Chapter 27

19 3 0
                                    


Grace pov.

"Hey chabs! Wake up! Look nanalo ako iPhone!" napamulat ako ng Mata ng biglang marinig ang boses ng kapatid Kong parang Bata! Nanalo daw ng iPhone chu chu! - -*

"Tumigil kanaaa Gio ang dami mong Alam Para Kang Bata!" inis na Sabi ko at nag taklob nanaman ng kumot! Off ko kasi ngayon dahil wala naman akong gagawin sa office

"Nooo! Hindi kalokohan toh no! Kasi biruin mo ako nanalo samantalang madaming sumali! How lucky my sexy body right?" Sabi nito at humiga sa likod ko! Aaaaarrrggghhh nakakaasar na talaga tong siraulong toh! May saltik!

"GET OUT GIO!!! WILL YOU?! INAANTOK PA AKO PARA KANG TANGA DYAN LOOK WALA AKONG PAKE DYAN ALIS NA ALIS!" pagpa paalis ko sakanya nahulog naman sya sa baba dahil bigla akong umupo!

Nakakainis kasi umagang Umaga nangiinis!

"Naiinggit kalang eh! Ako nanalo ika hindi HAHAHAHAH!" Sabi nito saakin tiningnan ko naman sya ng masama
Ginaya pa ako sa isip Bata nyang utak!

"Look! Bat ako maiinggit eh kayang Kaya ko bumili ng ganyan Kahit isang dosena pa! Hindi naman ako katulad mo kuripot na isip Bata pa!" inis na Sabi ko pero hindi natinag ang loko at tumabi pa saakin at may naglalaro panigurado sa isip ng kumag na ito!

"You know ka kambal! Magandang gift toh! Nanalo ako! Remember? Birthday na Pala natin this weekend so hindi na tuloy ako Makaalis!" Nagulat naman ako at Parang nabuhayan! Birthday na Pala namin!

"Ooohhh! Gulat ka noh?! Lablyf pa moreee! HAHAHHA happy birthday to you chubby twinny!" Sabi nito at bigla akong hinalikan sa pisngee! Agad ko naman iyong pinunasan!

"Yuck! Kadiri ka Kahit kelan!" singhal ko Kaya napatawa naman sya at tumayo na at nagulat ako dahil hinagis nya saakin Yung phone na hawak nya

"Ano toh?" takang tanong ko habang nakatingin sa hinagis nya

"Baka pag kain?" sarkastikong Sabi nito saakin at nakataas pa ang kilay! Aba papatalo banaman ako!

"Stupid! What I mean is bakit mo binigay sakin toh?" Sabi ko sakanya

"thats my birthday gift pinag hirapan ko Yan Para ako mapili at makuha Yan Kaya ingatan mo dahil hindi Pera pinambili ko Dyan kundi effort! Yah bye mag breakfast na tayo" Sabi nito at kinindatan ako at tuluyan ng umalis!

Hindi ako makapaniwala sa mga sinasabi ng kapatid ko! Wow! Pero Kahit hindi naman nya sabihin iingatan ko naman talaga toh noh! Masaya Kong binuksan ang box na phone at sobrang gandang Ganda ako dahil pink ang nasa case nito!

Masaya akong bumangon at naghilamos at naligo mamaya ako naman ang bibili ng regalo.!!!

****

NANG matapos na akong mag handa ng sarili nag pambahay Lang ako at kinuha Yung phone ko at tinext si Kier na hindi ako papasok dahil may kailangan akong gawin!

Maya Maya naman ay nakakuha agad ako ng sagot

Message...

Luv..

OK take care happy birthday my luv I love you!

-Kier.

To :luv

Thank you I love you too

-grace.

Inilapag kona ang cellphone ko pagkatapos ko syang I text at lumabas na. Nagulat ako dahil nandito Pala ang Tita at pinsan ko si Jessa!

Nagmamadali akong bumaba! At niyakap sya

"WAAAAAHHHH! Bat hindi mo sinabi na darating ka!!" masayang Sabi ko

| She's not the any other woman | (COMPLETED) ☑Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon