang sa malasing na ang mga ito NG tuluyan.

MG adik!

"Sayang at wala si grace dito panigurado tatawa NG tatawa Yun sa itsura NG mga ito" Sabi nito at uminom NG ice tea at kumakain NG chips.

"oo nga eh napaka busy na talaga nya" Sabi ko at nakapalumbaba habang nakatingin sa mga tukmol.

"Hoy! Hoy! Na slain ka! Wag Kang madaya uminom ka (sinok)" - Chad
Sabi ni Chad Kay Rex habang masama nya itong tinitingnan. Walang nagawa si Rex kundi sundin ang sinasabi ni Chad sakanya

Napagkasunduan kasi NG mga ito na mag laro NG Mobile legend habang umiinom. At para may twist kapag na mamatay ang character Nila sa larong ito kaylangan Nila tumagay NG alak.

Kala ko reunion toh!

Sila Lang talaga nag enjoy - _-*!

"pasaway talaga yang si Chad pag talaga Yan kinarma nako nako!"
Sabi ni Belle habang napapailing iling nalang.

Panigurado naman akong Kahit ganyan ang mga Yan Kay Chad tutulungan parin Nila ito Kahit anong mangyare..

Napangiti nalang ako sa naisip ko.

Well... Ganyan daw pag magkakaibigan.

*****

Belle pov.

Kanina pa ako tumatawa NG bigla nalang batukan ni Rex si Chad at napunit naman ang damit ni chad NG maisipan ni gio na guntingin ito NG mainis na si gio. Tapos na kasi sila maglaro dahil dinaya daw ni Chad ang laro Nila. Lasing na lasing naman si Kier at Xian at sila nalang tatlo nag aaway.

HAHAHAHA

"TAMAAA NAAAA!!!! ANG SAKIT NA NG BATOK KO!"

Angal ni Chad kila Kiefer at gio.

"Siraulo ka! Mandadaya *hick *hick
Siraulo b-bigla ka nalang umalis sa laro at pinatay mo Yung wifi! *hick"

Sabi ni gio habang sumisinok

"May*hick u-miikot na stars hihihi hihi" Sabi naman ni Rex habang nakahiga na Pala ito

_ _" sila Lang talaga nag enjoy hays

"Hoy mga depungal! Umalis na kayo mga lasin- FUCK YOUUUU CHAAAD WAG MO SUKAHAN YAAANN!"

napatakip ako sa tenga NG sumigaw si Kris at nagmamadali itong pumunta sa kinaroroonan ni Chad..

Patay Kang Bata ka! HAHAHAHHA

Walang tigil na pinaghahampas ni Kris si Chad hanggang sa tumayo ito pero parang matutumba at nag pa mewang na humarap Kay Kris

HAHAHHAA

"Masakit na ang BATOK ko! *hick ta-MA na! *hick Kung di Lang ako lalake baka na-"

Boogggshh

HINDI na nakasalita si Chad NG suntukin ito ni kriss

Tulog ka ngayon HAHAHHA

"Bwisettt kayong lahatttttt!!!!"

SIGAW ni Kris at nag mamartyang BUMALIK dito sa lamesa namin

"Easy easy hayaan mo na tutulungan nalang kita mag linis Dyan hayaan mo nayang mga lokolokong Yan"

| She's not the any other woman | (COMPLETED) ☑Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon