Grace pov.9 MONTHS!
Gabi Gabi ngayon hindi na ako mapakali. Ka bwanan ko na at nahihirapan ako at kinakabahan na baka ilang sandali ay manganak na ako. Pero Ganon pa man nagpapasalamat ako sa kapatid ko na nandyan sa tabi ko simula nung una palang nang lahat. Sya ang tumulong saakin Para malagpasan ang lahat lahat. Hindi PA man gaanong nakakalimutan ang lahat pero nakakaya ko. Masakit parin Kung iisipin mo. Pero kailangan ko maging malakas Para sa anak ko.
"Ayos kalang ba nyan chabs? Kanina kapa lakad nang lakad nanonood ako nang basketball!" Sabi nito saakin. Kay tumingin ako sakanya nang masama. Hindi naman ngayon Lang ito matagal na Lalo na nung nag lilihi ako! Naggalit ako sakanya nang hindi ko naman Alam ang tunay na dahilan.
"OK! OK! Easy mamaya palayasin mo nanaman ako! Wala akong Pera!" Sabi nito pero hindi ko na sya pinansin! Bigla naman nanakit ang tiyan ko Kaya Napa hawak ako sa sofa.
"AAAARRRGHHH! ANG SAKIT! NA...... GIO!" malakas na tugon ko Kaya nagmamadali itong tumayo.
"TEKA!...... ANO.... SAGLIT.... PANO.... NAMAN...... EH! HINDI NAMAN AKO TATAY NYAN EH! AKO NAGHIHIRAP!" parang bata nitong pagmamaktol
"AAAARRRGHHH! BWISET KA....! TAWAGIN.....
ARRRRRRGGGHH MONA...... SI... MANANG....... ANG SAKIT!" nahihirapan Kong Sabi Kaya mabilis syang nagsisigaw! At hinahanap si MANANG.Ilang saglit Lang ay dumating na ang driver namin at manang kaagad na binuhat ako ni Gio at lumabas na nang Bahay.
Habang nasa kotse laging hinahaplos ni Gio ang tiyan ko Para daw MA relax ako Yun kasi tinuro sakanya.
"AAAAAARRRRGHHH ANG SAKIT!" Muling Sabi ko...
"KUYA BILISAN MO NA! MAMAYA MAGING BARNEY TO DITO MAGING DINASOUR!" Sabi nya Kaya malakas ko syang binatukan!
"PAG AKO..... AAAARRRGHHH..... NANGANAK...... HUMAN.... ARRRGHHH!" hindi ko matuloy ang sinasabi ko dahil sobrang sakit talaga parang pinupunit ang buong pagkatao mo!
****
Gio pov.
NANG makarating kami sa hospital kaagad syang inasikaso at ako chill Lang sa labas! ABA! MAKAKAHINGA NAKO! ILANG BUWAN KO DIN TINIIS YAN! Nara nasan Kong matulog sa KALSADA! Tapos walang kain nang buong araw! Utos utusan ako Kung saan Saan! Tas hindi kakainin!
AT NGAYON MANGANGANAK NA MAKAKAHINGA NAKO!
Tinawagan kona din si Kier at Alam ko papunta na Yun! Muntae kanina! Habang kausap mo parang tanga Kung makasigaw! Kala mo mamatay!
"Sigurado Kamukha ko yang pamangkin ko! Ha! Ako yata pinaglihian nyan!" pagmamayabang ko habang Naka di kwatro at kumakain nang chips
"Ikaw Lang Yung kapatid na chill Lang habang naghihirap ang kapatid!" Sabi ni manang saakin. Alangan naman sumama ako sa pagire nya! Si manang talaga!
"Manang MAKAKAHINGA nako! Alam nyo naman po tiniis ko sa kapatid Kong YAN! NINE MONTHS MANANG!"
Pagdidiinan Kong Sabi sakanya. Napailing iling nalang si manang saakin. Muka naman na gets na!Maya Maya Lang dumating na ang mga maiingay! Sino paba!
Si Kier! Chad! Rex! Kiefer! Xian! Belle! Gab! At Venice!
Oha! Kumpleto! Pinangako kasi Nila Yan! Kay grace na kapag nanganak na sya kumpleto sila! Alam ko naman na nandito din so kriss.
"NASAAN NA SI GRACE? KAMUSTA NA ANG MAGINA KO?" nagpapanic na Sabi ni Kier!
"Malamang nag lalabor na Yun! Wag kana nga pa lakad lakad Dyan Para namang makaka tulong Yan sa panganganak nang kapatid ko!" Sabi ko sakanya Kaya huminto naman ito. At naupo pero balisa padin.
BINABASA MO ANG
| She's not the any other woman | (COMPLETED) ☑
RandomAng pagmamahal ay hindi lamang sa isang tao umiikot kundi sa buong taong nakapaligid sayo! Ngunit mapatunayan Kaya Yan nang isang babaeng chubby at hindi na papansin nang ka nyang na gugustuhan? Sila Kaya hanggang huli? Hmm! #Shesnottheanyotherwoman