Chapter 23

33 3 0
                                    


Gio pov.

KAHAPON pag ka uwe ni grace sa Bahay hindi na mawala ang ngiti sa labi nya! Well hindi na ako magtataka dahil yan kahapon. Panay nga ang kwento sa nangyare at sobra kaming natuwa. Yah Pati ako sino banamang hindi Diba? Makita Yung kapatid mong masaya.

Ngayon aalis ako Para pumunta sa restaurant ni kriss dahil nandoon din ang barkada Pati narin si Kier. Simula nang nangyare pinapansin kona sya. Ayos na saakin na napatunayan nya ang sarili Para sa kapatid ko.

Hindi naman ako masama gusto ko Lang noon na maramdaman nya Kung paano paasahin at mag hanap NG paraan. Kasi Ganon ang kapatid ko sakanya.

Nang makaparada ako sa restaurant ni kriss agad akong bumaba at dinala ang binili Kong kwintas sakanya nakita ko ito nang mapunta ako sa Korea sa lola ko. Naalala ko sya Kaya binili ko.

Pumasok na ako sa loob at nagulat naman ako dahil wala pa sila!

"Hey Krissy babe! Wala pa sila?" masama naman nya ako tiningnan.

"PARA KANG TANGA DYAN WAG MO NGA AKONG TAWAGING BABE DYAN!" Inis nyang sinabi at tumalikod Para ibigay ang order nung isang costumer

"Wala pa sila bakit?" hindi ko pinansin sya Alam Kong wala naman magbabago! HAHAH

"Hindi daw makakapunta may trabaho daw... Ikaw Lang yata walang trabaho eh" Sabi nito saakin.

"Aalis na nga ako this Saturday" Sabi ko sakanya dahilan Para mapa tingin sya saakin.

Nakakalungkot man na mawala ako pero wala bakasyon Lang ang meron ako at baka 3 years ulit bago ako makauwe marami pa akong kailangan gawin.

"Umm... B-Bakit ka aalis?" Sabi nya saakin halata naman na ayaw nya eh. Alam ko at nararamdaman Kong may gusto na din saakin si kriss pero hindi PA siguro nya Kaya na mag commit Kay I respect her.

"Work? Hahah kailangan ko na umalis at baka three years pa ako bago makauwe ulit Kaya wala muna mangiinis sayo hahahah" Sabi ko sakanya at inilagay ang isang maliit na box

"A-Ano naman Yan?" Sabi nya saakin
Ngumiti naman ako sakanya

"open it" Sabi ko

Kaya binuksan nya ito at nagulat sa laman. At gulat din akong pinagmasdan

"Since hindi tayo magkikita NG matagal at baka palitan mo ako tingnan mo Lang Yan at maalala mo ako at ang kakulitan ko" Sabi ko sakanya na may bahid NG lungkot

"H-Hindi ko ito matatang-"

"just accept it! Wala na akong ibibigay pa sayo promise last na" Sabi ko sakanya nagulat ako NG pumunta sya sa pwesto ko at niyakap ako.

"ANG KULIT KULIT MO! NAKAKAINIS KA!" Sabi nya at umiiyak!

Niyakap ko nadin sya at hinahaplos ang likod nya

"HAHAH sorry na gusto ko Lang naman sulitin na kasama kita" Sabi ko sakanya bumitaw sya at tumingin sya saakin.

"Bakit ang tagal NG uwe mo?" Sabi nya saakin habang pinupunasan ang luha nya

"Ganon kasi pag may contract ka hindi naman ako pwedeng mag cancel dahil makakasuhan ako tyaka babalik ako sayo Kung wala kapag boyfriend. Ako ang magiging boyfriend mo? Deal" Sabi ko sakanya

Hindi ko akalain na tatango sya saakin dahilan NG mag laki NG ngiti ko

"Ako na ang magsusuot nyan sayo" Sabi ko at tumalikod naman sya at inilagay ko ang kwintas sakanya.

Humarap sya saakin at nakita ang kwintas sa kanyang leeg!

Hindi ako nagkamali sobrang bagay sakanya

| She's not the any other woman | (COMPLETED) ☑Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon