Chapter 34

30 2 13
                                    


Grace pov.

WAAAAAAAAAHHHHHHH! B-Bakit ko nagawa toh! Shiiiiiiiit ano bang nakain mo graceeeee! Halos mamatay ako nang makitang wala nga akong suot na damit! Ibig sabihin! MAY NANGYARE TALAGA? hindi talaga panaginip Yun?     Graceeeee namaaaaaann wala na yung Bataan! Napatingin ako sa katabi ko ngayon! Mahimbing itong natutulog! Naalala ko kagabi ayaw nyang gawin pero bat ako Nag oo! NAKAKAINIS! Tumayo ako dahan dahan Para hindi sya magising pero! Fuck ang sakit ng

You know! Anong gagawin ko! Bat ang sakit!

"Luv?" nagulat ako dahil nagising Pala sya at ako nasa gilid nang kama! Naiiyak na dahil sa sakit!

"Masakit ba?" tanong nya Ewan pero napipikon ako bigla

"HINDI HALATA! ANG SAKIT SAKIT!" Sabi ko ang nakakahiya hindi pako nag bibihis!

"S-Sorry luv! Saglit Lang tutulungan kita!" Alam Kong nag bihis muna ito nnang makapunta na sya saakin naiilang naman ako!

"W-Wag kana l-lumapit! Hindi pako nag bibihis!" Sabi ko sakanya pero imbis na makinig binuhat nya ako papuntang higaan.

"Sa CR mo ako dalhin gusto Kona mag shower" Sabi ko habang hindi Napatingin sakanya nahihiya at naiilang talaga ako

"look luv naman! Sorry Kung nagawa ko Yan! Please wag kanang mailang Kung may mabuo man tayo pananagutan ko Yan promise" Sabi nito na puno nang senseridad! Kaya napatango nalang ako. Wala nadin akong magagawa dahil nangyare na. Kung ano man ang mangyare tatanggapin ko nang buong puso.

Ilang minuto din bago ko dahan dahan gumagalaw Para maligo hindi yata ako makakapag trabaho ngayon dahil masakit padin!

"Luv! Kain kana" Sabi nito sakto din namang lumabas na ako ng banyo at nakapag ayos na. Nagluto Pala sya ng soup

"Ikaw? Hindi ka kakain?" Sabi ko sakanya.

"Syempre kakain kukunin ko Lang Yung iba hindi na kita pababain kasi mukhang masakit pa" Sabi nya halata din naman syang nagaalala

"Salamat! Luv" nakangiti Kong Sabi ilang Segundo Lang ay nakarating nadin sya. At sabay kaming kumain.

******

Xian pov.

Nandito ako ngayon sa restaurant ni kriss para kumain hindi ko akalain na pupunta din Pala sila Rex Chad at Kiefer. Wala nadaw kasi si Belle nag travel na dahil sa vlogger ito.

"May anak na Pala si Kier! Hindi ko Alam Yun ah!" Sabi ni Rex habang uminom ng ice tea! Sino banamang may Alam miski ako hindi ko din Alam eh!

"Na kwento na sakin ni grace Yan!" Sabi ni kriss hindi naman nakakapagtaka Yun dahil mag best friend ito!

"Pero Alam nyo ang nakakapagtaka? Walang hawig Yung Bata Kay Kier" Sabi ni Chad Kaya Napatingin silang lahat sakanya except me! Totoo naman eh! Pero positive naman daw ang DNA eh

"Baka hindi nya anak talaga katulad nung nasa teleserye!" Sabi ni Kiefer!

"Mukha mo teleserye!" Sabi ni Chad Kaya ayun samaan nanaman sila nang tingin!

"Pansin ko din eh! Pero nag positive naman Yung DNA!" Saad ko

"Ewan ko Lang ha pero iba nararamdaman ko sa Samantha nayun!" Sabi ni kriss. Halos lahat may hinala pero hindi nararamdaman ni Kier? Nakakalito totoo kayang anak nya talaga?

Pero ano paman si grace ang nakakaawa mukha syang third party dahil kahapon palang halos parang linta na si Sam Kung dumikit Kay Kier!

"Eh Kung tayo Kaya mag imbistiga?" Sabi ni Rex habang nagiisip! Napatingin kaming lahat sakanya!

"Paano Kung magalit si Kier saatin?" Sabi ni Chad may Punto baka kapag nakialam kami magalit!

