Grace pov."GOOOD MORNING PRETTY CHABBS TWINNY!"
Halos mamatay sya sa lakas NG boses ng baliw nyang kapatid.Medyo sumakit din any ulo nito dahil nakainom sya kagabi at halos 3 hours Lang sya nakatulog dahil sa pang gigising sakanya NG kapatid nyang abno.
"fuck off!! Gio! Get out!"
Inis na Sabi nya sabay upo sa kanyang kama nasisilawan naman syang na patingin sa gawi nito."hey chabs hindi mo manlang ako yayakapin? Tagal tagal din hindi tayo nag kita may pretty TWINNY!"
Sabi nito habang nag puppy eyes
Inis nya itong tiningnan.Bat ko ba to naging kambal!
Gio Lee Asuncion is her twin brother
Magkakambal sila nito. At ilang oras Lang ang tanda nito sakanya.Di tulad nya maganda ang pangangatawan ni Gio. At hindi din ito isang business man katulad nya.
Model si Gio sa isang sikat na magazine at Isa ding actor.
"leave me alone will you?!"
Maotoridad nyang Sabi Kay Gio.Tumawa Lang ito saakin at humiga NG maayos sa kanyang kama.
"chabs can I sleep here I'm tired you know!?"
Sabi nito na parang nag mamayabangTsk...
Ulul ka..
Mabilis nyang sinipa si Gio sa baba dahilan Para nahulog ito at magkaroon NG malakas na ingay.
Galit na tumingin si Gio saakin at binato ang isang unan.
"MALDITA KA! MATABAAAAA! TAABAAAA!"
Pangaasar ni Gio sakanya. Bigla namang umakyat ang dugo nya sa ulo at akmang susuntukin nya ito NG mahawakan ang kwelyo NG biglang may bumukas NG pinto at malakas na pumito.Fuck shit!
Binitawan ko si Gio at tumingin kami Kay dad at sa mama namin.
Galit kami nitong tinitingnan habang si Gio ay nagaayos NG damit nya.Kainis!
"Ano nanamang ginagawa nyong dalawa at nagaaway kayo?"
Galit na Sabi ni dad saamin. Actually simula pagkabata lagi silang nagaaway dalawang mag kapatid pero pagdating sa ibang tao ang mangaaway ibang usapan na iyon."si grace nag umpisa. She want a war dad its not my fault!"
Sabi nito sabay tingin NG masama saakin. Aba papatalo banaman ako tiningnan ko din sya NG masama"pagkatapos mong mawala NG 3 years babalik ka dito at parang nagyayabang Kang matulog sa kama ko?! Fuck you!"
Singhal nito sa kapatid. Kaagad namang may humila NG tenga namin it's mom!Shit ang sakit!
"sino naman ang may Sabi na magaway kayo at mag mura? Ganyan ba kayo pinalaki!"
Inis na Sabi ni mammy saamin."ouch mom it hurts!! Stop mom aaarrggh!!"
Sabi ni gio habang hawak ang kamay NG mammy namin.Binitawan ni mammy ito NG lumapit ang daddy namin at pinigilan sya.
Kahit edukado at may titulo na kami sa sarili namin hindi parin kami umaalis NG mansion dahil sabi NG parents namin tyka Lang daw kami makakaalis kapag nag asawa na kami at may pamilya na.
At kasama naman NG pamamalagi namin dito ang pag sunod parin sa rules Nila katulad nalang ngayon.
"5 mins kayong ganyan pagkatapos nyan mag babati kayo or else papa dala ko kayo sa grandma nyo wlaa akong pake Kung sikat na kayo Alam nyo ang rules Dyan na kayo!"
BINABASA MO ANG
| She's not the any other woman | (COMPLETED) ☑
RandomAng pagmamahal ay hindi lamang sa isang tao umiikot kundi sa buong taong nakapaligid sayo! Ngunit mapatunayan Kaya Yan nang isang babaeng chubby at hindi na papansin nang ka nyang na gugustuhan? Sila Kaya hanggang huli? Hmm! #Shesnottheanyotherwoman