Chapter 2

47 4 0
                                    


Kier pov.

Napa tingin ako NG bumukas ang pintuan NG restaurant Kung saan kami magkikita ni grace.

Hindi ko ipagkakaila na maganda sya Kahit na chubby sya. Actually walang problema sa mukha at paguugali nito. Noong nasa college palang kami mabait at maalaga si grace sa Kahit sino.

Kaya nagulat ako noon nung aminin nya saakin ang nararamdaman nya. Pero hanggang ngayon hindi ko padin Alam ang I tratrato ko sakanya.

HINDI ko Alam...

Nang makalapit na ito saakin walang imosyon ko itong tiningnan.

Ang bango nya at...... Shit... Ang Ganda nya.

Umopo na ito Kahit hindi ko sinasabi at ngumiti.

She's perfect..

What the!.... Fuck you self!

"umm.. M-may sasabihin kaba saakin?"
Tanong nito saakin habang nauutal at halatang kinakabahan.

Iniabot ko sakanya ang paper bag na may laman NG binigay nyang breakfast saakin at lunch Kani kanila Lang.

"hindi ko kailangan NG pag kain nayan Kaya ko bumili NG Akin"
Medyo inis na Sabi ko sakanya bumakas agad ang lungkot sakanya
HINDI ko Alam pero biglang may Kung anong kumorot din sa puso ko

"h-hindi naman sa Ganon g-gusto ko Lang naman bigyan ka NG ganyan promise wala ng iba pa"
Sabi nito na nagmamakaawa.

Shit bat ako naawa gusto ko sya yakapin...

Shit!

"Kier please maniwala ka"
Sabi nito saakin. Napahawak nalang ako sa sintido ko inis ang nararamdaman ko bat kasi ganito.

Ayokong sya ang gumagawa sa Akin NG ganito

"leave me alone!!!mahiya ka naman sa sarili mo kababae mong tao"
Sabi ko sa inis na nararamdaman ko it's not a good idea na nakipag kita sakanya.

Mabilis akong tumayo at lalagpasan na Sana nang hawakan nya ang kamay ko.

"give me 3 months maging close tayo pagkatapos nito hindi na kita guguluhin at hindi na ako papakita sayo. Gusto ko Lang na maging masaya katulad NG college tayo"

Hindi ko Alam pero hindi ako makagalaw sa kinatatayuan ko. Should I take it?!

Tumingin ako sakanya at inagaw ang kamay ko at...

"Anong kapalit NG pagpayag ko?"
Ngumiti ako na parang demonyo sakanya. And a snap sadness appear in her face.

"I'm giving 1 billion investment in your airline"
Halos malaglag ang panga ko NG sabihin nya iyon. Kilala si grace sa business industry na hindi Ganon kadali mapa invest

At ngayon Para saakin she can give me a billion without checking any info.

"Kahit ano pa ang hilingin mo I can give you just give me 3 months after that you'll be free and I give you my investment"
Sabi nito habang bakas padin ang lungkot

I'm stupid to say that thing....

"deal pero wala Kang pakealam Kung mambabae ako bibigay ko Lang ang oras at ibang atensyon ko sayo"
Ngumiti ito pero Alam Kong hindi sya masaya

Sana Lang hindi ako kunin NG maaga sa impyerno sa ginagawa ko

"deal I'm leaving bukas natin simulan thank you"
Umalis na ito sinundan ko sya NG tingin hanggang sa mawala na ito.

Good luck nalang sakin...

****

Grace pov.

| She's not the any other woman | (COMPLETED) ☑Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon