Kier pov.MAAGA akong nagising Para maghanda ng breakfast namin. May dalawang kwarto itong binili Kong Bahay. Para hindi naman nakaka bastos. Mag girlfriend pa naman kami hindi PA magasawa Kaya maganda Kung magkaiba kami ng kwartong tutulugan.
Pagkatapos Kong mag handa ng breakfast sakto ding nakarinig na ako ng yabag pababa ng hagdan. Nakangiti naman akong ngumiti sakanya nang makita syang pumasok sa dining area. Ngumiti din ito pabalik.
"Good Morning luv" bati nya saakin
"Good morning din upo kana Para makapag breakfast kana hahatid nadin kita sa office mo" mukha naman syang nag taka pero naupo na
"W-wala akong damit na dala remember?" Sabi nya saakin at kumain na ng pandesal
"nagpabili ako sa secretary ko" Sabi ko sakanya at naupo nadin. Mabuti na nga Lang at mabait ang secretary Kong Yun. At magaling pag dating sa sizes.
"Nalaman nya size ko?" Sabi nya
"Oo galing noh?" sagot ko habang nakangiti. Tumango tango naman sya.
"Paano mo nabili itong Bahay tyaka kanino mo nabili?" napatingin naman ako sakanya ng mag tanong sya.
Kung Alam nya Lang Para mabili ko sa hinayupak na Yun ang Bahay na ito!
"Kay Chad actually sa kaibigan nya ito tapos nung nag hahanap na ako ng Bahay binenta nya din saakin pero triple! Siraulo Diba" inis Kong Sabi. Nung una nagulat sya pero agad iyong napawi at natawa!
Natatawa nadin ako. Pero kapag naiisip ko Yung ginawa nya!
Bigla namang nag ring ang phone ko Kaya agad ko itong kinuha at tiningnan Kong sino.
Callinggggg....
Secretary....
Agad ko namang sinagot ito.
"hello? May problema ba?" tanong ko napatingin naman saakin si grace.
"wait Lang ha secretary ko tumawag babalik ako" Sabi ko ngumiti naman sya at Tumango tango. Kaya tumayo na ako at nag Punta sa labas ng Bahay namin.
"Umm.... Kasi sir naalala nyo po Yung dati na babae? Nandito po sya hinihintay kapo sir Sabi ko po baka mamaya pa kayo pero tinarayan Lang po ako" Sabi ng secretary ko. Sino naman Yun?
"Sino daw sya?"takang tanong ko sakanya. Ilang saglit ding tumahimik.
At bumalik muli" Samantha Reyes daw po girlfriend nyo pero Diba sir si-"
" What?!..... Paalisin mo Yan Dyan! Ayoko syang makikita na nandyan pakaladkad mo Yan sa guard palabas and one more thing hindi ko sya girlfriend sige na paalisin mo Yan" inis na inis Kong sabi sa secretary ko. Ano namang nakain nya! Bakit sya nanggugulo ngayon! Fuck
"Y-Yes sir" Sabi nito at pinatay ko na ang tawag nagulat naman ako ng paglingon ko ay si grace ang nakita ko.
"Bakit galit ka? May nangyare ba?" pagaalalang tanong nya saakin. Niyakap ko naman sya.
Ano man ang balak ng babaeng Yun hindi na magbabago ngayon na si grace na ang Mahal ko.
"Ayos kalang ba luv?" dagdag na Sabi nito habang nakayakap padin ako sakanya
"Ayos Lang ako may problema Lang tyaka ikaw palang ayos na ako" Sabi ko sakanya at humarap. Hinawi ko ang ibang hibla ng buhok nito na nakalagay sa mga Mata nya.
"Mag bihis kana at ihahatid na kita sa office mo ha! I love you luv" Sabi ko sakanya at hinalikan sya ng saglit
Namumula naman itong tumingin saakin
BINABASA MO ANG
| She's not the any other woman | (COMPLETED) ☑
RandomAng pagmamahal ay hindi lamang sa isang tao umiikot kundi sa buong taong nakapaligid sayo! Ngunit mapatunayan Kaya Yan nang isang babaeng chubby at hindi na papansin nang ka nyang na gugustuhan? Sila Kaya hanggang huli? Hmm! #Shesnottheanyotherwoman