"Bahala kayo pero ayokong niloloko ang kaibigan ko! Isa pa isang beses Lang na ganap Yung DNA! May iba talaga akong nararamdaman" Sabi ni Rex. Bigla Kong naisip si grace. Siguro nga dapat malaman namin

"Sige tutulong ako pero iba iba nalang tayo ng gagawin! Para hindi mahalata" Sabi ko

Kaya tumango naman silang lahat.
Ilang saglit Lang din akong nag tagal Doon at umalis nadin may kailangan pa kasi akong gawin sa office! Habang palabas nang restaurant ni kriss nagulat akong nakasalubong ang isang pamilyar na babae.... At may kasama itong lalake!

Sam?

Napa tingin ito saakin at huminto Pati narin ang Isa nyang kasama! Kilala ko ang lalaki ng toh! Investor Yan ni grace! Gian Kang! Ang Alam ko sangkot ito sa ilang drugs pero hindi mapatunayan! Nang mag Tama ang Mata namin naniningkit ang Mata Kong titigan sya!

"ohh! Your Xian right?!" Sabi nito Kaya ngumiti ako. Alam Kong plastic ang babaeng ito! Maganda ang pang labas pero nabubulok ang kalooban

"umm...yah! Anong ginagawa nyo dito sino sya?" tanong ko sakanya.

"hmmm.. H-Hes Gian friend ko mag lulunch Lang Sana kami" Sabi nito saakin friend huh?

"Ahh...ok then! Enjoy you both! Have a great day!" Sabi ko at tuluyan nang umalis. Nang makasakay ako sa kotse ko agad akong tumawag sa friend Ko I'm sure malalaman nito ang ginawa nang babaeng Yun Kung may ginawa man!

******

Sam pov.

"Let's go wag na tayo dito! Masama ang kutob ko!" Sabi ko Kay Gian pero parang demonyo itong tumingin saakin at hinawakan ako sa braso

"Kung saan ko gustong kumain susunod ka! Kung ayaw mong mabulgar ang baho mo!" Sabi nito saakin masama ko din syang tiningnan at malakas na binawi ang braso ko! STUPID!

"Fine!" Sabi ko at nauunang naglakad agad kaming umupo sa isang private room Pina reserve ko talaga ito Para hindi kami marinig nang Kung sino

"Good afternoon mam sir! Ano pong order nyo?" tanong nang isang babae halata namang sya ang owner! Kadiri ha! Sya Yung may ari pero mukhang alipin! Gross!

"Lahat ng best seller nyo ikaw bahala get out na!" Sabi ko Kaya tumango ito at medyo malakas na sinarado ang pinto!

Hinarap ko Naman ang taong nasa harap ko ngayon

"Kamusta ang anak ko?" Sabi nito saakin Kahit saan ko tingnan ang lalaki ng ito demonyo ang makikita mo!

"Hindi mo sya anak!" inis na Sabi ko sakanya tumawa naman ito at kulat ako nang makalapit ito at sakalin ako!

"WAG MO AKONG GAGUHIN KATULAD NANG GINAGAWA MO SA WALANG KWENTA MONG EX BOYFRIEND SAM! ALAM NATING PAREHO NA AKO ANG KA LEAVE IN MO AT MARAMING PAGKAKATAON TAYONG NAGTALIK KAYA WAG KO AKONG GAWING TANGA GAGO!" ubong ubo ako nang bitawan nya ang leeg ko na sinakal nya! BAKIT KASI SYA PA ANG NAGING AMA NI CHINAMI

"may usapan tayo Samantha kukunin mo Lang ang yaman at saaki-"

Boogssg

Nagulat kaming pareho nang may nabasag galing sa labas Kaya Dali Dali akong nag Punta kinakabahan ako baka may ibang nakarinig saamin!

Napagaan ang damdamin ko nang makitang Isa Lang pala sa staff Yun at sa malayong table Yun.

"Kung gusto mo talagang maging successful ito bantayan mo si grace dahil sya Lang ang malaking tinik saatin!"

Sabi ko sakanya at iniwan nalang sya hindi ako mapakali. Hindi ako komportable sa lugar na ito!

******
Kriss pov.

Napapaatras ako nang lumapit itong isang lalake na iniwan nang babae kanina! At Mas Lalo akong nagulat dahil si Samantha ang kausap nito! At Yung narinig ko! Hindi anak ni Kier Yung Bata! Kailangan malaman Nila Yun!

"Alam ko Kung sino ka! Kaya Kung ako sayo tumahimik ka Kung ayaw mong madamay ang pamilya mo sa balak mo" Sabi nito Para syang demonyo! Nakakatakot!

Nanginginig ag tuhod ko at napaupo nalang nang lumabas na ito!

Paano ito! Grace!

*****

Author :Salamat po 💜

| She's not the any other woman | (COMPLETED) ☑Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon